Strartup BrightChamps mua lại Metamorphosis Edu tạo bước đột phá B2B

Diendandoanhnghiep.vn Công ty khởi nghiệp công nghệ giáo dục BrightCHAMPS vừa mua lại ISB Metamorphosis bằng tiền mặt và cổ phiếu. Đây là thương vụ mua lại thứ ba của BrightCHAMPS trong 15 tháng qua.

Trước đó, BrightCHAMPS đã mua thêm hai công ty edtech kể từ năm 2022, mua Schola với giá 15 triệu USD và Education10x với số tiền không được tiết lộ.

>> SPEEDU hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Được thành lập vào năm 2020, Metamorphosis Edu hợp tác với các trường học trên khắp Ấn Độ để đào tạo sinh viên các kỹ năng liên quan đến khởi nghiệp. Để đào tạo cho sinh viên các kỹ năng liên quan đến khởi nghiệp, Metamorphosis Edu đã hợp tác với các trường học trên khắp Ấn Độ. Bên cạnh đó, startup này còn hỗ trợ khách hàng hiểu Chính sách Giáo dục Quốc gia (NEP).

Ravi Bhushan người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành BrightCHAMPS chia sẻ, Metamorphosis là đối tác chuyên nghiệp giúp chúng tôi đạt được mục tiêu mở rộng đáng kể khả năng tiếp cận chương trình giảng dạy của mình với mức giá thấp hơn thông qua quan hệ đối tác với các trường học. BrightCHAMPS tự tin khi mua lại nền tảng này, đây cũng là cơ hội giúp cả hai startup có được nền tảng chuyên nghiệp hơn.

>> MobiEdu – Bộ giải pháp nền tảng giáo dục trực tuyến chất lượng cao

Với việc mua lại này, BrightCHAMPS đã đánh dấu bước đột phá của mình vào lĩnh vực B2B. Mặc dù Metamorphosis Edu tập trung vào việc thiết lập các tế bào khởi nghiệp trong trường học để dạy các khóa học của mình cho đến nay, nhưng nó có kế hoạch giới thiệu nhiều khóa học dựa trên kỹ năng hơn với nhánh B2B của BrightCHAMPS.

Trong năm tài chính 2022, BrightChamps đã chứng kiến doanh thu của mình tăng gần 11 lần lên 22,5 tỷ Rs từ mức 2,1 tỷ Rs trong năm tài chính trước đó. Mặt khác, khoản lỗ ròng của nó đã tăng hơn 28 lần lên 97,5 Rs crore trong năm tài chính 22 từ 3,5 Rs crore trong năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 3 năm 2021, theo dữ liệu của VCCEdge, nền tảng thông minh dữ liệu của VCCircle.

Bhushan cho biết startup đang kết hợp tất cả các dòng sản phẩm của mình, bao gồm cả những dòng sản phẩm mới mua, trên một nền tảng duy nhất. Toàn bộ đội ngũ Metamorphosis đã tham gia BrightChamps vào thời điểm này. Không bên nào thực hiện bất kỳ đợt sa thải nào. Thành phần quan trọng này hoàn toàn thiếu, nhưng giờ đây BrightCHAMPS đã được đưa vào. Hiện startup này có đội ngũ và sản phẩm lý tưởng để đóng góp vào hệ sinh thái của trường học.

Với 22 người làm việc tại Metamorphosis Edu có trụ sở tại Hyderabad, được thành lập vào năm 2020, không bao gồm 40 - 50 giáo viên đóng vai trò cố vấn. Ngược lại, BrightChamps có tổng cộng 3.000 nhân viên, bao gồm cả chuyên gia tư vấn, bên cạnh 700 nhân viên toàn thời gian.

Sự hợp tác B2B cũng sẽ hỗ trợ BrightChamps thiết lập các phòng thí nghiệm tại các trường học và cung cấp cho giáo viên chương trình đào tạo từ các chuyên gia kinh doanh đã được kiểm duyệt bởi hội đồng tự quản lý trong startup. 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết  Strartup BrightChamps mua lại Metamorphosis Edu tạo bước đột phá B2B tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714137316 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714137316 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10