Năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Diendandoanhnghiep.vn Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Đây là năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu cao quý này.

>> Chiếu sáng thông minh là xu hướng tất yếu

Ngày 14/03, Lễ công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Đây là năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu cao quý này.

Trong năm 2022 dù trải qua những khó khăn, thách thức bởi ảnh hưởng từ thị trường kinh tế trong nước và quốc tế nhưng Điện Quang vẫn mạnh mẽ vượt qua; cho ra đời các sản phẩm chiếu sáng chất lượng, giá cả cạnh tranh, đáp ứng mọi nhu cầu cấp thiết và đa dạng của khách hàng. Đồng thời với định hướng tham vào gia chuỗi cung ứng toàn cầu, Điện Quang đã tập trung phát triển mảng đối tác công nghiệp hỗ trợ trong lĩnh vực điện, điện tử và nhựa kỹ thuật.

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Đây là năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu cao quý này.

Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Đây là năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu cao quý này.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại tự động hóa cao, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như: Nhật Bản, Đức,... phục vụ cho hoạt động nghiên cứu phát triển, thử nghiệm và sản xuất; Điện Quang có thể sản xuất hơn 140 triệu sản phẩm một năm; trở thành một trong số ít những doanh nghiệp tại Việt Nam có thể hoàn toàn làm chủ công nghệ sản xuất chip LED, khép kín chuỗi sản xuất từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm ra thị trường.

Tất cả các sản phẩm của Điện Quang sản xuất luôn đảm bảo tính Tiện dụng - An toàn - Thẩm mỹ - Đa dạng và khác biệt - Giá bán phù hợp, cạnh tranh; đồng thời phù hợp với thị hiếu của các phân khúc khách hàng khác nhau, bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thị trường.

Theo chị Yến Xuân - người dân sống tại TP.Thủ Đức cho biết: “Từ xưa đến nay nhà tôi hay thích dùng các sản phẩm của Điện Quang bởi tính năng bền, đẹp và an toàn. Không chỉ có riêng tôi mà ngay cả người thân, bạn bè tôi đều ưa chuộng hàng Điện Quang. Hiện nay, Điện Quang còn có nhiều ngành hàng khác đa dạng hơn như: gia dụng, năng lượng mặt trời, thiết bị thông minh,... Tôi thấy Điện Quang rất tâm lý và chịu khó thay đổi phù hợp với nhịp sống hiện đại, điều này khiến tôi cảm thấy rất tự hào về một thương hiệu Việt. Hy vọng trong tương lai Điện Quang có thể phát triển hơn nữa, để đưa ra nhiều sản phẩm, giải pháp hay, chất lượng cho người tiêu dùng Việt.”

Hiện nay, Điện Quang có 5 ngành hàng chính như: Chiếu sáng, Gia dụng, Thiết bị điện, Điện mặt trời và Điều khiển thông minh).

Với ngành hàng chiếu sáng tiêu biểu như: Đèn led (đèn Led Tube, Led Bulb, Led Downlight, Led Doublewing, Led Mica, Led Panel,....): có tính năng điều chỉnh độ sáng rộng từ 10% đến 100% ổn định, không nhấp nháy, ánh sáng dịu nhẹ, bảo vệ thị lực; không phát ra tia cực tím, không chứa thủy ngân; đèn có khả năng chiếu sáng gián tiếp thông qua tấm dẫn quang PMMA cao cấp nên ánh sáng đồng đều, không chói lóa tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái; đèn được sử dụng nhựa chống cháy theo tiêu chuẩn quốc tế IEC, an toàn trong phòng chống cháy nổ; sử dụng chip Led SMD siêu sáng ít tỏa nhiệt.

Ngành hàng Gia dụng tiêu biểu với các sản phẩm như:

Ấm đun nước: được làm từ inox có tính chống ăn mòn cao, bền, dễ dàng vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe dựa theo kết quả kiểm nghiệm của Bộ Y Tế/ Viện Y Tế Công Cộng TP.HCM. Có khả năng tự động ngắt điện khi không có nước trong ấm, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.

>> Năm 2023: Điện Quang tái định vị thương hiệu với trọng tâm là chất lượng

Ổ cắm, phích cắm: được tích hợp công tắc bảo vệ quá tải, lỗ cắm sâu, cắm được phích dài, không phóng điện gây giật điện. Ổ cắm có độ bền cao, cắm rút > 5000 lần không bị lỏng, đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC 60884-1. Đồng thời, ổ cắm còn có nắp che an toàn, hạn chế rò rỉ điện, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ; được trang bị nhựa ABS chịu nhiệt, chống cháy theo tiêu chuẩn quốc tế 60335-2-15-(MUC 30) .

Đèn bàn: sử dụng chip LED đạt tiêu chuẩn Bắc Mỹ; ánh sáng đồng đều, không nhấp nháy, không gây chói mắt, bảo vệ thị lực người dùng; đa dạng gần gũi với ánh sáng thiên nhiên.

Vợt/ đèn bắt muỗi: Xả nhanh dòng điện trong vòng 5s (chống giật), an toàn cho trẻ nhỏ; ánh sáng chuyên dụng, bắt muỗi siêu an toàn, siêu hiệu quả. Sản phẩm bao gồm đèn chiếu, có tác dụng vừa thu hút muỗi vừa để chiếu sáng trong đêm tối. Phích cắm tròn bám chắc ổ điện và không kén ổ cắm như phích cắm dẹt.

Ngành hàng thông minh tiêu biểu với các sản phẩm:

Ổ cắm hẹn giờ: có chức năng hẹn giờ, tắt/mở theo nhu cầu giúp tiết kiệm điện và hạn chế nguy cơ cháy nổ cho thiết bị khi phải hoạt động quá lâu.

Ổ cắm, phích cắm thông minh: được làm được làm từ chất liệu thân vỏ nhựa chống cháy theo tiêu chuẩn quốc tế, linh kiện có độ bền cao và dễ lắp đặt. Sản phẩm có chức năng Tắt/ mở thiết bị điện từ xa thông qua điện thoại hoặc giọng nói.

Ngành hàng năng lượng mặt trời:

Được sử dụng tấm Pin Q Cells (Hàn Quốc) và Inverter của SMA (Đức) có chất lượng cao, phù hợp với hệ thống có tuổi thọ trên 20 năm. Sản phẩm Solar của Điện Quang, gắn liền với các tiêu chí an toàn – tiết kiệm - thân thiện môi trường.

Ngành hàng chiếu sáng và điều khiển thông minh:

Để khẳng định vị thế tiên phong “Chuyên gia ánh sáng – Dẫn đầu công nghệ”. Điện Quang đã chuyển mình từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy sang công ty công nghệ, cung cấp các giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh. Với mong muốn không ngừng ứng các thành tựu khoa học, công nghệ hiện đại vào thực tiễn nhằm cung cấp sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội. Các giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh có thể áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau: Bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp, hospitality, đường phố, thể thao…

Theo ông Trần Anh Tuấn - Giám đốc Phát triển thị trường công ty Điện Quang cho biết: “27 năm Hội hàng Việt Nam chất lượng cao được thành lập cũng chính là 27 năm Điện Quang được người tiêu dùng bình chọn cho danh hiệu danh giá này. Đó chính là động lực to lớn mà Điện Quang nhận được từ khách hàng. Để xứng đáng với sự tin yêu đó, Điện Quang đã không ngừng nỗ lực, thay đổi nhằm sản xuất ra những sản phẩm, giải pháp chất lượng, an toàn và hữu ích phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Hy vọng trong tương lai Điện Quang sẽ tiếp tục nhận được quan tâm, tín nhiệm từ quý khách hàng.”

v

Trong 50 năm hình thành và phát triển, Điện Quang đã không ngừng hoàn thiện bản thân quyết tâm, nỗ lực mang lại sự tiện nghi, an toàn và thẩm mỹ qua từng sản phẩm

Trong 50 năm hình thành và phát triển, Điện Quang đã không ngừng hoàn thiện bản thân quyết tâm, nỗ lực mang lại sự tiện nghi, an toàn và thẩm mỹ qua từng sản phẩm, giải pháp; góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội. Đứng trên cột mốc 50 năm, Điện Quang đã hoạch định các mục tiêu, giải pháp và kế hoạch hành động cho năm 2023 với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất. Nhằm sáng tạo và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng; giải pháp thông minh hiệu quả; đáp ứng và dẫn dắt nhu cầu của người tiêu dùng, các tổ chức công tư nhằm góp phần phát triển xã hội Việt Nam; là đối tác tin cậy về lĩnh vực điện, điện tử và nhựa kỹ thuật, thông qua các hoạt động cụ thể: Tái cấu trúc công ty theo mô hình tập đoàn công nghệ với các công ty thành viên hoạt động theo mô hình tự chủ, chịu trách nhiệm về hiệu quả sản xuất kinh doanh. Hoạt động trong 5 lĩnh vực: Chiếu sáng, điều khiển thông minh, gia dụng, thiết bị điện và năng lượng mặt trời;

Tái định vị thương hiệu Điện Quang với một cụm từ duy nhất, đó là Chất lượng. “Ở đâu có Điện, ở đó có Điện Quang” và “ở đâu có Điện Quang, ở đó có Chất lượng”.

Đặc biệt “Lấy khách hàng làm trọng tâm” sẽ là kim chỉ nam định hướng trong mọi hoạt động của Điện Quang mà mọi CBCNV Điện Quang phải hiểu rõ và thực thi.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713506276 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713506276 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10