Startup RETI gọi vốn thành công từ CyberAgent và VIC Partners

Diendandoanhnghiep.vn RETI là một startup nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ (Proptech).

Ký kết thỏa thuận đầu tư vòng hạt giống (seed round) bởi hai quỹ đầu tư tại Việt Nam là CyberAgent Capital và VIC Partners.

>> Startup Koidra gọi vốn được 4,5 triệu USD

Đội ngũ nhà sáng lập và các cộng sự nòng cốt của RETI. Ảnh đội ngũ core team.

Đội ngũ nhà sáng lập và các cộng sự nòng cốt của RETI. Ảnh đội ngũ core team.

Thành lập vào cuối năm 2018 bởi đội ngũ nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản. Mục tiêu xây dựng mô hình phân phối bất động sản xuyên suốt từ online tới offline (O2O), kết hợp giữa sự ưu việt của công nghệ và tính chuyên môn của con người, giữa cách phân phối bất động sản truyền thống và hiện đại, nâng cao tính hiệu quả và chuyên nghiệp của Sale Agent/Môi giới viên, từ đó gián tiếp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng/người mua bất động sản. Tầm nhìn của RETI là trở thành nhà phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ được tín nhiệm hàng đầu Việt Nam và xa hơn là khu vực.

Startup RETI ngày càng chứng minh hiệu quả trong mô hình kinh doanh khi được hàng loạt chủ đầu tư lớn tại Việt Nam như Sun Group, Sunshine Group, BRG Group, Doji Land, IFF Holdings... lựa chọn là đối tác chiến lược. Hiện tại RETI là đại lý chiến lược phân phối chính thức các dự án của Sun Property - thành viên của Tập đoàn Sun Group tại các thị trường Hà Nội, Thanh Hóa và Phú Quốc.

Ông Nguyễn Anh Ngọc - CEO và Co-founder của RETI cho biết: "RETI muốn tạo ra nền tảng từ online đến offline (O2O) để hỗ trợ môi giới và khách mua, bán bất động sản giao dịch, đầu tư một cách hiệu quả và tiện lợi".

>> Startup M Village gọi vốn thành công 1,7 triệu USD tại vòng hạt giống

>> Startup PayMongo huy động thành công 31 triệu USD tại vòng gọi vốn Series B

Năm 2021, RETI đạt mức tăng trưởng gấp 10 lần so với năm 2020 và mở rộng chuỗi sàn giao dịch bất động sản - RETI Hub ở những thị trường tiềm năng như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Phú Quốc và Sài Gòn. Dự kiến trong năm 2022, chuỗi RETI Hub sẽ được phát triển thêm tại các tỉnh thành phố lớn khác như: Hải Dương, Hòa Bình, Hà Nam, Đà Nẵng để khách hàng tiếp cận được dễ dàng và minh bạch hơn.

Ông Nguyễn Minh Tuấn Giám đốc Điều hành quỹ CyberAgent Capital cho rằng: "Điều cuốn hút tôi đến với RETI là sự chân thành, niềm đam mê và am hiểu thị trường của những người đồng sáng lập và đội ngũ lãnh đạo tuyệt vời của RETI. Những người dùng toàn bộ năng lượng ngày đêm quyết liệt thực hiện tầm nhìn lớn về việc chuyển hóa thị trường bất động sản, mang lại giá trị thực sự cho hàng triệu người Việt Nam. Cùng với các nhà đầu tư, tôi rất hào hứng được đồng hành và hỗ trợ đội ngũ RETI hiện thực hóa tầm nhìn của mình".

Đại diện RETI chia sẻ, nguồn vốn mới này giúp cho startup tìm ra giải pháp số hóa quy trình mua bán bất động sản minh bạch và hiệu quả, phù hợp với thị trường Việt Nam. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup RETI gọi vốn thành công từ CyberAgent và VIC Partners tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714041212 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714041212 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10