Startup Line Man Wongnai huy động 265 triệu USD trong vòng  Series B

Diendandoanhnghiep.vn Startup giao đồ ăn Line Man Wongnai của Thái Lan vừa huy động được 265 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B.

Dẫn đầu vòng gọi vốn là quỹ đầu tư GIC của Singapore và Line Corporation. Trong vòng này gọi vốn này còn có BRV Capital Management, PTT Oil & Retail Business, Bualuang Ventures và Taiwan Mobile.

>> Tập đoan Alibaba đã mua Công ty khởi nghiệp giao đồ ăn trực tuyến ở Bangladesh HungryNaki

Đại diện Line Man Wongnai cho biết, với nguồn vốn mới này đã đưa mức định giá trị của startup hơn 1 tỷ USD và ghi tên mình vào câu lạc bộ kỳ lân Đông Nam Á.

Line Man Wongnai được thành lập vào năm 2020 từ sự hợp nhất của Line Man, ứng dụng trợ lý theo yêu cầu số 1 Thái Lan và Wongnai, một nền tảng đánh giá nhà hàng. Startup đặt mục tiêu trở thành nền tảng thương mại điện tử sáng tạo nhất cho các dịch vụ ở Thái Lan với danh mục kinh doanh đa dạng.

Giám đốc điều hành Chin Supakkul Line Man Wongnai chia sẻ: “Thành công của đợt gây quỹ này là một cột mốc quan trọng. Quỹ đầu tư GIC, LINE và các nhà đầu tư khác đã cho Line Man Wongnai cơ hội tạo những chuyển đổi vượt bậc và trở thành nhà vô địch quốc gia trong ngành giao đồ ăn của Thái Lan.

Eun Jung Lee Giám đốc Điều hành Tập đoàn line Plus cho biết “Line Man được coi là một trong những dịch vụ thành công nhất đồng thời tạo ra các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của người dùng ở mỗi quốc gia. Line Man Wongnai tạo nền tảng dịch vụ vững chắc với mục tiêu tạo ra một cuộc sống tốt hơn và thuận tiện hơn cho người dùng Thái Lan.

Với nguồn mới này Line Man Wongnai lên kế hoạch củng cố hoạt động kinh doanh giao đồ ăn. Mở rộng thêm các dịch vụ mới và tuyển dụng kỹ thuật công nghệ để nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ của startup. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Line Man Wongnai huy động 265 triệu USD trong vòng  Series B tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713589773 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713589773 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10