Prodima - Công ty Digital Marketing Agency uy tín Việt Nam

BÁCH THUẬN 31/08/2023 12:34

Bạn đang băn khoăn có nên thuê một Digital Marketing Agency để thúc đẩy quá trình kinh doanh hay không? Vậy hãy để Prodima giải đáp những vướng mắc qua những chia sẻ sau.

>>Digital marketing sẽ trở thành "cuộc chơi mới"

Đôi nét về Digital Marketing Agency

Digital Marketing Agency là công ty chuyên về lĩnh vực truyền thông tương tác trên mạng Internet. Chuyên cung cấp các dịch vụ tiếp thị quảng cáo đa dạng chiến lược Marketing Online, sáng tạo content, thiết kế Website, hình ảnh cho tới thiết kế ứng dụng điện thoại.

Ngày nay, các Agency đã và đang mở rộng lĩnh vực bao gồm thực hiện Marketing trên các trang mạng xã hội, quản lý quảng cáo trực tuyến hay web marketing. Đặc biệt là hai mảng dịch vụ SEO (Search Engine Optimisation) và SEO Google & SEM (Search Engine Marketing).

Nhiệm vụ của một Digital Marketing Agency

Thực tế, Digital Marketing Agency hiện có 4 chức năng chính: Quảng bá hình ảnh thương hiệu; quảng bá sản phẩm/dịch vụ; marketing truyền thống bao gồm: Thiết kế business card, posters, tạp chí...; Digital Marketing đa nền tảng như: Các mạng xã hội, website...

Bên cạnh đó, Digital Marketing Agency cung cấp một số chiến thuật tiêu biểu: Content Marketing; Tối ưu hóa SEO; Video Marketing; Mobile Marketing; Online Advertising; Email Marketing; Social Media Marketing.

Digital Marketing Agency mang tới các pháp tổng thể giúp doanh nghiệp chinh phục mục tiêu marketing

Digital Marketing Agency mang tới các pháp tổng thể giúp doanh nghiệp chinh phục mục tiêu marketing

Theo một nghiên cứu, chiến thuật và kết quả đến từ Digital Marketing rất ấn tượng. Tính riêng các bài viết trên blog, website cũng đã đem lại cho doanh nghiệp số lượng khách hàng tiềm năng nhiều hơn 67% so với các đơn vị không đăng bài. Trong khi đó, SEO còn đem lại tỷ lệ chuyển đổi (conversion rate) là 14.6%, cao hơn nhiều so với 1.7% mà cách truyền thống mang lại.

Việc tìm kiếm Digital Marketing Agency phù hợp dễ hay không?

Câu trả lời cho vấn đề này tất nhiên là Không rồi, bởi bạn sẽ phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn tìm được một Digital Marketing Agency phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Tìm điểm giống nhau

Đầu tiên, bạn phải nhận ra rằng liệu những điểm mạnh của Digital Marketing Agency thực sự phù hợp với ngành hàng của doanh nghiệp không. Nếu như công ty của bạn chuyên về thực phẩm, hãy chắc chắn rằng agency đó cũng yêu thích mặt hàng này. Bởi khi yêu thích một điều gì thì đấy sẽ là động lực thôi thúc bạn tìm hiểu cũng như khơi gợi cảm hứng trong bạn.

>>Mokaa – Digital Marketing Agency của người Việt mang bản sắc riêng biệt

Tìm điểm khác nhau

Một điểm quan trọng khi tìm một Digital Marketing Agency là đừng bao giờ tìm một agency luôn luôn đồng ý với mọi quan điểm bạn đưa ra. Điều này chứng tỏ rằng agency muốn sự hài lòng từ doanh nghiệp thay vì khách hàng – Mục tiêu chính.

Digital Marketing Agency mang trong mình những yếu tố sáng tạo, cho nên những ý kiến của bạn có thể được tiếp thu vậy nhưng xác suất để tất cả các ý kiến đưa ra trùng hợp với quyết định của agency là khá thấp.

Luôn là chính mình

Nhiều người, nhiều doanh nghiệp sau khi quyết định hợp tác cùng Digital Marketing Agency có xu hướng dẫn dắt agency đó. Hình ảnh mỗi hôm một kiểu, yêu cầu khắt khe hoặc thường xuyên dạy bảo là những điều tối kị nhất dù ở bất kỳ mối quan hệ nào.

Nếu như bạn là một đơn vị chuyên nghiệp thì không khó để có agency chuyên nghiệp tới với bạn. Hãy nhớ rằng nếu bạn đã tới agency thì mối quan hệ giữa client cùng agency là một mối quan hệ bình đẳng, cả hai bên đều cần nhau nhằm hướng tới sự phát triển thay vì định vị ai “hơn” ai.

Chi phí phù hợp

Chi phí là yếu tố quyết định không nhỏ nếu không muốn nói là đa phần trong việc lựa chọn agency phù hợp. Trường hợp bạn có nguồn vốn dồi dào, chọn những agency “đắt xắt ra miếng” trong ngành. Tuy nhiên, nhiều trường hợp một bản báo giá có tổng chi phí thấp cũng không hẳn quá tồi, vì vậy hãy căn cứ theo nhu cầu của doanh nghiệp để có lựa chọn đúng.

Prodima luôn mang đến cho khách hàng những chiến lược xuất sắc để giúp bạn bứt phá, tăng doanh thu một cách bền vững.

Prodima luôn mang đến cho khách hàng những chiến lược xuất sắc để giúp bạn bứt phá, tăng doanh thu một cách bền vững.

Prodima - Digital Marketing Agency Top đầu thị trường Việt Nam

Nếu bạn đang tìm kiếm một Digital Marketing Agency uy tín để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu cuối cùng. Vậy thì hãy lựa chọn Prodima, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sở hữu đội ngũ chuyên gia Digital Marketing có trình độ chuyên môn cao, đã và đang triển khai nhiều chiến lược tiếp thị đặc biệt cho các đối tác trong và ngoài nước, mang lại kết quả vượt ngoài mong đợi.

Prodima cũng cung cấp các dịch vụ trọn gói quan trọng khác như: SEM, SEO, Content Marketing, Social Media Management, Thiết kế - Lập trình website… Với mức chi phí phải chăng, phù hợp cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, Prodima luôn mang đến cho khách hàng những chiến lược xuất sắc để giúp bạn bứt phá, tăng doanh thu một cách bền vững.

Có thể bạn quan tâm

  • Digital marketing sẽ trở thành

    Digital marketing sẽ trở thành "cuộc chơi mới"

    04:00, 24/08/2022

  • "Khát vọng số" kiến tạo Việt Nam trở thành Digital Hub khu vực

    12:00, 21/08/2022

  • GE Digital và Bamboo Airways hợp tác thúc đẩy tiết kiệm nhiên liệu

    GE Digital và Bamboo Airways hợp tác thúc đẩy tiết kiệm nhiên liệu

    16:13, 08/07/2023

  • DGV Digital đồng hành cùng hội nghị và triển lãm Biztech Việt Nam 2023

    DGV Digital đồng hành cùng hội nghị và triển lãm Biztech Việt Nam 2023

    10:00, 09/08/2023

BÁCH THUẬN