IPP Travel Retail hợp tác với Teko triển khai nền tảng bán lẻ thế hệ mới
Công ty TMCP Duy Anh – IPP Travel Retail và TEKO Việt Nam đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác triển khai mô hình bán lẻ thế hệ mới (New Retail), nhằm nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Theo báo cáo nghiên cứu từ Google và Temasek năm 2021, trong hơn một năm kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng nổ đến nửa đầu năm 2021, Việt Nam đã tăng thêm 8 triệu người tiêu dùng trực tuyến mới. Ngoài ra, 71% người dùng internet tại Việt Nam đã đặt ít nhất một đơn hàng trực tuyến. Những con số ấn tượng này đã chứng minh sự tăng trưởng vượt bậc về hành vi tiêu dùng trực tuyến của khách hàng Việt Nam và cũng là dấu hiệu thúc đẩy các doanh nghiệp cần nhanh chóng chuyển đổi số mô hình kinh doanh.
Thấu hiểu được sự thay đổi và nhu cầu của thị trường, IPP Travel Retail đã hợp tác cùng TEKO triển khai mô hình bán lẻ thế hệ mới, với các hạng mục bao gồm: Giải pháp Thương mại điện tử (E-commerce); Hệ thống Bán hàng đa kênh (Omni-channel); Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM (Customer Relationship Management) toàn diện mạnh mẽ, có khả năng tùy chỉnh cao được tích hợp với nền tảng kinh doanh, cung cấp bức tranh tổng quan về khách hàng; Nền tảng Dữ liệu Khách hàng (Customer Data Platform) giúp IPPTR thấu hiểu về nhu cầu và tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của từng khách hàng.
Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán điện tử (Digital payment): VNPAY-QR, Cổng thanh toán VNPAY cung cấp đa dạng các hình thức thanh toán (ATM/Thẻ tín dụng/mã QR/Ví điện tử/Trả góp,...) an toàn, tiện lợi đã liên kết với hơn 40 ngân hàng và 13 ví điện tử được tích hợp sẵn trên nền tảng IPP Travel Retail và thiết bị thanh toán VNPAY-POS; Dịch vụ tin nhắn chăm sóc khách hàng và quảng cáo (SMS Brandname).
Các giải pháp trên sẽ được IPP Travel Retail ứng dụng vào mô hình bán lẻ thế hệ mới với mục tiêu tối ưu hóa chiến lược kinh doanh, nâng cao năng suất cho nhà bán lẻ, đồng thời nâng tầm trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác này là cơ sở đánh dấu sự hợp tác và phát triển bền vững, lâu dài giữa IPP Travel Retail và TEKO trong chặng đường chuyển đổi số. Việc ứng dụng công nghệ của TEKO vào hệ thống bán hàng của IPP Travel Retail sẽ là chìa khóa hỗ trợ doanh nghiệp đạt được nhiều thành tựu mới và chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng.
IPP Travel Retail là bước đi chiến lược của Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) nhằm chinh phục ngành hàng tiêu dùng và dịch vụ phi hàng không. Sau 20 năm, IPP Travel Retail đã phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ từ cửa hàng miễn thuế tại sân bay quốc tế và siêu thị miễn thuế tại các cửa khẩu với đa dạng dịch vụ từ: thời trang, quà lưu niệm đến ẩm thực và quảng cáo.
Ngày 30 tháng 11 năm 2021 vừa qua, IPP Travel Retail đã xuất sắc được vinh danh ở các Hạng mục "Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á năm 2021" & "Doanh nghiệp xuất sắc" tại Sự kiện APEA AWARDS 2021. Điều đó góp phần khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cùng các sản phẩm cao cấp mà IPP Travel Retail đã và đang đem đến khách hàng, từng bước trở thành đối tác uy tín của các cảng hàng không quốc tế lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Có thể bạn quan tâm
Nỗ lực hình thành Trung tâm tài chính Việt Nam tại TP.HCM
11:00, 21/02/2022
TP.HCM cần một Trung tâm tài chính mang tầm quốc gia và khu vực
10:30, 19/02/2022
Xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế Việt Nam tại TP.HCM
09:24, 09/02/2022
Quỹ Vì cộng đồng IPPG tài trợ 3 tỷ 500 triệu chăm lo Tết cho Trường Sa
21:56, 05/01/2022
CEO IPPG: 6 lợi ích của bình đẳng giới trong doanh nghiệp
15:17, 30/12/2021
Khu phi thuế quan IPPG: Điểm nhấn phát triển dịch vụ du lịch Phú Quốc
12:06, 12/11/2021
CEO IPPG đoạt Giải thưởng Lãnh đạo Cam kết và Hành động thúc đẩy bình đẳng giới
12:42, 25/10/2021
Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên: Những gì nam giới làm được thì nữ giới cũng có thể làm được
01:00, 22/01/2022