Ninety Eight hỗ trợ 125.000 USD cho mỗi startup Web3 tại Việt Nam và châu Á

Diendandoanhnghiep.vn Ninety Eight vừa công bố chương trình tăng tốc khởi nghiệp Kompass Accelerator để hỗ trợ các doanh nhân Web3, giai đoạn đầu tập trung vào Việt Nam và châu Á.

Theo Ninety Eight, một startup Web3 sẽ được chương trình cung cấp các cố vấn chiến lược, mạng lưới quan hệ chất lượng, nguồn vốn giai đoạn sớm tạo điều kiện cho sự tăng trưởng và kiến tạo khác biệt rõ ràng ngay từ những ngày đầu cho các startup trong không gian Web3.

Đại diện Ninety Eight chia sẻ, xây dựng startup trong lĩnh vực Blockchain là một nỗ lực đòi hỏi nhiều nguồn lực, kiến thức chuyên sâu và sự cống hiến không ngừng nghỉ. Kể từ năm 2021, startup này đã hỗ trợ và ươm dưỡng hơn 10 đội ngũ tiên phong trong không gian này, từ ý tưởng cho đến mở rộng quy mô dự án. Có thể kể đến một số cái tên đáng chú ý như League of Kingdoms, Ancient8, Aura Network, Navi Protocol… Ninety Eight tập trung xây dựng các nền tảng và cơ sở hạ tầng giúp thu hút hàng triệu người dùng vào nền kinh tế Web3.

Kompass sẽ không giới hạn đợt tuyển chọn, liên tục nhận và xem xét các đơn đăng ký để đáp ứng tính chất đổi mới nhanh chóng trong lĩnh vực. Chương trình được hiệu chỉnh để phù hợp với mục tiêu và nhu cầu cụ thể của từng nhóm sáng lập.

Kompass loại bỏ các buổi đào tạo bắt buộc, chú trọng những lời khuyên thực tế, hướng đến mục tiêu rõ ràng. Những cố vấn giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp các hiểu biết sâu sắc từ những câu chuyện thành công trong thực tế, giúp nhà sáng lập chỉ cần tập trung xây dựng sản phẩm.

Kompass sẽ đầu tư 125.000 USD ở giai đoạn đầu mà không có mức trần định giá, một điều khoản MFN (tối huệ quốc) đi kèm phí tư vấn 5%.

>> Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Hàn 2022 - Hợp tác kinh tế chuỗi khối khởi đầu kỷ nguyên Web3.0

Tháng 11/2023, Ninety Eight từng công bố quỹ phát triển hệ sinh thái (Ecosystem Fund) trị giá 25 triệu USD, hỗ trợ các nhà phát triển trong lĩnh vực Web3. Mục tiêu hướng tới của chương trình này là thúc đẩy sự tăng trưởng của nhiều công ty khởi nghiệp Web3 trong khu vực. Quỹ đầu tư của Ninety Eight này giúp giải quyết nhu cầu và thách thức mà nhiều nhà phát triển (builders) phải đối mặt trong lúc lĩnh vực Web3 đang phát triển nhanh chóng.

Chương trình tăng tốc khởi nghiệp Kompass Accelerator hỗ trợ chiến lược và tài chính cho những công ty khởi nghiệp được lựa chọn. Bên cạnh đó, Chương trình tập trung xây dựng các nền tảng và cơ sở hạ tầng giúp thu hút hàng triệu người dùng vào nền kinh tế Web3.

Ninety Eight hợp tác chặt chẽ với các Web3 để đưa ra hướng dẫn và khả năng tiếp cận mạng lưới đối tác rộng lớn trong ngành công nghiệp blockchain.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ninety Eight hỗ trợ 125.000 USD cho mỗi startup Web3 tại Việt Nam và châu Á tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714356779 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714356779 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10