Startup Speedoc huy động thành công 28 triệu USD tài trợ trước Series B

Diendandoanhnghiep.vn Speedoc, một startup công nghệ y tế mang dịch vụ chăm sóc bệnh viện đến tận nhà, huy động được 28 triệu USD tài trợ trước Series B. 

Tham gia vòng này còn có Bertelsmann Investments, Shinhan Venture Investment và Mars Growth. 

>> Startup Trigo Vision huy động thành công 100 triệu USD tại vòng gọi vốn Mega

Nguồn Internter

Nguồn Internter

Speedoc có trụ sở tại Singapore, được thành lập vào năm 2017 bởi Tiến sĩ Shravan Verma và Serene Cai. Speedoc là một phòng khám ảo cung cấp một loạt các dịch vụ chăm sóc tại nhà di động, bao gồm tư vấn sức khỏe từ xa, thăm khám bác sĩ và y tá tại chỗ, bệnh viện ảo và dịch vụ gọi xe cấp cứu. Hiện starrtup có mặt tại 9 thành phố trên khắp Singapore và Malaysia.

Startup cũng là một trong những đối tác công nghệ trong hai năm thí điểm sáng kiến chăm sóc nội trú di động tại nhà của Văn phòng Chuyển đổi Chăm sóc Sức khỏe của Bộ Y tế. 

>> Công ty khởi nghiệp Prophero huy động thành công 5,2 triệu euro

Tiến sĩ Shravan Verma, đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Speedoc từng chia sẻ, bắt đầu quan tâm đến việc tạo ra một ứng dụng cho các dịch vụ y tế theo yêu cầu khi còn là bác sĩ trong khoa cấp cứu và xem có bao nhiêu bệnh nhân phải chờ hàng giờ đồng hồ vì các tình trạng nhỏ. Trong khi đó, Serene Cai muốn tạo ra một cách dễ dàng hơn để mọi người nhận được sự trợ giúp y tế, đặc biệt là ở những cộng đồng không được phục vụ, trong khi gia đình cô đang chăm sóc cho bà của cô, người bị chứng mất trí nhớ nghiêm trọng.

Từ ý tưởng làm cách cho việc chăm sóc sức khỏe trở nên thuận tiện hơn, dễ tiếp cận hơn và giá cả phải chăng cho tất cả mọi người, nền tảng của Speedoc đã cung cấp một bộ đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hỗ trợ công nghệ theo yêu cầu bao gồm bác sĩ, y tá, chuyên gia chăm sóc đồng minh, xe cứu thương và phân phối thuốc.

Tiến sĩ Shravan Verma, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Speedoc

Tiến sĩ Shravan Verma, đồng sáng lập kiêm Giám đốc Speedoc

Bằng cách tập trung hóa các dịch vụ, chăm sóc y tế và cấp thiết hiện tại được xây dựng dựa trên các mô hình truyền thông và tiếp cận đã lỗi thời. Các nhà cung cấp mất đi khía cạnh cơ bản của sức khỏe: giảm tác động toàn bộ đến Bệnh nhân. Với vấn đề dân số già cần giải quyết và khả năng tiếp cận công nghệ được cải thiện, Speedoc đã xây dựng một hệ thống đầu cuối hoàn chỉnh cho bác sĩ và bệnh nhân để có thể cung cấp dịch vụ bác sĩ tại nhà một cách dễ dàng cho mọi người trong cộng đồng.

Đại diện Speedoc chia sẻ, cung cấp hiệu quả từ chi phí, các thiết bị y tế hiện đại và các dịch vụ y tế tại nhà không chỉ giới hạn ở những bệnh nhân nằm bất động hoặc nằm trên giường mà còn cho những người hàng ngày có thể yêu cầu bác sĩ đa khoa hoặc các dịch vụ chăm sóc khẩn cấp.

Với nguồn mới này Speedoc lên kế hoạch hợp tác với các công ty chăm sóc sức khỏe tư nhân và công cộng để mở rộng mô hình chăm sóc tại nhà di động của mình. Chương trình bệnh viện ảo H-Ward của nó là một nền tảng tích hợp được điều hành và giám sát bởi một nhóm chăm sóc 24/7 chuyên dụng, kết hợp các dịch vụ khác nhau để chăm sóc bệnh viện tại nhà. 

  

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Startup Speedoc huy động thành công 28 triệu USD tài trợ trước Series B tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713588513 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713588513 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10