Nhất Lâm thương thảo với hơn 300 đối tác tại Food & Hotel 2024 - Minh chứng cho 15 năm nỗ lực

Diendandoanhnghiep.vn Kết nối với hơn 300 đối tác là con số chứng minh cho sự bứt phá mạnh mẽ của Nhất Lâm tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 vừa qua.

>> Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gặp “bão phí”

Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu, Nhất Lâm ngày càng khẳng định vị thế là đơn vị phân phối các sản phẩm hàng đầu từ Châu Âu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Ông An Văn Tùng chia sẻ và giới thiệu các sản phẩm của Nhất Lâm

Ông An Văn Tùng chia sẻ và giới thiệu các sản phẩm của Nhất Lâm

Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm là đơn vị phân phối nhiều ngành hàng trong đa lĩnh vực như Mẹ và bé, Food service, Đồ đông lạnh, Đồ chế biến,... sẵn đến từ các thương hiệu Helio, Kidsmix, Mixxi, Orifood, cùng nhiều thương hiệu khác.

Công ty TNHH Thương mại & Xuất nhập khẩu Nhất Lâm là nhà phân phối uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Nhất Lâm tự hào là cầu nối giữa các thương hiệu quốc tế danh tiếng và thị trường Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Nhất Lâm cung cấp đa dạng các ngành hàng trong nhiều lĩnh vực như Mẹ và bé, Food service, Đồ đông lạnh, đồ chế biến sẵn,... Đồng thời, đây cũng là đối tác phân phối chính thức của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Helio, Kidsmix, Mixxi, Orifood,... Các sản phẩm của Nhất Lâm đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Trong sự kiện lần này, ngoài các hoạt động trưng bày và giới thiệu chi tiết về các sản phẩm chiến lược của công ty, khách hàng được trải nghiệm thức ăn và đồ uống trực tiếp được chế biến tại gian hàng của Nhất Lâm. Việc chế biến và thử trực tiếp tại gian hàng không chỉ tạo ra một không gian tương tác thú vị mà còn là cơ hội để khách hàng trải nghiệm hương vị và chất lượng các sản phẩm của Nhất Lâm. Đây là điều kiện để khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm, nhằm tăng cường sự gắn kết và tin tưởng giữa hai bên.

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tham quan

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tham quan

>> Doanh nghiệp chế biến chế tạo lạc quan về sản xuất kinh doanh

Nhất Lâm, với bề dày kinh nghiệm, đã vững chắc khẳng định vị thế của mình là một trong những đối tác phân phối hàng đầu trên thị trường. Mạng lưới phân phối rộng khắp, từ các siêu thị đến các đại lý và cửa hàng bán lẻ, đã giúp Nhất Lâm dễ dàng tiếp cận và phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, các sản phẩm foodservice của Nhất Lâm cũng đã xuất hiện trên các suất ăn của hãng hàng không Vietnam Airlines. Đồng thời, Nhất Lâm tự hào là đối tác phân phối độc quyền của nhiều chuỗi cafe hàng đầu trên khắp đất nước. Sự hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội tiếp cận một đối tượng khách hàng mới mà còn thể hiện sự đa dạng và tính cạnh tranh của sản phẩm Nhất Lâm trên thị trường.

Lần đầu tiên ra mắt diện mạo mới tại Food & Hotel 2024, Nhất Lâm mang đến hình ảnh năng động, nhiệt huyết và sáng tạo. Đây là bước tiến quan trọng trong việc định hình lại hình ảnh và vị thế của Nhất Lâm trên thị trường, từ đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam.

Nhất Lâm tự hào là một trong ba gian hàng nổi bật nhất tại sự kiện Food & Hotel 2024, thu hút sự chú ý từ đông đảo khách tham quan. Với sự đầu tư công phu, gian hàng của Nhất Lâm không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt mà còn bởi sự chuyên nghiệp và hiện đại.

Gian hàng Nhất Lâm với bộ nhận diện mới

Gian hàng Nhất Lâm với bộ nhận diện mới

Nhất Lâm không ngừng nâng cấp và đầu tư cho gian hàng của mình qua từng năm, nhằm tạo ra một không gian trưng bày chuyên nghiệp và thu hút khách hàng. Sự chỉn chu và tinh tế trong việc thiết kế gian hàng cũng là một minh chứng cho sự cam kết của Nhất Lâm đối với sự kiện này cũng như đối với khách hàng của mình. Đây không chỉ là cơ hội để giới thiệu sản phẩm mà còn là dịp để thể hiện sự uy tín và vị thế của Nhất Lâm trên thị trường.

Sự kiện Food & Hotel 2024 đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển của Nhất Lâm. Với diện mạo mới, sản phẩm chất lượng và chiến lược đột phá, Nhất Lâm hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Nhất Lâm thương thảo với hơn 300 đối tác tại Food & Hotel 2024 - Minh chứng cho 15 năm nỗ lực tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714890865 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714890865 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10