Startup Aura Network của Việt Nam huy động thành công 4 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Khởi đầu năm 2023 startup Aura Network có trụ sở tại Việt Nam đã huy động thành công 4 triệu USD từ hai quỹ đầu tư Hashed và Coin98 Ventures.

>> Công ty khởi nghiệp Jumppoint huy động thành công 6,5 triệu USD

trong tương lai của Cosmos và tầm nhìn của Aura Network sẽ xây dựng lên một nền tảng toàn diện hỗ trợ NFT

Hy vọng trong tương lai Aura Network sẽ xây dựng lên một nền tảng toàn diện hỗ trợ NFT

Tại vòng gọi vốn này, Aura Network cũng kết nối với các dự án Blockchain nổi bật như GuildFi, Istari Ventures, Republic Crypto và một số nhà đầu tư thiên thần. Mối quan hệ vững chắc với các nhà đầu tư và đối tác chiến lược sẽ giúp dự án định hướng về cách vận hành, phát triển sản phẩm và marketing. 

Startup Aura Network được thành lập tháng 11/2021 từ những chuyên gia có niềm đam mê blockchain như ông Trần Hoàng Giang, Giám đốc điều hành FPT Software, ông Trần Đăng Hòa và cựu Phó Tổng Giám đốc Masan Group là ông Nguyễn Anh Nguyên. Startup Aura Network chuyên giúp các công ty phát triển các dự án thông qua hệ sinh thái của mình. Nền tảng này nhằm mục đích xây dựng một cửa hàng duy nhất để đúc, đánh giá và giao dịch NFT.

Lần này là một trong những lần gọi vốn lớn nhất của Aura Network với sự tham gia của Hashed, một trong những quỹ đầu tư mạnh nhất Hàn Quốc. Trải qua 5 năm phát triển, danh mục đầu tư tại Hashed đã mở rộng tới hơn 80 dự án trong đa dạng lĩnh vực, bao gồm các dự án NFT như Axie Infinity và The Sandbox, mạng lưới blockchain như Cosmos và Klaytn, hay các nền tảng DeFi như MakerDAO.

>> Công ty khởi nghiệp máy tính lượng tử PASQAL huy động thành công 109 triệu USD

Theo các chuyên gia nhận định, năm 2022 là một năm đầy sóng gió với thị trường NFT, vốn đã chứng kiến sự bùng nổ trong năm 2021. Sau khi phát triển mạnh mẽ vào năm 2021, thị trường NFT đã chứng kiến sự chững lại trong năm 2022, và sự cường điệu đối với các tài sản kỹ thuật số cũng đã biến mất.

Joseph Young, Đại diện cấp cao tại Hashed cho biết: Rất ấn tượng với những thành tựu kỹ thuật Aura Network đã phát triển cho tới thời điểm này, qua đây cũng mong muốn trở thành một trong những nhà cung cấp mã nguồn mở mạnh nhất trong hệ Cosmos. Hy vọng trong tương lai của Cosmos và tầm nhìn của Aura Network sẽ xây dựng lên một nền tảng toàn diện hỗ trợ NFT, Gaming và DeFi.”

Giang Trần – người sáng lập và Giám đốc điều hành của Aura Network nhận địn: “Web3 và NFT sẽ tồn tại và phát triển. Với sự đồng hành từ nhà đầu tư, các đối tác tên tuổi trong lĩnh vực, Aura Network sẽ tiếp tục chu kỳ phát triển tiếp theo của dự án để quyết tâm thực hiện các mục tiêu đề ra, với những kỳ vọng tích cực về tình hình thị trường trong năm tới.” 

Với nguồn vốn mới Aura Network lên kế hoạch cho mục tiêu tăng tốc phát triển, mở rộng hệ sinh thái bằng cách thu hút thêm các dự án và sản phẩm Web3 xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ của Aura. Hướng tới sự kiện khởi chạy mainnet sắp tới, đội ngũ phát triển Aura cũng đang tập trung hoàn thiện và ra mắt các sản phẩm mới, được đánh giá là các mảnh ghép quan trọng của hệ sinh thái. Kế hoạch ra mắt sản phẩm cũng sẽ được sớm công bố trong Lộ trình 2023 của dự án.  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Aura Network của Việt Nam huy động thành công 4 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711659298 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711659298 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10