Startup GetGo Carsharing huy động thành công 14,9 triệu USD

Diendandoanhnghiep.vn Startup GetGo, một nền tảng chia sẻ xe có trụ sở tại Singapore đã huy động thành công 14,98 triệu USD từ Treïs, một nhóm đầu tư do gia đình hậu thuẫn.

>> Công ty khởi nghiệp B2B EdemFarm huy động thành công 13,5 triệu USD

Được thành lập vào ngày 25/02/2021, GetGo là nền tảng chia sẻ xe lớn nhất và phát triển nhanh nhất ở Singapore. Hiện nền tảng này đang vận hành hơn 2.100 phương tiện tại 1.400 địa điểm, phục vụ hơn 50.000 người dùng, thực hiện hơn 150.000 lượt đặt trước mỗi tháng.

Nền tảng của GetGo mang lại quyền tự do lái xe bất kể khả năng hay mong muốn sở hữu ôtô của mỗi người. Dịch vụ chia sẻ xe của GetGo rất hiệu quả và bền vững, bên cạnh đó, còn có vai trò quan trọng trong tầm nhìn của Chính phủ về một xã hội xanh và ít xe hơi tại Singapore. Startup này có hệ thống giao thông công cộng đẳng cấp thế giới và sở hữu xe hơi cao nhất trên thế giới.

Toh Ting Feng, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của GetGo chia sẻ, khoản đầu tư này sẽ cho phép nền tảng chia sẻ xe hơi hướng tới điện khí hóa và mở rộng vị trí dẫn đầu về công nghệ. GetGo hy vọng sẽ phát triển nhóm của mình khoảng 50%.

>> Công ty khởi nghiệp fintech Komunal huy động thành công 8,5 triệu USD

Johnson Lim, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Tiếp thị của GetGo nhận định: Cam kết xây dựng một thương hiệu hướng đến sứ mệnh và dịch vụ lấy người dùng làm trung tâm, trao quyền cho mọi người đưa ra quyết định bền vững vì môi trường bằng cách chia sẻ, không sở hữu, cho phép người dùng của chúng tôi tiếp cận nhiều loại ô tô chỉ bằng một ứng dụng.

Jonathan Fein từ Treïs cho biết: “Sứ mệnh của GetGo trong việc chia sẻ và di chuyển bền vững phù hợp với tham vọng của Treïs là giúp phát triển các giải pháp cho các mô hình kinh tế sử dụng tài nguyên hiệu quả. Mỗi xe GetGo được chia sẻ trung bình bởi hơn 20 người dùng khác nhau mỗi tháng. Chúng tôi rất ấn tượng với tầm nhìn, trọng tâm và chất lượng thực hiện tại GetGo và chúng tôi rất vui được hợp tác với nhóm.

“Các quỹ mới sẽ cho phép GetGo đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng, đầu tư vào công nghệ và hoạt động, cũng như đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang xe điện chất lượng cao,” ông nói thêm.

Đến năm 2030, GetGo đặt mục tiêu phục vụ hơn một triệu hộ gia đình ở Singapore, giảm đáng kể nhu cầu sở hữu ôtô và hiện thực hóa một phần quan trọng trong Kế hoạch Xanh của Singapore 2030. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup GetGo Carsharing huy động thành công 14,9 triệu USD tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713565988 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713565988 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10