Phúc Sinh kỳ vọng thay đổi nhận thức đồ uống với K Coffee

Diendandoanhnghiep.vn Sau hơn 2 năm tiếp cận và được thị trường đón nhận tích cực, CTCP Phúc Sinh đã có buổi gặp gỡ báo chí ra mắt K Coffee.

Theo thông tin của CTCP Phúc Sinh chia sẻ tại buổi gặp gỡ báo chí, trong nhiều năm qua, Phúc Sinh liên tục giữ ngôi đầu vua xuất khẩu hồ tiêu của Việt Nam và top 10 các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam. 

Dòng sản phẩm cà phê bộ 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông thuộc thương hiệu K Coffee

Dòng sản phẩm cà phê bộ 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông thuộc thương hiệu K Coffee

Riêng với cà phê, sản lượng mỗi năm Công ty này xuất khẩu đạt 65.000-70.000 tấn. Các thị trường quốc tế nhập khẩu chính của Phúc Sinh bao gồm Mỹ, châu Âu...đặc biệt có cả thị trường là các nhà rang xay của Ý, nơi mà cà phê được xem là một thức uống chuẩn mực của toàn cầu.

Với mong muốn có thể mang đến thức uống đúng chuẩn mực châu Âu, hoàn chỉnh, không phan trộn, 100% nguyên chất hương vị tự nhiên, K Coffee được Phúc Sinh đưa ra thị trường Việt từ cuối năm 2015, đến nay đã có mặt trên nhiều hệ thống siêu thị trên toàn quốc như Co op Mart, Satra Mart...và trên trang kphucsinh.vn. Tuy nhiên, Phúc Sinh cho biết việc thay đổi thói quen uống cà phê "độn" sang nguyên chất, an toàn cho sức khỏe vẫn cần thời gian. Tỷ lệ tiêu thụ cà phê nội địa của Phúc Sinh hiện đạt trên 1%/ tổng sản lượng cà phê mà Phúc Sinh xuất khẩu.

Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh cho biết, trên thị trường tính đến hiện tại, K Coffee cũng là thương hiệu cà phê duy nhất phục vụ cho người dân Việt có áp dụng theo đúng các chuẩn UTZ và BRC. Đây là 2 chuẩn mực chất lượng được công nhận trên toàn cầu. Ông hy vọng trong thời gian tới, với sự nhận thức về an toàn sức khỏe và chất lượng thực sự, người tiêu dùng sẽ ngày càng quan tâm đến các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí này.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phúc Sinh kỳ vọng thay đổi nhận thức đồ uống với K Coffee tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714385171 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714385171 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10