Startup GlossGenius hỗ trợ nền tảng cho các doanh nghiệp làm đẹp trong thời đại kỹ thuật số

Diendandoanhnghiep.vn GlossGenius, một nền tảng quản lý văn phòng hỗ trợ cho các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhỏ vững bước vào thời đại kỹ thuật số.

>> Startup tìm cách chống gian lận thanh toán cho doanh nghiệp

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Danielle Cohen-Shohet

Danielle Cohen-Shohet, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của GlossGenius

Công ty khởi nghiệp GlossGenius, một nền tảng được thiết kế để xử lý cách đặt chỗ và thanh toán cho các doanh nghiệp làm đẹp đã huy động được 28 triệu USD trong vòng cấp vốn Series C do L Catterton dẫn đầu với sự tham gia của Bessemer Venture Partners và Imaginary Ventures.

Sau vòng gọi vốn thành công này đã đưa mức định giá của GlossGenius ở mức 510 triệu USD. Trong vòng 12 tháng qua đã nâng tổng số vốn gọi thành công của GlossGenius lên xấp xỉ 70 triệu USD. 

GlossGenius được thành lập vào năm 2016, bởi nhà sáng lập Danielle Cohen-Shohet. Sau khi trải qua những khó khăn khi quản lý một doanh nghiệp nghệ thuật trang điểm và tương tác với khách hàng. Trước khi thành lập startup, cô và chị gái sinh đôi của mình là Leah, đã điều hành một chuỗi điểm bán hàng hóa đơn kỹ thuật số mà họ đã thành lập khi còn học đại học. Những trải nghiệm đó là động lực để Danielle, người học cách viết mã để xây dựng MVP của GlossGenius.

>> Công ty khởi nghiệp Maka Motors muốn thay thế xe xăng sang xe điện

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Danielle Cohen-Shohet chia sẻ, hiện startup này đang tập trung vào việc phát triển các sản phẩm bổ sung để hỗ trợ các nhà quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, cũng như “đầu tư vào các lĩnh vực cốt lõi của nhóm GlossGenius”.

GlossGenius là một trong những startup có phần mềm phát triển nhanh nhất trong không gian. Hiện startup này đã và đang cung cấp hàng tỷ USD vào hoạt động giao dịch hàng năm. Nền tảng của GlossGenius đã trở thành một cửa ngõ quan trọng dẫn đến sự thành công và tính di động xã hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp có truyền thống không được phục vụ bởi công nghệ, Cohen-Shohet nói.

Nền tảng của GlossGenius, tương tự như phần mềm của Toast, ServiceTitan và Procore, là ứng dụng thanh toán nhúng phần mềm theo chiều dọc, nhưng một ứng dụng dành riêng cho không gian làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Các doanh nghiệp khởi nghiệp có thể sử dụng nền tảng này để quản lý quy trình công việc trên toàn bộ văn phòng phía sau và phía trước của mình, bao gồm các quy trình liên quan đến thanh toán, đặt chỗ, chi phí hàng tồn kho và tiếp thị.

>> Công ty khởi nghiệp Builder.ai huy động thành công 250 triệu USD

Mặc dù tốc độ tăng trưởng của GlossGenius rất ấn tượng, nhưng startup này luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh ghê gớm. Fresha, công ty khởi nghiệp chuyên phát triển nền tảng để bán ra thị trường những ứng dụng đặt lịch làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Năm 2022, startup này đã huy động được 100 triệu USD. Cùng năm đó, ứng dụng đặt lịch hẹn Booksy đã thu về 70 triệu USD. Trong khi đó, nhà cung cấp dịch vụ đặt phòng Boulevard tương tự đã bảo đảm được 70 triệu USD trong vòng cấp vốn kết thúc vào cuối năm 2022.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup GlossGenius hỗ trợ nền tảng cho các doanh nghiệp làm đẹp trong thời đại kỹ thuật số tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714299962 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714299962 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10