Qualcomm công bố giải pháp sạc thương mại nhanh nhất thế giới

Diendandoanhnghiep.vn Qualcomm Technologies, Inc. vừa công bố Qualcomm® Quick Charge™ 5, công nghệ sạc thương mại nhanh nhất dành cho các thiết bị Android.

Công nghệ này mang lại tốc độ sạc điện thoại di động chưa từng có và cải tiến về hiệu suất so với các phiên bản trước, đồng thời mang tới các công nghệ pin, phụ kiện và tính năng an toàn mới.

Là nền tảng sạc nhanh dành cho smartphone đầu tiên trên thế giới có công suất hơn 100W, Quick Charge 5 cho phép người dùng sạc thiết bị từ 0 lên 50% pin chỉ trong 5 phút – khả năng sạc điện thoại di động nhanh nhất hiện nay.

Quick Charge 5 cũng áp dụng Qualcomm® Battery Saver và công nghệ nhận dạng bộ điều hợp thông minh Qualcomm® (Identification of Adapter Capabilities) mới để hỗ trợ hiệu năng có một không hai và giúp kéo dài chu kỳ tuổi thọ pin trên thiết bị của người dùng.

Ông Ev Roach, Phó Chủ tịch quản lý sản phẩm tại Qualcomm Technologies, cho biết: “Quick Charge 5, giải pháp sạc nhanh và linh hoạt nhất của chúng tôi, sẽ cho phép người dùng được trải nghiệm thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn cũng như không phải lo lắng về thời gian cần thiết để sạc lại. Chúng tôi tự hào tiếp tục mở rộng danh sách các sản phẩm của mình, và mang đến thị trường sản phẩm sạc công suất hơn 100W với giá thành thấp hơn, tiếp cận được với nhiều người tiêu dùng hơn. Chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các nhà sản xuất để tạo ra các thiết bị dẫn đầu đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang tới nhu cầu trải nghiệm di động hấp dẫn và dễ tiếp cận hơn.”

Quick Charge 5 là sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái sạc nhanh đang dẫn đầu hiện nay của Qualcomm Technologies. Với sự cải tiến đột phá từ các sản phẩm thế hệ trước, Quick Charge 5 mang tới hiệu quả hơn 70% so với Quick Charge 4 và cung cấp năng lượng gấp 10 lần so với Quick Charge 1 . Giải pháp này còn hỗ trợ pin 2S và cung cấp năng lượng lên đến 20 Volts.

Quick Charge 5 đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho hiệu suất sạc bằng cách cung cấp khả năng sạc nhanh hơn gấp bốn lần so với thế hệ trước. Quick Charge 5 có thể sạc thiết bị rất nhanh, đồng thời cũng cực kì an toàn; Quick Charge 5 còn tích hợp 12 loại bảo vệ dành cho điện áp, dòng điện và nhiệt độ riêng biệt, bao gồm bảo vệ quá áp đầu vào USB ở 25V và các điều khiển công suất ngoài trên 30V. Ngoài ra, độ nóng khi vận hành của giải pháp này cũng mát hơn 10 độ C so với Quick Charge 4.

Quick Charge 5 là công nghệ cho phép công nghệ sạc Dual/Triple Charge, điện áp đầu vào thích ứng, INOV4, Qualcomm Battery Saver và công nghệ Nhận dạng bộ điều hợp thông minh mới của Qualcomm, hoạt động cùng nhau để tối đa hóa hiệu quả truyền năng lượng, tăng tính an toàn và giúp kéo dài thời gian sử dụng pin trên thiết bị của người dùng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Qualcomm công bố giải pháp sạc thương mại nhanh nhất thế giới tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713998525 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713998525 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10