Startup PrimeData gọi vốn thành công từ VIISA

Diendandoanhnghiep.vn PrimeData gọi vốn thành công đầu tư từ tại vòng hạt giống từ Quỹ tăng tốc khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam (VIISA). Tuy nhiên, con số cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

>> Startup Educa Việt đang gọi vốn 8 triệu USD

PrimeData, một startup về dữ liệu khách hàng và trải nghiệm đa kênh có trụ sở Việt Nam. Nền tảng này được xây dựng nhằm giúp các doanh nghiệp thu thập dữ liệu, thiết lập cơ sở dữ liệu người dùng và tạo phân khúc khách hàng, nhằm phát triển các chiến lược bán hàng cá nhân hóa. Các sản phẩm của công ty này hướng đến các nhà bán lẻ, nhà phát triển bất động sản và các công ty thanh toán.

PrimeData được thành lập bởi Nguyễn Hải Triều - một chuyên gia trong ngành và là người có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam về các giải pháp tiếp thị số (marketing technology). Với trên 23 năm trong ngành số, ông là đồng sáng lập kiêm CEO của nhiều công ty tiên phong như đồng sáng lập giải pháp Lắng Nghe & Phân Tích mạng xã hội (social media listening) đang dẫn đầu thị trường Việt Nam nhiều năm nay.

>> POC Pharma gọi vốn thành công 10,5 triệu USD trong vòng Series A

>> Một dự án NFT gọi vốn được khoảng 1,1 triệu USD rồi ôm tiền bỏ chạy

Ông Nguyễn Hải Triều cho biết, khách hàng là giá trị của doanh nghiệp, am hiểu khách hàng thông qua công nghệ phân tích dữ liệu, ra quyết định từ chiến lược đến thực thi là một phần cốt lõi trong cách tân và chuyển đối số. Ngoại trừ một số doanh nghiệp số tiên tiến, đa số đều chưa hiểu rõ giá trị của dữ liệu, đặc biệt dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp, cũng như chưa có giải pháp kiến tạo và sử dụng vốn dữ liệu hiện có.

Ông Trần Hữu Đức, Giám đốc điều hành VIISA, cho biết: “VIISA tin rằng dữ liệu là nền tảng chung cho tất cả các quá trình chuyển đổi kỹ thuật số và chúng tôi có chung tầm nhìn với PrimeData trong việc thúc đẩy tiến độ chuyển đổi kinh doanh tại Việt Nam và khu vực.”

“Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là yêu cầu tất yếu, đòi hỏi năng lực phân tích và hiểu hành vi khách hàng, việc xây dựng nền tảng cơ sở dữ liệu là hết sức phức tạp, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của đội ngũ PrimeData”, ông Đức chia sẻ thêm.

Với sự hợp tác đầu tư của các quỹ đầu tư và quan hệ đối tác mới được kỳ vọng sẽ giúp PrimeData cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng cường năng lực quản lý và tăng tốc độ chuyển đổi kỹ thuật số cho các khách hàng của mình tại Việt Nam.

Hiện PrimeData đã quan hệ đối tác chiến lược với CleverTap, một công ty phần mềm dịch vụ (SaaS) có trụ sở tại Hoa Kỳ. PrimeData cho biết các quỹ và quan hệ đối tác mới sẽ giúp công ty cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng cường năng lực quản lý và tăng tốc độ chuyển đổi kỹ thuật số cho các khách hàng của mình tại Việt Nam.

Năm 2021, thị trường dữ liệu khách hàng toàn cầu được định giá lên đến 1,2 tỷ USD. Fortune Business Insights dự đoán thị trường này sẽ tăng từ 1,4 tỷ USD vào năm 2022 lên 6,9 tỷ USD vào năm 2029 với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 25,4%. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup PrimeData gọi vốn thành công từ VIISA tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714086983 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714086983 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10