PNJ sẽ tiêm ngừa COVID-19 cho 7.000 cán bộ, nhân viên

Diendandoanhnghiep.vn Theo đó, PNJ đang khẩn trương tìm nguồn cung cấp vaccine COVID-19 để tiêm phòng cho toàn bộ hơn 7.000 CBNV của công ty trên toàn quốc.

Thông tin trên được bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) chia sẻ tại buổi vận động CBNV quyên góp ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” do Đài truyền hình TP.HCM - HTV tổ chức, nhằm hưởng ứng chương trình toàn dân cùng Chính phủ mua vaccine phòng, chống dịch COVID-19.

CBNV PNJ quyên góp ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” bằng hình thức chuyển khoản để tránh tập trung đông người.

CBNV PNJ quyên góp ủng hộ Quỹ “Chung một tấm lòng” bằng hình thức chuyển khoản để tránh tập trung đông người.

Theo Bà Cao Thị Ngọc Dung, đây là hành động cần thiết để bảo vệ tốt nhất sức khỏe cho CBNV, tạo động lực để người lao động phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đồng thời cũng tạo sự yên tâm cho khách hàng khi mua sắm tại các cửa hàng PNJ trên toàn quốc, trong khi dịch COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp trong thời gian qua.

Chủ tịch PNJ cho rằng, dịch COVID-19 chỉ chấm dứt khi chúng ta tiêm chủng vaccine cho toàn dân. Trong tình hình này, PNJ phải hoàn thành mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, đồng thời vừa phải đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng cũng như cho nhân viên của mình.

“Chúng tôi rất mừng khi Việt Nam đã nhập được vaccine tiêm chủng cho người dân. Để nhanh chóng hạn chế rủi ro cho người lao động, công ty mong muốn tìm kiếm đối tác, cở sở y tế cung cấp cho chúng tôi đủ lượng vaccine để tiêm chủng cho toàn bộ hơn 7.000 CBNV của công ty”, bà Dung cho biết.

Trước đó, PNJ cũng là một trong những đơn vị tiên phong đóng góp nguồn lực cùng toàn dần phòng chống đại dịch. Nhiều hoạt động thiết thực đã được tổ chức như: trao tặng robot khử trùng và các thiết bị y tế cho các bệnh viện tại TP.HCM, nhằm phục vụ công tác phòng, chống dịch cũng như hoạt động chữa trị tại các đơn vị này về sau; đồng hành tài trợ chương trình sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm virus COVID-19; trao tặng các thiết bị y tế cho một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và Quảng Trị; ủng hộ 9.500 ống sinh thiết cho Quảng Ngãi trong công tác xét nghiệm COVID-19.

Bên cạnh đó, PNJ đã phát động chiến dịch “BECAUSE WE CARE” ủng hộ miền Trung chống COVID-19, kêu gọi, vận động toàn thể các đơn vị và cán bộ - công nhân viên cùng hưởng ứng. Tổng số tiền thu được cho hoạt động này là gần 850 triệu đồng.

Cũng như nhiều đơn vị, doanh nghiệp khác trên địa bàn TP.HCM, ngay từ những ngày đầu khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát, PNJ đã luôn chủ động trong công tác phòng, chống và kiểm soát dịch. Cụ thể, Ban điều hành đã có những biện pháp kêu gọi nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn phòng – chống lây nhiễm như kiểm tra thân nhiệt toàn bộ nhân viên tại hội sở, cửa hàng, các đối tác, khách hàng ra vào công ty.

Ngoài ra, PNJ cũng cấp phát khẩu trang kháng khuẩn cho các nhân viên, trang bị nước sát khuẩn, vệ sinh diệt khuẩn văn phòng, hội sở cũng như các chi nhánh. PNJ đã kêu gọi cán bộ nhân viên khai báo y tế để tiện cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe và cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan chức năng khi cần thiết. Công ty cũng đã triển khai việc phân tán lực lượng nhân viên làm việc tại hội sở để giảm thiểu sự tập trung đông người trong thời điểm hiện nay.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết PNJ sẽ tiêm ngừa COVID-19 cho 7.000 cán bộ, nhân viên tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713991925 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713991925 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10