Ngày hội gia đình C.P 2023: "Tạo mật ngọt - Kết yêu thương"

Diendandoanhnghiep.vn Chương trình Ngày hội gia đình C.P. lần thứ 9 đồng loạt tổ chức tại 5 điểm trên cả nước với nhiều hoạt động ý nghĩa.

>>CPV – Hành trình vì Việt Nam xanh

 Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg – Phó chủ tịch CPF phát biểu tại chương trình

Ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg – Phó chủ tịch CPF phát biểu tại chương trình

Sáng ngày 24/6/2023 đã diễn ra ngày hội gia đình C.P. 2023 đồng loạt tại 5 điểm trên cả nước của C.P. Việt Nam bao gồm: Văn phòng chính Đồng Nai;  Nhà máy sản xuất thức ăn Thủy sản Cần Thơ; Nhà máy Thức ăn gia súc Bình Định; Nhà máy chế biến tôm đông lạnh Huế và Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Xuân Mai – Hà Nội.

 Ngày hội tưng bừng đón chào gần 8.000 CBCNV, người thân gia đình và khách hàng, đối tác tại các điểm cầu, đồng thời, chương trình cũng được kết nối trực tuyến với các chi nhánh trên khắp cả nước và các nước trực thuộc CPF như Lào, Campuchia, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ,...

Tổng giám đốc CPV đánh trống khai hội tại văn phòng chính.

Tổng giám đốc CPV đánh trống khai hội tại văn phòng chính.

>>C.P.Việt Nam hành trình "Đền ơn đáp nghĩa"

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Sooksunt Jiumjaiswanglerg – Phó chủ tịch CPF đã bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được hòa mình trong không khí Ngày hội gia đình C.P. 2023 sau những ngày tháng bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Ông cũng nhấn mạnh tinh thần đoàn kết, hợp lực của CP sẽ là những yếu tố không thể thiếu để tạo nên thành công của ngày hội và mong rằng tinh thần đó sẽ tiếp tục lan tỏa và thành công hơn nữa. Tổng giám đốc C.P. Việt Nam- Ông Montri Suwanposri và ban lãnh đạo cũng đã thực hiện nghi thức khai hội từ văn phòng chính. Tiếng trống khai hội từ văn phòng chính và các điểm cầu đã đồng thời được vang lên, bắt đầu cho một chương trình Ngày hội gia đình C.P. lần thứ 9 thành công rực rỡ.

Ngày hội Gia đình C.P luôn là một ngày đặc biệt trong lòng toàn thể CBCNV và ngày truyền thống này cũng là nơi để CPV gìn giữ cũng như lan tỏa những giá trị tốt đẹp của công ty. Đặc biệt hơn nữa ngày hội năm nay là tròn 30 năm xây dựng và phát triển của CPV. Trên sân khấu của chương trình cũng đã diễn ra lễ kick off hướng đến ngày kỷ niệm 30 năm đầy ý nghĩa của CPV và phát động phong trào 30.000 việc tốt. Ngày hội cũng đã tuyên dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào phát triển bền vững và có đóng góp to lớn cho công ty. Trong khuôn khổ ngày hội cũng đã tiếp nhận 934 đơn vị máu trong chương trình hiến máu từ thiện.

Chủ tịch Quỹ hỗ trợ từ thiện CPV phát động chương trình 30.000 việc tốt.

Chủ tịch Quỹ hỗ trợ từ thiện CPV phát động chương trình 30.000 việc tốt.

Đúng như thông điệp ngày hội năm nay, “Tạo mật ngọt, kết yêu thương”, các thành viên đại gia đình CP đã cùng nhau tham quan triển lãm, tham gia các trò chơi, thưởng thức các tiết mục âm nhạc và cùng hiến máu để tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên gia đình và đồng nghiệp.

Bên lề chương trình, cán bộ nhân viên CP cũng đã được tham gia các cuộc thi online như “Vào bếp cùng CP”, tham gia các cuộc thi như cắm hoa, vẽ tranh, các cuộc thi tài năng và tạo nên một ngày hội nhiều sắc màu. Đây cũng là dịp để các đối tác đối tác khách hàng đến chúc mừng, tham quan nhà máy và tham gia các hoạt động gắn kết cùng công ty.

Cùng chung tay “Tạo mật ngọt, kết yêu thương”

Cùng chung tay “Tạo mật ngọt, kết yêu thương”

Thông qua ngày hội gia đình C.P. năm nay, C.P lan tỏa thông điệp những chú ong kiên cường, đoàn kết, hợp lực để truyền lửa và tạo nên sức mạnh to lớn của một tập thể, một C.P. Việt Nam lớn mạnh và vững chắc. Đó chính là mục tiêu mà CPV luôn hướng đến, một sự phát triển bền vững, đồng thời cũng mang đến nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng và xã hội.         

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngày hội gia đình C.P 2023: "Tạo mật ngọt - Kết yêu thương" tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714678908 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714678908 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10