Nhà thầu xây dựng mong Thủ tướng gỡ khó

Diendandoanhnghiep.vn Các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam đang đối mặt với giai đoạn suy kiệt.

>> Cần có cơ chế bù giá cho các nhà thầu xây dựng

Ông Nguyễn Quốc Hiệp -  Chủ tịch Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam: 

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp xây dựng tập trung tìm kiếm công việc ở các dự án FDI vì cơ chế giá của họ bám sát giá thị trường vật liệu, cơ chế đấu thầu minh bạch và cơ chế thanh toán sòng phẳng.

Tuy nhiên, thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng tiếp cận được các công trình vốn FDI. Có thể nói, đa số các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam đều đứng trước thách thức hết sức khốc liệt.

Trước tình hình đó, chúng tôi khẩn thiết đề nghị Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành liên quan dành thời gian gặp mặt lắng nghe những kiến nghị của đại diện các doanh nghiệp xây dựng để có ý kiến chỉ đạo cụ thể tháo gỡ cho các doanh nghiệp vượt qua thời điểm khốc liệt này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhà thầu xây dựng mong Thủ tướng gỡ khó tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713525768 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713525768 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10