Thông tin doanh nghiệp

Phòng khách thương gia Sông Hàn – Thành viên mới trong hệ thống phòng khách thương gia Sông Hồng

HẢI NGÂN 05/08/2024 10:14

Ngày 1/8/2024, Phòng khách Thương gia Sông Hàn – Tại tầng 2, Nhà ga Quốc nội, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng chính thức vận hành.

Phòng khách Thương gia Sông Hàn – Tại tầng 2, Nhà ga Quốc nội, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng chính thức vận hành đã nâng tổng số phòng khách thương gia thuộc hệ thống Sông Hồng trực tiếp vận hành và hợp tác lên con số 31.

Những hành khách là hội viên các chương trình thẻ và khách hàng của Sông Hồng sẽ có thêm nhiều lựa chọn để trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi trước mỗi hành trình bay.

11.png
Phòng khách Thương gia Sông Hàn – Tại tầng 2, Nhà ga Quốc nội, Cảng Hàng không Quốc tế Đà Nẵng

Tinh tế trong việc kết hợp những nét văn hoá đặc trưng của vùng miền, Sông Hàn nổi bật với nét thiết kế đậm dấu ấn của thành phố biển Đà Nẵng. Bước chân vào không gian phòng khách, chúng ta sẽ bắt gặp vẻ đẹp của Cầu Rồng – một tuyệt tác kiến trúc với hình ảnh rồng phương Đông vươn mình ra biển và Cầu Vàng – như dải lụa vàng rực rỡ trên nền trời xanh.

12.png
Phòng khách Thương gia Sông Hàn cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng

Phòng khách Thương gia Sông Hàn cung cấp nhiều tiện ích cho khách hàng với hệ thống ghế sofa êm ái, kết nối Wi-Fi tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu thư giãn cũng như làm việc của những hành khách bận rộn. Thực đơn đa dạng, từ món ăn nhẹ, món Âu, Á cho đến các món địa phương đặc sắc theo mùa. Tất cả các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, với sự chú trọng đặc biệt đến chất lượng và dinh dưỡng.

13.png
Thực đơn đa dạng, từ món ăn nhẹ, món Âu, Á cho đến các món địa phương đặc sắc theo mùa

Điểm nhấn của Phòng khách Sông Hàn chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm và chu đáo, cam kết sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ thoải mái và thư giãn cho các hành khách.

14.png
Phòng khách Thương gia Sông Hàn nổi bật với nét thiết kế đậm dấu ấn của thành phố biển Đà Nẵng

Chúng tôi tin tưởng rằng, với các tiện ích, không gian sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, Phòng khách Thương gia Sông Hàn sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến ưa thích của các Quý khách trước hành trình mỗi chuyến bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phòng khách thương gia Sông Hàn – Thành viên mới trong hệ thống phòng khách thương gia Sông Hồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO