Samsung trao cơ hội cho người Việt toả sáng

Diendandoanhnghiep.vn Với triết lý nguồn nhân lực là số 1, các chương trình đào tạo nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài được Samsung đặc biệt chú trọng.

Góp phần đặt nền móng xây dựng xưởng camera điện thoại của Samsung ở Việt Nam trở thành xưởng sản xuất có hiệu suất cao nhất thế giới, anh Nguyễn Trọng Vương (1988, Bắc Ninh) là 1 trong số những người Việt trẻ đã và đang nắm bắt và được trao các cơ hội “toả sáng” tại doanh nghiệp FDI lớn như Samsung.

Nguyễn Trọng Vương là 1 trong số những người đặt nền móng cho xưởng sản xuất camera tại Samsung

Nguyễn Trọng Vương là 1 trong số những người đặt nền móng cho xưởng sản xuất camera tại Samsung

Ngay khi tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội, với nguyện vọng được trở về quê làm việc, anh Nguyễn Trọng Vương đã đăng ký tham gia kỳ thi GSAT - một vòng thi trong quy trình tuyển dụng của tất cả các công ty thuộc tập đoàn Samsung trên thế giới với ba nội dung chính về Khả năng toán học, Khả năng suy luận và Tư duy bằng hình ảnh, với hy vọng trở thành nhân viên nhà máy Samsung Bắc Ninh. Trải qua vòng thi GSAT và vòng phỏng vấn, anh Vương chính thức trở thành nhân viên Samsung năm 2011.

Sau 10 năm, từ chàng sinh viên “choáng ngợp” với cuộc thi tuyển dụng ngày nào, hiện nay anh Vương đã trở thành 1 trong số những Tổng trưởng phòng trẻ tuổi nhất Samsung Việt Nam. Mặc dù đã làm việc tại Samsung hơn 10 năm nhưng năm nào anh Vương cũng tham gia 5 - 7 chương trình đào tạo bao gồm cả đào tạo trực tiếp và đào tạo online. “Là 1 quản lý, tôi không chỉ thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn mà còn được đào tạo về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý. Bên cạnh đó được làm việc cùng các chuyên gia Hàn Quốc, được họ chỉ bảo cũng là 1 cơ hội học tập tuyệt vời với tôi”- anh Vương chia sẻ.

Với triết lý nguồn nhân lực là số 1, các chương trình đào tạo nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhân tài được Samsung đặc biệt chú trọng. Samsung Việt Nam trao cơ hội học tập nâng cao giá trị bản thân cho nhân viên thông qua các khóa đào tạo. Các hoạt động đào tạo của Samsung được tiến hành theo 3 trục chính: các chương trình đào tạo định hướng nhằm chia sẻ triết lý và văn hoá Samsung, các chương trình đào tạo bồi dưỡng lãnh đạo tương lai nâng cao kỹ năng quản lý cho nhân viên và cuối cùng là các khoá đào tạo kỹ thuật nâng cao giúp bồi dưỡng kỹ năng tay nghề, nâng cao năng lực cho nhân viên.

Trong 10 năm gắn bó, anh Nguyễn Trọng Vương chưa từng có ý định chuyển nơi làm việc khác. Bởi với anh, Samsung là môi trường làm việc tốt, những gì anh muốn làm, muốn cống hiến sẽ được khích lệ và có nhiều cơ hội hơn để phát triển và nâng cao giá trị của bản thân.

“Samsung tự hào rằng, sau quá trình đào tạo và làm việc tại Samsung, rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã trưởng thành để đảm nhận những vị trí nhân sự chủ chốt tại công ty”, ông Choi Joo Ho - Tổng giám đốc Samsung Việt Nam cho biết.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Samsung trao cơ hội cho người Việt toả sáng tại chuyên mục Quản trị của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714141388 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714141388 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10