Startup phát triển công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế

ANH TRÀ 24/06/2023 05:32

Startup Heard Technologies chuyên giúp các chuyên gia sức khỏe tâm thần quản lý sổ sách kế toán, bảng lương và các dịch vụ liên quan đã huy động thành công 15 triệu USD.

>>Kỳ lân công nghệ VNG tham vọng huy động 100 triệu USD để mở rộng kinh doanh

Phần mềm hỗ trợ quản lý văn phòng của Heard

Phần mềm hỗ trợ các nhà trị liệu quản lý văn phòng của Heard

Nguồn vốn mới này được dẫn dắt bởi Headline với sự tham gia của GGV Capital cùng các nhà đầu tư, bao gồm Footwork, Founders' Co-Op, Act One và Heron Rock. Khoản đầu tư mới này đã mang lại cho Heard tổng số tiền huy động là 26,3 triệu USD kể từ khi thành lập.

Công ty khởi nghiệp Heard Technologies có trụ sở tại Seattle, bởi hai nhà sáng lập Victoria Li và Andrew Riesen. Startup này ra đời với mục tiêu giảm bớt gánh nặng từ tất cả các công việc văn phòng phía sau đó, như sổ sách kế toán, thuế và bảng lương, để các nhà trị liệu có thể dành nhiều thời gian hơn cho bệnh nhân.

Theo Andrew Riesen đồng sáng lập kiêm CEO của Heard Technologies chia sẻ, có rất nhiều cơ hội trong việc xây dựng các giải pháp tối ưu cho các nhà cung cấp. Phần lớn sự đổi mới xoanh quanh khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc hoặc ở điểm giao nhau của người trả tiền hoặc người sử dụng lao động.

Hiện startup này đang xây dựng một giải pháp nhằm mang lại cho các nhà cung cấp rút ngắn thời gian và không gian, về thể chất cũng như tinh thần, dựa trên công việc mà họ làm.

Các học viên sẽ trả 199 USD/tháng để trở thành thành viên của Heard, trong khi đó làm việc nhóm chỉ grar 299 USD/tháng. Nếu đăng ký hàng năm được giảm giá, bên cạnh đó, còn có một tiện ích bổ sung cho bảng lương với giá 40 USD/tháng. Hiện công ty khởi nghiệp này có khoảng 100 nhà trị liệu trả tiền cho giải pháp này.

>>Công ty khởi nghiệp Buyo huy động vốn hướng đến phát triển bền vững

Tuy nhiên, sau khi nhận thấy việc đi vào thực tế đã vấp phải một số vấn đề nên nhóm đã dành cả năm 2020 để nghiên cứu cũng như khắc phục các điểm yếu và thách thức. Trong đó, bao gồm cả việc tích hợp chăm sóc sức khỏe từ xa nếu tình trạng đại dịch toàn cầu quay trở lại.

Ông Riesen giải thích, hiện nhiều nhà trị liệu đã chuyển từ tham gia một nhóm lớn sang bắt đầu thực hành độc lập, chính điều này đã có những thách thức mới trong việc thành lập một quần thể kinh doanh, theo dõi thu nhập và chi phí, thanh toán, bảng lương và thuế - những điều mà trước đây họ có thể chưa từng làm.

Được biết, Heard giúp các nhà kinh doanh hiểu về mô hình hoạt động kinh doanh nhỏ của mình. Hiện một số các công ty cung cấp hóa đơn y tế, hệ thống hồ sơ sức khỏe điện tử và các giải pháp tiếp cận dịch vụ chăm sóc đã được Heard hỗ trợ về các nhu cầu sổ sách kế toán, bảng lương và thuế cốt lõi đó.

Đội ngũ lãnh đạo của Heard

Đội ngũ lãnh đạo của Heard

Năm 2021, Heard từng huy động thành công 1,3 triệu USD tại vòng tài trợ hạt giống để khởi động dịch vụ cung cấp sổ cái chung. Năm 2022 startup này đã huy động thành 10 triệu USD tại vòng tài trợ Series A. Kể từ khi thành Heard đã chứng kiến các cơ sở khách hàng và doanh thu của mình tăng gấp 5 lần, với số lượng nhân viên từ 20 lên đến 35 người.

Với nguồn vốn mới được bổ sung, Heard lên kế hoạch mở rộng quy mô dịch vụ trong các lĩnh vực đạo tạo thực hành, ngoài ra, giải quyết công nghệ tự động hóa. Hiện startup này đang hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo của mình với việc bổ sung giám đốc điều hành KK Mulligan và trưởng bộ phận hỗ trợ Brandon Wolf. Ông Riesen cho biết thêm, Heard cũng đang tuyển dụng phó chủ tịch kỹ thuật và giám đốc điều hành thuế.

Mục tiêu cuối cùng của Heard là trở thành văn phòng hỗ trợ tài chính cho các nhà trị liệu hành nghề tư nhân. Heard cũng đã nhận được rất nhiều yêu cầu từ các bác sĩ lâm sàng về việc lập kế hoạch tài chính và kế hoạch nghỉ hưu. Do đó, Heard đã dành thời gian nghiên cứu các giải pháp nhằm cung cấp một hệ thống liền mạch và hiệu quả hơn cho khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

  • Công ty khởi nghiệp EV River huy động thành công 15 triệu USD

    Công ty khởi nghiệp EV River huy động thành công 15 triệu USD

    01:30, 08/06/2023

  • Công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu Newtrace huy động thành công 5,65 triệu USD

    Công ty khởi nghiệp công nghệ khí hậu Newtrace huy động thành công 5,65 triệu USD

    11:10, 02/06/2023

  • Công ty khởi nghiệp công nghệ giao thông công cộng Chalo huy động được 45 triệu USD

    Công ty khởi nghiệp công nghệ giao thông công cộng Chalo huy động được 45 triệu USD

    01:28, 30/05/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Startup phát triển công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO