Thông tin doanh nghiệp

Tập đoàn Tiens tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập và khởi động chiến lược tiếp thị mới

Mỹ Phương 06/08/2024 12:12

Tập đoàn Tiens vừa tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Tập đoàn và Đại hội khởi động chiến lược tiếp thị mới toàn cầu.

Đây không chỉ là “bữa tiệc” tôn vinh thành công của quá khứ mà còn là điểm khởi đầu để Tập đoàn Tiens hướng tới tương lai và chung tay cùng các đối tác toàn cầu tạo nên một chương mới trong ngành sức khỏe.

Trong quá trình toàn cầu hóa, Tập đoàn Tiens đã đưa ra chiến lược “ba mới và ba toàn diện”. "Chiến lược ba toàn diện" nhấn mạnh đến hoạt động tiếp thị toàn diện, phát sóng trực tiếp và xúc tiến đầu tư, sử dụng sâu rộng phương tiện truyền thông xã hội để mở rộng thị trường và dựa vào ảnh hưởng toàn cầu để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi.

Chiến lược“Ba mới” sử dụng nền tảng mới, thương mại điện tử mới và các mô hình tiếp thị, bán hàng trực tiếp mới để mở rộng chiều sâu ngành, làm mới mô hình kinh doanh và nâng cao khả năng cạnh tranh.

Nền tảng mới—nền tảng mạng xã hội VMOMENT, là một nỗ lực táo bạo của Tập đoàn Tiens trong kỷ nguyên số. VMOMENT không chỉ là một nền tảng mạng xã hội mà còn là một hệ sinh thái mới tích hợp công nghệ tiên tiến và tư duy đổi mới.

Tại đây, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm xã hội thuận tiện, hiệu quả và an toàn hơn, đồng thời cũng mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho đối tác Tiens.

Thương mại điện tử mới - thương mại điện tử xuyên biên giới, đây là bố cục quan trọng của Tập đoàn Tiens trong bối cảnh toàn cầu hóa. Thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới, có thể mang các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao của Tập đoàn Tiens đến với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đạt được mục tiêu quốc tế hóa và đa dạng hóa thương hiệu.

Artboard 1@2x
Ông Vương Phi - CEO Tập đoàn Tiens phát biểu tại Đại lễ

Nhìn lại 29 năm qua, Tập đoàn Tiens đã dũng cảm tiến về phía trước và viết nên huyền thoại sức khỏe vẻ vang. Tập đoàn có mặt ở 224 quốc gia và khu vực trên thế giới, đã thành lập 117 chi nhánh và xây dựng mạng lưới dịch vụ chăm sóc sức khỏe khổng lồ.

Thông qua việc bố trí các trung tâm nghiên cứu khoa học trên toàn cầu, không chỉ đẩy nhanh tiến bộ công nghệ và đổi mới sản phẩm của riêng mình mà còn đổi mới chất lượng của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn cầu và đưa ngành đại sức khỏe toàn cầu lên một tầm cao mới.

Artboard 1 copy@2x
Ông Lý Kim Nguyên - Chủ tịch Tập đoàn Tiens phát biểu

Kể từ khi thành lập, Tập đoàn Tiens đã hiểu rõ rằng ý nghĩa thực sự của sự thành công của doanh nghiệp không chỉ nằm ở lợi ích kinh tế mà còn ở những đóng góp sâu sắc và báo đáp liên tục cho xã hội. Dưới sự lãnh đạo của Ngài Chủ tịch Lý Kim Nguyên, Tập đoàn đã mang đến sự ấm áp và quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn thông qua các hình thức công ích cộng đồng đa dạng trên nhiều lĩnh vực.

Kể từ khi thành lập đến nay, Tập đoàn Tiens đã tích cực tham gia vào các cam kết phúc lợi cộng đồng. Cụ thể, Tập đoàn đã đầu tư tổng cộng 21 tỷ nhân dân tệ vào giáo dục, chăm sóc y tế, bảo vệ môi trường, cứu trợ thiên tai và các lĩnh vực khác; sử dụng những hành động thiết thực để thực hiện trách nhiệm báo đáp xã hội của doanh nghiệp.

Artboard 1 copy 3@2x
Một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm 29 năm thành lập Tập đoàn

Tại lễ kỷ niệm, một chương trình tôn vinh hoành tráng dành cho các đối tác của Tiens trên toàn thế giới đã được tổ chức. Trong đó, có trao thưởng các giải như: Giải thưởng xe ô tô, giải thưởng Đặc biệt tinh anh Tiens, giải thưởng trung thành của Tiens, giải thưởng Tiếp thị mới và nhiều giải thưởng lớn khác.

Đây không chỉ là sự khẳng định, ghi nhận những người đạt giải mà còn là sự khích lệ đối với toàn thể đối tác. Những tinh anh này đã tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của Tập đoàn Tiens bằng khả năng lãnh đạo xuất sắc, niềm tin vững chắc và sự cống hiến quên mình.

Trong thời đại luôn thay đổi này, bánh xe thay đổi khổng lồ đang lăn về phía trước, mang đến những cơ hội và thách thức chưa từng có, làm rung động trái tim của mỗi người chuyển động. Chính trong bối cảnh đó, Tập đoàn Tiens luôn bám sát khát vọng ban đầu của mình và tiến về phía trước với bước đi vững chắc và vững vàng. Sứ mệnh ban đầu này bắt nguồn từ tình yêu vô hạn dành cho sức khỏe, mục tiêu tối thượng là đạt được chất lượng xuất sắc và ý thức trách nhiệm sâu sắc đối với người tiêu dùng.

(1) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tập đoàn Tiens tổ chức lễ kỷ niệm 29 năm thành lập và khởi động chiến lược tiếp thị mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO