Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM có dịch vụ tốt

TUẤN NGỌC 19/07/2023 16:54

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM luôn chú trọng đến chất lượng trong công tác khám và điều trị bệnh cho người dân.

Đồng thời làm việc trên nguyên tắc “đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chuẩn để phục vụ”.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu – cơ sở khám chữa uy tín đa dạng bệnh lý

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ (80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM), hoạt động với sự giám sát của Sở Y Tế và luôn hoàn thiện từng ngày trong công tác khám chữa bệnh, phục vụ tốt cho những bệnh nhân không chỉ tại khu vực Quận 5 mà còn nhiều bệnh nhân tại những khu vực lân cận khác.

Tính đến thời điểm hiện nay, phòng khám Hoàn Cầu đã và đang phục vụ khám chữa trị cho nhiều hạng mục chuyên khoa như: Sản - phụ khoa, đình chỉ thai kỳ bằng thuốc, hút thai; cắt bao quy đầu; xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục, siêu âm tinh hoàn - dương vật, siêu âm vú; khám và điều trị bệnh da liễu, khám chữa tai mũi họng,…

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu mang đến sự an tâm về kết quả cho bệnh nhân

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu mang đến sự an tâm về kết quả cho bệnh nhân

Theo đó thì mỗi hạng mục khám chữa bệnh đều có bác sĩ phụ trách riêng, mỗi bệnh nhân đều sẽ được tư vấn kỹ càng, hướng dẫn quy trình khám khoa học tiện lợi, được kiểm tra bệnh lý chính xác bởi hệ thống máy móc y khoa tiên tiến của phòng khám và kết quả được trả nhanh chóng (khoảng từ 30 – 40 phút) tùy từng loại xét nghiệm.

Xét về những yếu tố uy tín làm nên sự thành công của phòng khám Hoàn Cầu trong công tác khám chữa bệnh với kết quả tối ưu đó là…

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu xây dựng một cơ sở y tế khang trang, phòng ốc sạch sẽ, vô trùng cẩn thận, đa dạng phòng chức năng phục vụ cho bệnh nhân. Bên cạnh đó khu vực khám bệnh, hệ thống máy móc tại đây được khử khuẩn, bảo dưỡng định kỳ thường xuyên nên mang lại yếu tố thoải mái cho người bệnh và tránh được những nguy cơ viêm nhiễm chéo trước và sau điều trị.

Phần lớn những công nghệ phục vụ khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hoàn Cầu đều là những máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, có sự kiểm chứng về chất lượng và sỡ hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với những phương pháp truyền thống như: độ hiệu quả cao; hạn chế gây đau đớn và chảy máu; hạn chế sẹo và nguy cơ tổn thương, tái phát,…

Xét về chuyên môn, phòng khám Hoàn Cầu sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên sâu; nhiều năm kinh nghiệm và cũng có thời gian làm việc tại những cơ sở bệnh viện lớn khác. Chính vì thế sẽ có những chẩn đoán chính xác, bám sát bệnh và bác sĩ cũng dễ dàng đưa ra được những phương án chữa bệnh hiệu quả, tối ưu cho người bệnh.

Ngoài sự kinh nghiệm thì các y bác sĩ cũng luôn giữ vững tác phong phục vụ bệnh nhân bằng sự vui vẻ, tận tâm, nhiệt huyết, thái độ tôn trọng và lịch sự với khách hàng. Điều này phần nào giúp bệnh nhân có được tinh thần thoải mái hơn khi lựa chọn phòng khám Hoàn Cầu để “gửi gắm” sức khỏe.

An tâm đến tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu Quận 5, TPHCM

An tâm đến tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu Quận 5, TPHCM

Tiếp đến là sự hỗ trợ tận tình về quy trình đăng ký, quy trình khám, chỉ dẫn tới các khu vực chức năng thăm khám, tránh làm mất nhiều thời gian và tránh gây áp lực hơn cho người bệnh. Đây cũng là điểm cộng lớn được đánh giá cao tại Hoàn Cầu và nhận được hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám mỗi ngày.

Đại diện phòng khám cũng chia sẻ về điều này: “Phải nói thì đây là trách nhiệm của tập thể y bác sĩ tại phòng khám tôi. Mong muốn bệnh nhân hài lòng về kết quả mà còn có tinh thần thoải mái lạc quan hơn, hợp tác để đạt được hiệu quả tối ưu nhất có thể.

Các yếu tố về dịch vụ tiện lợi, tiết kiệm thời gian tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cũng luôn hoàn thành rất tốt chính sách tối ưu hóa về thủ tục đăng ký, hạn chế tình trạng đông đúc quá tải, không để bệnh nhân phải chờ đợi lâu, phần nào giúp tiết kiệm thời gian.

Bệnh nhân có thể dễ dàng khám nhanh tại phòng khám Hoàn Cầu bằng cách đăng ký - lấy mã khám trước trực tiếp qua Hotline: 028 3923 9999 hoặc nếu ngại trò chuyện có thể đăng ký CHAT qua Zalo, hay Boxchat tại website phòng khám,… lúc này bạn sẽ được hướng dẫn làm thủ tục online, cấp mã số khám, chọn khung giờ khám phù hợp và còn được yêu cầu bác sĩ nam/nữ khám để tránh cảm giác e ngại.

Khám chữa bệnh thoải mái, tiết kiệm thời gian và chi phí tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Khám chữa bệnh thoải mái, tiết kiệm thời gian và chi phí tại Đa Khoa Hoàn Cầu

Ngoài ra, về mặt chi phí, phòng khám Hoàn Cầu cũng quyết định áp dụng bảng giá chung cho cả khi khám bệnh trong và ngoài giờ hành chính. Điều này nhằm làm giảm bớt “gánh nặng” tiền bạc cho bệnh nhân, nhất là đối với những người có điều kiện khó khăn ở ngoại tỉnh hoặc những người có công việc bận rộn.

Bảng giá tại đây luôn được niêm yết minh bạch theo quy định của Sở Y Tế, có sự tư vấn cụ thể và thống nhất trước khi tiến hành điều trị, điều này dựa trên sự tự nguyện của khách hàng, đó là: “nếu bạn đồng ý chúng tôi mới tiến hành”.

Thông tin liên hệ:

✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

✛ Điện thoại:028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Có thể bạn quan tâm

  • Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm) khám bệnh gì?

    Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80-82 Châu Văn Liêm) khám bệnh gì?

    16:03, 23/06/2023

  • Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Địa chỉ khám, chữa bệnh được nhiều người tín nhiệm

    Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu: Địa chỉ khám, chữa bệnh được nhiều người tín nhiệm

    10:00, 25/04/2023

  • Dịch vụ và quy trình khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

    Dịch vụ và quy trình khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

    14:13, 10/02/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM có dịch vụ tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO