Startup Coolmate huy động thành công 2 triệu USD trong vòng Series A

Diendandoanhnghiep.vn Coolmate huy động 2 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A với sự dẫn dắt của Access Ventures, đây cũng là lần huy động thành công thứ 3 của startup này.

Tham gia vòng gọi vốn Series A này còn có nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm nổi tiếng tại Việt Nam như Do Ventures, CyberAgent Capital và DSG Consumer Partners. 

>> STIC Ventures và VIC Partners đầu tư 1,1 triệu USD vào startup Coolmate

Được thành lập vào đầu năm 2019, Coolmate đi theo mô hình thương mại điện tử D2C nhằm cắt giảm chi phí phân phối trong bán lẻ truyền thống, mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm may mặc 100% sản xuất tại Việt Nam với chất lượng cao và mức giá hợp lý. 

>> Startup Finhay huy động thành công 25 triệu USD

>> Startup Aura Network huy động thành công 2,5 triệu USD

Sau ba năm hoạt động, từ một công ty với chỉ hơn 2.000 đơn/tháng, đến nay Coolmate đã xử lý lên đến hơn 10.000 đơn/ngày, trong đó hơn 50% lượng đơn hàng đến từ khách hàng cũ. Với mức tăng trưởng doanh thu hơn 3 lần mỗi năm, Coolmate đang trên đà đạt mốc doanh thu 19 triệu USD trong năm 2022.

Ông Charles Rim, Giám đốc điều hành tại Access Ventures, cho biết: "Coolmate đang ở vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ thời trang tại Việt Nam với sự đa dạng cũng như độc đáo trong chiến lược kinh doanh của họ. Sau khi đạt được một cột mốc mới trong việc gọi vốn, chúng tôi dự đoán Coolmate sẽ thực sự tăng tốc trong thời gian tới, đạt được những mục tiêu đề ra trong kinh doanh và củng cố vị thế của mình trong ngành thời trang tại Việt Nam."

Với nguồn vốn mới sẽ được Coolmate sử dụng vào 3 mục đích chính, gồm nghiên cứu và mở rộng danh mục sản phẩm với những chất liệu mới nhằm nâng cao sự thoải mái khi sử dụng cho khách hàng; nâng cấp hệ thống vận hành để có thể đáp ứng khâu đóng gói và giao nhận ở quy mô lớn; nâng cao năng lực đội ngũ để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của công ty, ông Phạm Chí Nhu, CEO & Đồng sáng lập Coolmate chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Coolmate huy động thành công 2 triệu USD trong vòng Series A tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711620429 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711620429 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10