Những mẫu xe đáng “đồng tiền bát gạo” năm 2024

Diendandoanhnghiep.vn Chờ đợi không bao giờ là dễ dàng, nhưng điều đó đáng giá đối với những người muốn có được chiếc ô tô ưng ý nhất với số tiền đã bỏ ra.

>>>“Bão giảm giá” khiến nhiều mẫu xe MPV "phá đáy"

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc ô tô mới nhưng chưa cần ngay, đây có thể là thời điểm tuyệt vời để bạn thể hiện một chút kiên nhẫn. Bởi vì rất ít ngày nữa, những chiếc xe hoàn toàn mới sẽ xuất hiện tại các đại lý. Và bởi vì nó mới nên có thể có một số lợi thế đáng kể so với phương tiện ở thời điểm hiện tại. 

Để cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về những gì sắp xảy ra trong vòng ba đến sáu tháng tới, các chuyên gia ô tô tại Edmunds, hãng nghiên cứu, đánh giá ô tô hàng đầu thế giới, đã chọn ra năm mẫu xe hứa hẹn, rất đáng chờ đợi trong năm 2024.

Kia EV9 2024

Theo các nhà phân tích tại Edmunds, giá cả, tính thực dụng và thiết kế tương lai của Kia EV9 có thể khiến nó trở thành một chiếc xe điện thay đổi cuộc chơi khi xuất hiện vào cuối năm 2023 và đầu năm 2024.

Kia EV9 có thể khiến nó trở thành một chiếc xe điện thay đổi cuộc chơi vào năm 2024.

Kia EV9 có thể trở thành một chiếc xe điện thay đổi cuộc chơi vào năm 2024.

So với các đối thủ cạnh tranh đắt tiền hơn nhiều, mức giá khởi điểm tương đối phải chăng của EV9 vào khoảng 55.000 USD và danh sách khổng lồ các tính năng tiêu chuẩn khiến chiếc SUV điện này chắc chắn sẽ gây chú ý. 

Kia EV9 giống như một người anh em họ chạy điện với chiếc SUV cỡ trung Telluride của Kia. Nó sẽ có sẵn ở dạng dẫn động cầu sau và tất cả các bánh và có phạm vi hoạt động lên tới 300 dặm. Bên trong, cabin tập trung vào công nghệ là hai màn hình hiển thị 12,3 inch, cùng với một màn hình 5 inch tiện dụng ở giữa, chỉ dành riêng cho cài đặt nhiệt độ trong cabin.

Toyota Tacoma 2024

Trên thực tế, Tacoma là mẫu xe bán tải cỡ trung bán chạy nhất ở Mỹ. Vì vậy, bao giờ cũng sẽ có sự chú ý lớn bất cứ khi nào một chiếc Tacoma mới xuất hiện.

Tacoma là mẫu xe bán tải cỡ trung bán chạy nhất ở Mỹ.

Tacoma là mẫu xe bán tải cỡ trung bán chạy nhất ở Mỹ.

Tacoma 2024 được thiết kế ngoại thất mới táo bạo, lấy cảm hứng từ người anh em cỡ lớn của nó, Tundra. Đằng sau lưới tản nhiệt phía trước, Toyota đã thay thế cả động cơ 4 xi-lanh cơ bản và động cơ V6 tùy chọn của Tacoma trước đây bằng động cơ 4 xi-lanh tăng áp. Nó có một số phiên bản khác nhau với tiêu đề là một phiên bản hybrid tiết kiệm nhiên liệu cũng tạo ra công suất mạnh mẽ 326 mã lực. 

Trong số nhiều cấp độ trang trí, chiếc xe mới này được bổ sung khá đáng chú ý. Nó có hệ thống treo đặc biệt dành cho địa hình, lốp xe địa hình chắc chắn, cản sau bằng thép và thậm chí cả ống hút gió có thể giúp giảm nguy cơ bụi bẩn bị hút vào động cơ khi lái xe trên địa hình bụi bặm. Tacoma 2024 có thể được ra mắt vào đầu năm 2024.

>>>Những mẫu xe máy điện có quãng đường di chuyển xa nhất khi sạc đầy

>>>Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Hyundai

Prologue Honda 2024

Honda sẽ chính thức “nhúng chân” vào thị trường xe điện vào năm 2024 với mẫu Prologue hoàn toàn mới. Chiếc SUV này là một lựa chọn thay thế mới cho những người mua sắm muốn cân nhắc giữa những chiếc như Tesla Model Y, Ford Mustang Mach-E hay là Hyundai Ioniq 5.

Honda sẽ chính thức “nhúng chân” vào thị trường xe điện vào năm 2024 với mẫu Prologue hoàn toàn mới.

Honda nhảy vào thị trường xe điện với mẫu Prologue 2024 hoàn toàn mới.

Được biết đến với việc chế tạo những chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu và ngân sách, nhà sản xuất ô tô này là một trong những người chơi đến muộn trong lĩnh vực xe điện đang phát triển. Nhưng, những điều tốt đẹp sẽ đến với ai biết chờ đợi. 

Prologue Honda 2024 dài hơn một chút so với các đối thủ và có nhiều không gian cho người ngồi phía sau. Các phiên bản dẫn động cầu trước và tất cả các bánh sẽ được cung cấp và phạm vi hoạt động tối đa sau mỗi lần sạc đầy dự kiến sẽ vào khoảng 300 dặm. Cũng cần biết rằng thương hiệu hạng sang Acura của Honda đang tung ra phiên bản Prologue dưới cái tên ZDX. Prologue dự kiến phát hành vào đầu năm 2024.

Hyundai Santa Fe 2024

Từ nhiều góc độ, chiếc Hyundai thân thiện với gia đình này giờ đây trông giống như một phiên bản cực đoan hơn của Land Rover Defender có thể đi mọi nơi. Hình dáng góc cạnh, phần đầu và đuôi thẳng của Santa Fe khiến nó ngay lập tức nổi bật giữa hàng loạt đối thủ cạnh tranh.

Hyundai Santa Fe 2024 rất rộng rãi, sang trọng và nhiều tính năng công nghệ mới nhất.

Hyundai Santa Fe 2024 rất rộng rãi, sang trọng và nhiều tính năng công nghệ mới nhất.

Tất nhiên, chiếc SUV cỡ trung này còn có nhiều điều hơn là thiết kế của nó. Bên trong, có một khu vực chở hàng rộng rãi, rất phù hợp để chứa những món đồ cồng kềnh, ba hàng ghế, vật liệu trông sang trọng và tất cả các tính năng công nghệ mới nhất của Hyundai. Mẫu xe này dự kiến ra mắt vào đầu năm 2024.

Chevrolet Traverse 2024

Mẫu SUV cỡ trung Chevrolet Traverse luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mua sắm muốn có không gian chở người và chở hàng rộng rãi. Nhưng, các thuộc tính còn lại của chiếc SUV này có thể chưa được hoàn hảo. Bởi vậy, đây là lúc mẫu xe mới của năm 2024 xuất hiện.

Chevrolet Traverse luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mua sắm muốn có không gian rộng rãi.

Chevrolet Traverse luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người mua sắm muốn có không gian rộng rãi.

Công nghệ tích hợp ở đây đã có một bước tiến lớn. Màn hình cảm ứng trung tâm khổng lồ 17,7 inch là tiêu chuẩn, cũng như kết nối điện thoại thông minh không dây, sáu cổng USB và cụm đồng hồ đo kỹ thuật số trông sắc nét. Tính năng hỗ trợ lái xe rảnh tay Super Cruise được đánh giá cao hiện cũng là tùy chọn đầu tiên trên Traverse. Cuối cùng, phiên bản Z71 theo chủ đề mọi địa hình sẽ được cung cấp cho những ai thích mạo hiểm. Ngày phát hành dự kiến của Traverse vào đầu năm 2024.

Nhìn chung, hoặc hoàn toàn mới hoặc được thiết kế lại, năm mẫu xe này đang nâng tầm tiêu chuẩn trong các phân khúc tương ứng của chúng. Cho dù bạn muốn nổi bật trong đám đông, sở hữu công nghệ xe hơi mới nhất hay khả năng vượt địa hình gồ ghề, những chiếc xe 2024 này chắc chắn rất đáng để chờ đợi.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Những mẫu xe đáng “đồng tiền bát gạo” năm 2024 tại chuyên mục Xe - Công nghệ của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714230428 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714230428 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10