Ninety Eight ra mắt quỹ hệ sinh thái 25 triệu USD để hỗ trợ startup Web3

Diendandoanhnghiep.vn Ninety Eight, một công ty công nghệ có trụ sở tại TPHCM chính thức ra mắt quỹ phát triển hệ sinh thái (Ecosystem Fund) trị giá 25 triệu USD. Quỹ đầu tư mới sẽ hỗ trợ các startup Web3.

>> Diễn đàn quốc tế khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho thanh niên

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Quỹ mới được triển khai và quản lý bởi Arche Fund, Quỹ đầu tư của Ninety Eight. Arche Fund sẽ hợp tác chặt chẽ để tận dụng tiềm năng của các nền tảng đồng thời cung cấp các chương trình, tài nguyên và mạng lưới thiết yếu cho những dự án khởi nghiệp.

Ngoài ra, đơn vị này sẽ cung cấp các chương trình, tài nguyên và mạng lưới thiết yếu cho những dự án khởi nghiệp Đặc biệt, Ninety Eight sẽ tận dụng tiềm năng của các nền tảng này thông qua Launchpad sắp tới của dự án là Starship.

Coin98 hoạt động từ năm 2017, từ một kênh YouTube chia sẻ kiến thức blockchain trong cộng đồng quan tâm đến thị trường tài sản mã hóa và phát triển thành nền tảng chia sẻ kiến thức blockchain hàng đầu tại Việt Nam.

>> Long Chun lên Shark Tank: Mong được chia sẻ kinh nghiệm định hướng chiến lược kinh doanh

Với việc tập trung vào châu Á, mục tiêu hướng tới của quỹ phát triển hệ sinh thái này là thúc đẩy sự tăng trưởng của nhiều công ty khởi nghiệp Web3 trong khu vực. Đặc biệt, quỹ đầu tư của Ninety Eight giúp giải quyết nhu cầu và thách thức mà nhiều nhà phát triển (builders) đang phải đối mặt trong lúc lĩnh vực Web3 đang phát triển nhanh chóng.

Tại sự kiện Ninety Eight cũng giới thiệu mô hình “Open Builder Space”, không gian mở được thiết kế để tạo môi trường cho các công ty khởi nghiệp công nghệ blockchain và cộng đồng tạo lập Web3, nhằm thúc đẩy hợp tác và đổi mới, cung cấp các giải pháp và nguồn lực trong lĩnh vực này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ninety Eight ra mắt quỹ hệ sinh thái 25 triệu USD để hỗ trợ startup Web3 tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714697022 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714697022 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10