Startup Gobble huy động thành công 1,3 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Theo Tech in Asia Gobble, một công ty công nghệ thực phẩm có trụ sở tại Singapore, huy động được 1,3 triệu USD trong vòng hạt giống do Beenext và Flash Ventures dẫn đầu.

>> AirTree Ventures huy động 495 triệu USD để hỗ trợ các khởi nghiệp ở Úc

Các nhà đầu tư thiên thần bao gồm cựu giám đốc điều hành Uber Warren Tseng, cựu giám đốc điều hành Deliveroo Singapore Siddharth Shanker và giám đốc điều hành Foodpanda Abhishek Sahay cũng tham gia vào vòng này.

Nhóm Gobble / Nguồn ảnh: Gobble

Nhóm Gobble / Nguồn ảnh: Gobble

Nền tảng Gobble được thành lập vào năm 2021 bởi Ashwin Purushottam - cựu CEO Shopee và Domenico Tan - người từng đứng đầu các hoạt động đầu tư mạo hiểm trong khu vực của Delivery Hero.

“Chúng tôi không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng cuối mà còn cho các đối tác nhà hàng thông qua các đơn đặt hàng theo nhóm", Purushottam nói.

>> Startup Jidu huy động thành công 400 triệu USD  

>> Startup Dropee của Malaysia huy động 7 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A

Hiện Gobble đang tập trung giải quyết tình trạng giảm tương tác xã hội giữa các sinh viên đại học thông qua tính năng đặt hàng theo nhóm và tặng quà. Người dùng cũng có thể tạo một “bữa tiệc Gobble” và mời bạn bè mua các bữa ăn giảm giá theo nhóm.

Vòng gọi vốn diễn ra trong bối cảnh nhu cầu ngày càng tăng của người dùng trong việc giao đồ ăn, khi các biện pháp giãn cách xã hội tạo ra khoảng cách giữa con người với nhau. Thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á được dự đoán sẽ cán mốc 28 tỷ USD trong năm 2025. Đại diện Gobble cho biết, sẽ sử dụng số tiền này để mở rộng nền tảng, đội ngũ công nghệ cũng như quy mô sản phẩm, đồng thời cải thiện đề xuất giá trị cho các đối tác nhà hàng.

Nguồn techinasia

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Gobble huy động thành công 1,3 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711721045 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711721045 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10