Startup đầu tư và tích lũy Infina gọi vốn thành công 4 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Infina là startup thuộc lĩnh vực công nghệ tài chính, chuyên cung cấp dịch vụ gửi tiết kiệm tích lũy, đầu tư vào chứng chỉ tiền gửi và chứng chỉ quỹ tới người dùng.

>> Startup Dropee của Malaysia huy động 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A

Trong vòng gọi vốn hạt giống, startup Việt Infina vừa gọi vốn thành công 4 triệu USD từ 5 quỹ đầu tư tham gia vòng hạt giống (seed) gồm: Saison Capital (quỹ đầu tư thuộc tập đoàn tài chính Credit Saison Nhật Bản), Venturra Discovery (quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Lippo Group Indonesia), 1982 Ventures của Singapore, 500 Startups của Mỹ, Nextrans của Hàn Quốc, và một số quản lý cấp cao tại Google và Netflix châu Á cùng tham gia.

>> FESTIVAL KHỞI NGHIỆP 2022: Gọi vốn đầu tư 

>> Startup ON gọi vốn thành công 1,1 triệu USD vòng hạt giống

Startup Infina ra mắt thị trường từ tháng 1/2021 với giao diện dễ sử dụng cùng nội dung hữu ích, Infina hiện phục vụ hàng chục nghìn người dùng điện thoại. Hầu hết người dùng ở độ tuổi từ 25 - 40 và đang tìm kiếm các giải pháp thay thế để đầu tư vào các loại tài sản dài hạn như bất động sản.

Infina tiền thân là RealStake, một nền tảng cho phép người dùng được "mua chung bất động sản" từ những khoản đầu tư rất nhỏ, tuy nhiên sau đó công ty mở rộng các sản phẩm cho phép người dùng đầu tư vào chứng chỉ quỹ và chứng chỉ tiền gửi nên đổi tên thành Infina.

Infina cung cấp giao dịch phân đoạn, có nghĩa là người dùng có thể tham gia những kênh đầu tư có khả năng sinh lời cao hơn với số vốn tối thiểu thấp hơn. Ứng dụng này giúp người dùng tham gia đầu tư chỉ với 500.000 đồng, với nhiều danh mục để lựa chọn như tích lũy, chứng chỉ tiền gửi hoặc chứng chỉ quỹ.

Infina sử dụng nguồn vốn mới này để tăng trưởng người dùng và đa dạng hóa danh mục. Infina dự kiến mở rộng sang các quốc gia trong khu vực trong tương lai. Tuy nhiên trước mắt, startup này tiếp tục tập trung phục vụ người dùng Việt Nam. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup đầu tư và tích lũy Infina gọi vốn thành công 4 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711698840 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711698840 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10