Ra mắt câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc

Diendandoanhnghiep.vn Nhằm hỗ trợ phát triển cộng đồng các doanh nhân trẻ, thanh niên khởi nghiệp huyện Hậu Lộc Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Hậu Lộc đã chính thức ra mắt.

>>Khởi động bình chọn “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024”

Chiều ngày 5/4, tại huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc đã tổ chức lễ ra mắt hoạt động câu lạc bộ. Đây là nơi kết nối, chia sẻ cho những doanh nhân trẻ, thanh niên khởi nghiệp tại địa phương.

vcvc

Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa

Câu lạc bộ doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc là câu lạc bộ cấp huyện trực thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá, được thành lập với 36 hội viên doanh nghiệp, do anh Nguyễn Văn Tú, Giám đốc công ty TNHH sản xuất và thương mại Yến sào Xứ Thanh làm chủ nhiệm. Câu lạc bộ doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc được thành lập nhằm đoàn kết, tập hợp các doanh nhân trẻ, chủ cơ sở sản xuất kinh doanh hiện đang hoạt động trên địa bàn huyện; tạo cầu nối giữa các cơ quan quản lý Nhà nước với doanh nghiệp, hỗ trợ các doanh nhân trẻ tiếp cận với cơ chế, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền và nắm bắt, phản ánh kịp thời các khó khăn, vướng mắc, bảo vệ quyền lợi ích chính đáng của doanh nghiệp. Đây cũng là sân chơi để các doanh nghiệp giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong sản xuất kinh doanh, hợp tác đầu tư, hướng tới sự phát triển bền vững.

Phát biểu tại buổi lễ bà Phạm Thị Hường, Phó Bí thư thường trực huyện Hậu Lộc cho biết hiện nay ngoài những mặt tích cực, doanh nhân trẻ của địa phương còn nhiều khó khăn như chưa có một sân chơi riêng để tập hợp, đoàn kết lực lượng này; quy mô doanh nghiệp chưa lớn; việc tiếp cận các chủ chương, chính sách của Đảng và nhà nước trên các lĩnh vực kinh doanh còn nhiều hạn chế; nhiều doanh nhân trẻ gặp khó khăn do đang trong quá trình khởi nghiệp. Chính vì vậy việc thành lập và ra mắt câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc là việc làm hết sức cần thiết. Đây là một tổ chức xã hội tự nguyện, có nhiệm vụ tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức về mọi mặt cho các thành viên trong câu lạc bộ; tổ chức các hoạt động giao lưu, chia sẻ kinh nghiệp trong sản xuất kinh doanh, chuyển giao khoa học kỹ thuật; tổ chức các chương trình, hoạt động chung tay vì cộng đồng, đẩy mạnh các hoạt động văn hoá - văn nghệ, thể dục - thể thao; truyền thông về cơ chế chính sách cho doanh nhân trẻ... góp phần cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tỉnh thần cho các thành viên câu lạc bộ. Tôi đánh giá cao các nội dung buổi lễ của CLB rất toàn diện, rất có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, đã thu hút được nhiều doanh nhân trẻ trong huyện tham gia, tạo được không khí vui vẻ, phấn khởi, đoàn kết của doanh nhân trẻ.

>>Doanh nhân trẻ Thanh Hóa chung tay cùng "Tháng ba Biên giới"

>>Đại hội Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá khoá VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028

ff

Doanh nhân Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa

Chia sẻ tại buổi ra mắt Doanh nhân Nguyễn Xuân Hưng, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa với mong muốn phát triển nhân rộng tổ chức Hội về các cơ sở để xây đựng dược đội ngũ lực lượng doanh nhân trẻ xung kích. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có nhiều địa phương, việc mở Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ vô cùng khó khăn do nhiều lý do khác nhau. Trước mắt, câu lạc bộ sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách hơn nữa. Tuy nhiên, đối diện với những khó khăn đó cũng là cơ hội cho các thành viên đoàn kết phát triển. Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc thành lập sẽ là nơi để các doanh nhân trẻ, thanh niên khởi nghiệp của địa phương trở thành địa chỉ chia sẻ kinh nghiệm cũng như gắn kết lại với nhau.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tú

Doanh nhân Nguyễn Văn Tú, tân Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc

Doanh nhân Nguyễn Văn Tú, tân Chủ nhiệm Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc phát biểu nhận nhiệm vụ cho biết, Với mong muốn tạo môi trường hỗ trợ các doanh nhân, doanh nghiệp trẻ huyện Hậu Lộc có cơ hội tiếp cận các cơ chế, chính sách của nhà nước, tạo cầu nối giữa các cơ quan quản lý nhà nước với Doanh nghiệp, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Hậu Lộc đã đứng ra vận động, tập hợp, đoàn kết các Doanh nhân trẻ trên địa bàn thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc với sự tham gia của các hội viên. Câu lạc bộ ra đời đáp ứng niềm mong mỏi của các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp huyện nhà. Những doanh nghiệp non trẻ luôn mong muốn được tìm đối tác trong sản xuất, kinh doanh, hợp tác đầu t­ư, mở rộng sản xuất kinh doanh, dịch vụ; nâng cao trình độ quản lý, điều hành doanh nghiệp. Câu lạc bộ sẽ là địa chỉ tin cậy, để cộng đồng doanh nhân doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc phát triển doanh nghiệp.

Tại lễ ra mắt, lãnh đạo huyện Hậu Lộc, và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hoá đã tặng hoa chúc mừng và trao quyết định thành lập câu lạc bộ. Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá đã tặng câu lạc bộ doanh nhân trẻ Hậu Lộc số tiền 50 triệu đồng, tiếp thêm động lực để câu lạc bộ ngày càng hoạt động hiệu quả hơn, thu hút được nhiều doanh nhân trẻ tham gia.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ra mắt câu lạc bộ Doanh nhân trẻ huyện Hậu Lộc tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714410492 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714410492 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10