Tập đoàn ITL sẽ đạt cột mốc 700 triệu USD vào năm 2024

Diendandoanhnghiep.vn Với cột mốc 700 triệu USD vào năm 2024 và trở thành doanh nghiệp tỷ đô đầu tiên trong ba năm tiếp theo là mục tiêu của Tập đoàn ITL đang hướng tới.

 
Ông Trần Tuấn Anh – CEO Tập đoàn ITL nhận Giải thưởngp/Thương hiệu Quốc gia VN 2022

Ông Trần Tuấn Anh – CEO Tập đoàn ITL nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia VN 2022

Với thành tích đáng nể này, Tập đoàn ITL tự hào vừa đón nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022, tiếp tục thiết lập nên những cột mốc thành công rực rỡ trên hành trình trở thành National Champion - doanh nghiệp dẫn đầu ngành công nghiệp vận tải hàng hóa và Logistics tại Lễ  công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”.  Năm nay cũng là năm đầu tiên mà Tập đoàn ITL tham gia chương trình và đã chứng minh được chất lượng dịch vụ & sản phẩm, năng lực và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường để trở thành hình ảnh đại diện của các doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Trần Tuấn Anh – CEO Tập đoàn ITL chia sẻ: “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là giải thưởng cao quý và quan trọng đối với ITL, đây là minh chứng cho những nỗ lực của đội ngũ ITL trong thời gian qua và là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện sứ mệnh và các cam kết mạnh mẽ hơn nữa cho ngành Logistics Việt Nam.”

Trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn ITL trong 22 năm qua, đồng thời cũng là đòn bẩy động lực lớn lao để ITL tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ, hoàn thiện “hệ sinh thái Logistics mở” và duy trì đà phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong vai trò tiên phong, dẫn dắt và phát triển thương hiệu quốc gia, ngay cả trong những giai đoạn nền kinh tế phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức lớn.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là giải thưởng cao quý và quan trọng đối với ITL

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là giải thưởng cao quý và quan trọng đối với ITL

Tất cả các hoạt đông kinh doanh, đầu tư và xây dựng hệ sinh thái Logistics mở, hoàn thiện nền tảng mà ITL đang triển khai đều nhắm tới mục tiêu trở thành Nation Champion – doanh nghiệp trong nước ở lĩnh vực Logistics có khả năng cung cấp dịch vụ tin cậy và chất lương đến với các khách hàng tương đương với các doanh nghiệp nước ngoài và nâng cao giá trị của ngành Logistics Việt Nam trên trường quốc tế” - Ông Tuấn Anh cho biết thêm.

Tập đoàn ITL cũng đang chuẩn bị cho hành trình “Transformation” lần thứ ba của tập đoàn trong giai đoạn 2023 – 2027 với mục tiêu North Star - ngôi sao sáng trong ngành Logistics khu vực có doanh thu tỉ USD. Mục tiêu lớn chắc chắn không thể thiếu đi những thách thức, nhưng ITL cùng với các nền tảng và nguồn lực cùng với sự đồng lòng nỗ lực của đội ngũ đã sẵn sàng cho hành trình thú vị này. Đồng thời, ITL còn có một mục tiêu lớn hơn nữa đó là chung tay cùng với các doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam tăng hiệu quả khai thác và tối ưu hóa các chi phí - hướng tới giảm các chi phí Logistics cho Việt Nam tương đương các nước phát triển trong khu vực.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tập đoàn ITL sẽ đạt cột mốc 700 triệu USD vào năm 2024 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713597387 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713597387 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10