Thanh Hóa: Khánh thành nhà máy đóng hộp thủy sản quy mô 50 tỷ đồng

KIỀU PHIÊN 31/05/2024 15:56

Là nhà máy sản xuất thực phẩm đóng hộp thủy sản Lê Gia quy mô lớn tại Thanh Hóa, sau khi đi vào vận hành với công suất 1 triệu lít nước mắm, 500 tấn mắm tôm tép, 250 tấn gia vị thực phẩm.

>>Lê Gia gắn kết hợp sản phẩm OCOP với du lịch

Chiều ngày 31/5, Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại Dịch vụ Lê Gia đã khánh thành nhà máy đóng hộp thủy sản quy mô 50 tỷ đồng. Với mong muốn cùng quê hương đẹp lên, gìn giữ và nâng tầm các giá trị truyền thống và tài nguyên bản địa, được sự ủng hộ của các cấp chính quyền và bà con quê hương, Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia (Chủ đầu tư - CĐT), đã nỗ lực, bền bỉ để đưa nhà máy đi vào hoạt động. Diện tích sử dụng đất của dự án là 10.333 m2 và tổng mức đầu tư gần 50 tỷ đồng. Nhà máy được xây dựng trong thời gian thi công chỉ sau hơn 4 tháng.

Được biết, nhà máy sản xuất thực phẩm đóng hộp từ thủy sản Lê Gia. Vị trí tại thôn Hồng Kỳ, xã Hoằng Phụ, huyện Hoằng Hóa,tỉnh Thanh Hóa. Được UBND tỉnh Thanh Hóa chấp thuận chủ trương theo QĐ 2417/QĐ-UBND ngày 8/7/2022.

Ông Lê Ngọc Anh

Ông Lê Ngọc Anh, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia

Ông Lê Ngọc Anh, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia phát biểu tại lễ khánh thành nhà máy nhấn mạnh, khi đưa vào vận hành, Lê Gia sẽ sản xuất thêm các thực phẩm đóng hộp, lọ từ thủy sản, mang đến cho người tiêu dùng các gia vị thực phẩm an lành - tiện lợi và đậm chất truyền thống. Lê Gia sẽ cố gắng tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho lao động địa phương, để góp phần thực hiện việc “ly nông nhưng không ly hương” cùng quê hương đẹp lên.

"Chúng tôi sẽ cố gắng để đây không chỉ là nhà máy sản xuất thực phẩm đủ tiêu chuẩn có thể xuất khẩu đến các thị trường khó tính bậc nhất mà còn là nơi có thể cung cấp những trải nghiệm thú vị, thông tin bổ ích về nghề truyền thống và những vẻ đẹp đậm chất làng quê bắc bộ, góp phần nhỏ bé, cộng hưởng cùng cộng đồng xung quanh và du lịch biển xứ Thanh", Ceo Lê Anh nhấn mạnh.

Nhà máy được thiết kế theo xu hướng thân thiện với thiên nhiên, với việc tận dụng năng lượng tái tạo, vật liệu thân thiện với môi trường, nhiều cây xanh, hệ thống xử lý không khí theo công nghệ lọc tĩnh điện, xử lý nước thải đạt chuẩn theo QCVN 11-MT:2015/BTNMT. Hệ thống phòng sạch được thiết kế theo tiêu chuẩn EN 779, tấm lọc G4 với quy trình công nghệ kiểm soát chất lượng chuẩn ISO 22000: 2018 và FDA.

fhf

Lễ cắt băng khánh thành Nhà máy đóng hộp thủy sản quy mô 50 tỷ đồng

Ngoài ra, chủ đầu tư cố gắng thiết kế các không gian xanh, mang hơi thở của biển, để có thể mang lại trải nghiệm cho du khách với phong cách truyền thống - tự nhiên. Lê Gia cũng cố gắng truyền tải niềm tự hào quê hương thông qua các các hình thức thể hiện bằng décor & media.

Được biết, Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia là nhà sản xuất các sản phẩm nước mắm, mắm truyền thống và thực phẩm từ hải sản mang thương hiệu Lê Gia với giá trị "An lành - Tự nhiên - Truyền thống". Mắm Lê Gia Là sản phẩm OCOP 5 sao Quốc Gia, sản phẩm Công nghiệp nông thôn tiêu biểu Quốc Gia, Hàng Việt Nam Chất lượng cao chuẩn hội nhập, Lê Gia luôn gìn giữ những đặc sắc văn hóa bản địa, phát triển cùng cộng đồng và đề cao trách nhiệm xã hội trong quá trình phát triển

Sản phẩm Mắm Lê Gia đang được bán tại hệ thống siêu thị: Winmart, Winmart+, Aeon, BigC/Top Market/Go, Co.op Mart, MM Mega market ... và hệ thống phân phối trên toàn quốc. Các sản phẩm Lê Gia đã có mặt tại các thị trường Nhật Bản, Hồng Kong, Đài Loan, Sec, Hàn Quốc, Nam Phi, Pananma, Australia (Úc), Singapore...

>>CEO Lê Anh: Đưa văn hóa ẩm thực cha ông đến bạn bè quốc tế

>>Nỗi trăn trở nâng tầm nước mắm truyền thống của CEO Lê Anh

sd

Công ty TNHH Thực phẩm & TMDV Lê Gia trao những phần quà ý nghĩa đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn

Tại Lễ khánh thành nhà máy Công ty Lê Gia cũng đã dành một phần lợi nhuận trong sản xuất để đóng góp cho các chương trình công ích của địa phương cũng như có nhiều phần quà ý nghĩa gửi đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Có thể bạn quan tâm

  • SLP Việt Nam khánh thành công trình

    SLP Việt Nam khánh thành công trình "Thắp sáng đường quê"

    20:07, 17/04/2024

  • Gaw NP Capital khánh thành trung tâm công nghiệp GNP Đồng Văn III

    Gaw NP Capital khánh thành trung tâm công nghiệp GNP Đồng Văn III

    15:45, 15/05/2024

  • Khánh thành Viện Chính sách Australia - Việt Nam tại Đại học RMIT

    Khánh thành Viện Chính sách Australia - Việt Nam tại Đại học RMIT

    12:42, 05/03/2024

  • Golden Gate ra mắt thương hiệu Golden Gate Foods và Khánh thành Nhà máy thực phẩm

    Golden Gate ra mắt thương hiệu Golden Gate Foods và Khánh thành Nhà máy thực phẩm

    19:26, 21/02/2024

  • BSR khánh thành 2 cầu dân sinh tại Vĩnh Long

    BSR khánh thành 2 cầu dân sinh tại Vĩnh Long

    15:08, 20/11/2023

  • Khánh thành cầu nối yêu thương số 104 tại Kiên Giang

    Khánh thành cầu nối yêu thương số 104 tại Kiên Giang

    06:03, 04/12/2023

  • Khánh thành Sân golf Châu Đức

    Khánh thành Sân golf Châu Đức

    14:39, 18/11/2023

KIỀU PHIÊN