Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho Phụ nữ hiện đại

Diendandoanhnghiep.vn FWD Việt Nam đã chính thức cho ra mắt giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD Phụ nữ hiện đại”.

Sản phẩm với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ.

FWD Việt Nam đã chính thức cho ra mắt giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD Phụ nữ hiện đại”.

FWD Việt Nam  ra mắt sản phẩm mới: “FWD Phụ nữ hiện đại”.

Khách hàng tham gia “FWD Phụ nữ hiện đại” được chi trả 100% số tiền bảo hiểm trước rủi ro ung thư giai đoạn sau phổ biến ở Phụ nữ (vú, tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và đại tràng). Bên cạnh đó, khách hàng còn được bảo vệ sức khỏe tinh thần và sắc đẹp với các quyền lợi đặc biệt bao gồm tư vấn và nhập viện điều trị tâm lý, phẫu thuật tái tạo chỉnh hình và ghép da.

“FWD Phụ nữ hiện đại” dành riêng cho phái nữ từ 18 – 50 tuổi, mang đến 3 sự lựa chọn về số tiền bảo hiểm là 100 triệu đồng, 300 triệu đồng, 500 triệu đồng với mức phí chỉ từ 172.000 đồng/năm. Khách hàng hoàn toàn chủ động lựa chọn và điều chỉnh kế hoạch bảo hiểm phù hợp theo nhu cầu thay đổi qua từng năm.

Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt chọn thêm các nhóm quyền lợi nâng cao để mở rộng phạm vi bảo vệ cho bản thân: Quyền lợi nâng cao nhóm 1: chi trả cho những rủi ro phổ biến ở Phụ nữ như Phẫu thuật do u xơ tử cung và Phẫu thuật do u nang buồng trứng. Đây là những quyền lợi đột phá lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, mang đến sự bảo vệ toàn diện hơn cho nhóm khách hàng nữ; Quyền lợi nâng cao nhóm 2: bảo vệ Phụ nữ trước 5 biến chứng thai sản phổ biến nhất bao gồm sẩy thai, chửa ngoài dạ con, băng huyết sau sinh, chửa trứng hay đông máu nội mạch.

Ông Đậu Tiến Dũng - Phó Tổng Giám Đốc Chiến Lược và Mô Hình Kinh Doanh Kỹ Thuật Số của FWD Việt Nam, cho biết: “Sản phẩm đột phá này được tung ra ngay dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 như một món quà chúng tôi muốn gửi đến tất cả chị em Phụ nữ. Lần đầu tiên trên thị trường, Phụ nữ có thể nhận được sự bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân chỉ với vài cú nhấp chuột. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp bảo vệ có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, qua đó thực hiện tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.”

“FWD Phụ nữ hiện đại” có quy trình tham gia và bồi thường bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến chỉ trong vòng vài phút mà không cần kiểm tra sức khỏe. Sản phẩm hiện đang được phân phối qua website bán hàng của FWD (iFWD) và website của ngân hàng Vietcombank.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho Phụ nữ hiện đại tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711695758 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711695758 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10