Startup DuploCloud tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới sản phẩm cho công ty

Diendandoanhnghiep.vn Nền tảng của DuploCloud hỗ trợ các công ty phát triển trong khi vẫn duy trì hiệu quả hoạt động, giảm xung đột và thúc đẩy sự hợp tác liền mạch giữa các nhóm DevOps và nhà phát triển.

>> "Bùng nổ" startup trong lĩnh vực sinh học lập trình

Các thành viên của DuploCloud

Các thành viên của DuploCloud

DuploCloud được thành lập vào năm 2018, có trụ sở tại San Jose bởi các kỹ sư ban đầu của Microsoft Azure và AWS. Giải pháp của DuploCloud đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các công ty phát triển nhanh chóng và không phá vỡ mọi thứ bằng cách nâng cao hiệu quả hoạt động, giảm xung đột và thúc đẩy sự hợp tác liền mạch giữa các nhóm DevOps và nhà phát triển.

DuploCloud là giải pháp Kỹ thuật nền tảng ít mã/không mã duy nhất trong ngành, được thiết kế để giúp tất cả các nhà phát triển có thể truy cập DevOps và Cơ sở hạ tầng dưới dạng mã. 

Nền tảng phần mềm của DuploCloud đưa DevOps vào chế độ lái tự động, hầu như loại bỏ nhu cầu tuyển dụng DevOps và được thiết kế riêng để trao quyền cho nhà phát triển tự phục vụ trong các nhóm khởi nghiệp, SMB và kỹ thuật nền tảng đang phát triển.

Ngoài ra, nền tảng DuploCloud chuyển các thông số kỹ thuật ứng dụng cấp cao thành cấu hình đám mây được quản lý tỉ mỉ, cho phép các tổ chức hợp lý hóa hoạt động trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn tuân thủ, tính khả dụng và bảo mật nghiêm ngặt. Các nhà đầu tư của công ty bao gồm WestBridge Capital, StepStone Group, Mayfield và Monta Vista Capital.

>> Vì sao starup chăm sóc sức khoẻ hút vốn thành công?

Những thành tựu của startup được tạo bởi những con số ấn tượng, bao gồm mức tăng trưởng 700% về doanh thu định kỳ hàng năm kể từ vòng hạt giống vào năm 2021 và được ghi nhận trong danh sách Inc 5000 danh giá năm nay, đánh dấu sự đi lên của DuploCloud trong ngành.

Venkat Thiruvengadam, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của DuploCloud cho biết, khi thành lập DuploCloud, các nhóm DevOps sẽ đánh đồng việc tự động hóa với việc các kỹ sư DevOps viết hàng nghìn dòng mẫu Cơ sở hạ tầng dưới dạng mã giúp công việc hàng ngày của họ hiệu quả hơn trong khi các nhà phát triển không có dịch vụ tự phục vụ và phải chờ đợi nhiều ngày để nhận được những thay đổi cơ sở hạ tầng được yêu cầu.

Với sự ra đời của kỹ thuật nền tảng, người ta nhận ra rằng các nhà phát triển cần được trao quyền. Cơ sở hạ tầng dưới dạng mã sẽ không làm được điều đó, đó là lý do tại sao chúng tôi muốn để cung cấp sẵn nền tảng này để các công ty không phải chi hàng triệu đô la và nhiều năm để tự xây dựng nó, Venkat Thiruvengadam chia sẻ.

Sumir Chadha, Đối tác quản lý của WestBridge Capital nhận định, trong năm qua, DuploCloud đã khẳng định mình là động lực thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới sản phẩm trong không gian DevOps. Chúng tôi đánh giá cao nghị lực và cam kết của nhóm trong việc giúp khách hàng mở rộng quy mô và thành công, đồng thời chúng tôi rất vui được hỗ trợ startup này trong giai đoạn phát triển tiếp theo của họ.

>> Công ty khởi nghiệp Waspito tạo nền tảng dịch vụ y tế chất lượng để gọi vốn thành công

 John Avirett, đối tác của StepStone Group cho biết: “DuploCloud đã sẵn sàng tận dụng sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường tự động hóa DevOps. Với các giải pháp sáng tạo và khả năng lãnh đạo điều hành xuất sắc của mình, DuploCloud không chỉ khai thác được nhu cầu quan trọng trong không gian DevOps mà còn sẵn sàng dẫn đầu trong quá trình phát triển nhanh chóng của ngành và chúng tôi vui mừng khi cùng DuploCloud phát triển trong vài năm tới.

Đại diện của DuploCloud cho biết, vừa huy động thành công 32 triệu USD trong vòng cấp vốn Series B. Vòng tài trợ được dẫn dắt bởi WestBridge Capital và StepStone Group, với sự tham gia của nhà đầu tư hiện tại Mayfield. Vòng cấp vốn mới nhất này nâng tổng số tiền tài trợ của DuploCloud lên 49,5 triệu USD.

DuploCloud, hiện có đội ngũ 72 nhân viên, có kế hoạch mở rộng hơn lực lượng lao động của mình bằng cách thuê thêm ít nhất 10 người vào cuối năm nay. Vòng cấp vốn thành công và cơ sở khách hàng ngày càng tăng của công ty khởi nghiệp này chứng tỏ tiềm năng của công ty trong việc thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới sản phẩm trong không gian DevOps. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup DuploCloud tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới sản phẩm cho công ty tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714370172 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714370172 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10