Startup BeepKart huy động thành công 9 triệu USD trong vòng Series A

Diendandoanhnghiep.vn Startup BeepKart huy động được 9 triệu USD trong vòng Series A do Vertex Ventures South East Asia & India dẫn đầu.

Tham gia vòng này còn có các nhà đầu tư như Stellaris Venture Partners, Chiratae Ventures và những người đã dẫn đầu vòng hạt giống trị giá 3 triệu USD. 

>> Công ty khởi nghiệp edtech Byju's huy động thành công 250 triệu USD

Ba nhà sáng lập BeepKart

Ba nhà sáng lập BeepKart (Nguồn economictimes.indiatimes.com)

BeepKart, được thành lập vào tháng 9 năm 2021 bởi Hemir Doshi và Abhishek Saraf. Startup này mang đến một hành trình minh bạch và dẫn đầu về sản phẩm cho người bán và người mua xe hai bánh đã qua sử dụng. Trong vòng chưa đầy một năm hoạt động, BeepKart đã nổi lên như startup dẫn đầu trong thị trường hoạt động của Bangalore. 

Đại diện Beepkart chia sẻ, mô hình full-stack cung cấp cho người dùng trải nghiệm minh bạch bằng cách đưa ra mức giá cố định cho người bán và người mua thông qua thu thập dữ liệu. Người mua có thể duyệt xe hai bánh tân trang, truy cập báo cáo kiểm tra xe hai bánh, đặt chỗ trực tuyến, lái thử xe tại nhà và mua xe hai bánh với khoản thanh toán đầy đủ hoặc cho mượn với các dịch vụ và bảo hành.

Trong khi doanh số bán xe đã qua sử dụng cao hơn gấp đôi so với doanh số bán mới. Tuy nhiên, thị trường này bị cản trở bởi sự thiếu tin cậy về thông số kỹ thuật và giá trị thực tế. Nhìn nhận được vấn đề này mô hình full-stack của BeepKart sử dụng phương pháp kỹ thuật số đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường này. Mô hình full-stack  cung cấp một hành trình minh bạch và giá trị thực của sản phẩm cho người bán và người mua. Sử dụng dữ liệu và trí thông minh, BeepKart có thể cung cấp trải nghiệm về giá cố định không có mặc cả cho người bán và người mua. 

Nguồn Internet

Nguồn Internet

Tại các báo cáo trong ngành, thị trường xe hai bánh đã qua sử dụng đạt khoảng 10 tỷ USD, nhưng đang bị cản trở bởi sự thiếu tin cậy, tiện lợi và giá trị đồng tiền. Trên toàn cầu, số hóa đã giúp chuyển đổi ngành công nghiệp xe hơi đã qua sử dụng và tạo ra giá trị to lớn. Doanh số bán xe cũ gấp 3 lần doanh số bán xe mới tại một số thị trường phát triển. Ở Ấn Độ, việc áp dụng xe 2 bánh đã qua sử dụng có thể phát triển tương tự đồng thời là người hưởng lợi lớn từ cuộc cách mạng kỹ thuật số.

Mô hình full-stack đã cho phép xe hai bánh BeepKart trở thành một lựa chọn thay thế hấp dẫn cho hàng nghìn người mua, những người rất có thể mua được một chiếc xe 2 bánh mới. BeepKart có thể giải quyết toàn diện các điểm khó của khách hàng trong danh mục có giá trị cao và được cân nhắc cao này trong khi vẫn đảm bảo lợi nhuận ổn định.

Công ty khởi nghiệp lên kế hoạch sử dụng nguồn vốn mới vào việc xây dựng hành trình của người dùng kỹ thuật số gần với thị trường để giành được sự yêu mến của khách hàng, các sản phẩm và hệ thống nội bộ đóng vai trò như những động lực cạnh tranh, thương hiệu và hoạt động xuất sắc trong khi mở rộng quy mô kinh doanh theo địa lý.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup BeepKart huy động thành công 9 triệu USD trong vòng Series A tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711637945 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711637945 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10