Tham quan nhà máy và hệ thống Showroom sản xuất cửa nhôm Xingfa Namwindows

Yến Phạm 10/04/2020 14:00

Với 8 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu Namwindows đã cố gắng nỗ lực không ngừng để tạo nên những sản phẩm chất lượng, cũng như những công trình hoàn hảo nhất.

Namwindows được biết đến là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng cửa nhôm Xingfa uy tín tại Việt Nam. Trong năm 2012, Namwindows được thành lập và biết đến là cơ sở sản xuất mỗi sản phẩm cửa nhựa lõi thép uPVC có tọa lạc tại An Lạc, TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian hoạt động và phát triển đến năm 2015 đơn vị đã chính thức phát triển ra nhiều mảng khác như cửa nhôm kính, cửa cuốn, lan can kinh, cửa kính cường lực… và phát triển thành doanh nghiệp với tên Công ty TNHH SX TM DV Namwindows.

Nhà máy sản xuất cửa nhôm Namwindows trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật

Nhà máy sản xuất cửa nhôm Namwindows trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, kỹ thuật

Trong suốt thời gian qua, Namwindows đã xây dựng được 2 nhà máy sản xuất được đầu tư đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật, cơ sở vật chất hiện đại tại khu vực TPHCM. Một nhà máy chuyên sản xuất các loại cửa nhôm Xingfa, cửa nhựa lõi thép, uốn vòm và các dòng sản phẩm cơ khí khác. Còn nhà máy sản xuất thứ 2 có tọa lạc tại quận 12 chuyên phục vụ sản xuất các loại cửa nhôm kính các loại cao cấp.

Đặc biệt, Namwindows luôn chú trọng nhiều đến việc cải tiến thiết bị máy móc sản xuất, đồng thời nâng cao trình độ tay nghề của mỗi người thợ luôn được đặt lên hàng đầu. Đảm bảo mỗi sản phẩm mà chúng tôi mang đến luôn đảm bảo về mặt chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng trong ngành xây dựng đưa ra.

Có thể bạn quan tâm

  • Lĩnh vực sản xuất của Việt Nam chịu ảnh hưởng từ COVID-19 như thế nào?

    Lĩnh vực sản xuất của Việt Nam chịu ảnh hưởng từ COVID-19 như thế nào?

    15:43, 02/03/2020

Đối với Namwindows, việc sử dụng dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại quyết định rất lớn đến chất lượng dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn xây dựng một quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn.

Với phương châm “Mang cửa đẹp, chất lượng đến mọi công trình” nên tất cả dòng sản phẩm mà chúng tôi sản xuất đều được chọn lọc kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu vào, cho đến quy trình sản xuất và đến tay người tiêu dùng. Đồng thời, Namwindows luôn cố gắng để nghiên cứu và khắc phục mọi nhược điểm của dòng cửa nhôm Xingfa và tất cả các sản phẩm khác, đảm bảo mang tới khách hàng những bộ cửa chất lượng nhất từ trong ra ngoài.

Namwindows sản xuất các loại cửa nhôm đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối

Namwindows sản xuất các loại cửa nhôm đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối

Đặc biệt, các dòng cửa nhôm Xingfa tại Namwindows được sản xuất và lắp ghép trên dây chuyền công nghệ tự động hóa CNC bậc nhất hiện nay. Đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp cùng với công nghệ ép khe góc 3 dao siêu kín khít, cứng cáp chống ồn, chống nước, chống khí tuyệt đối. Ngoài ra, các dòng sản phẩm tại Namwindows được sử dụng công nghệ liên kết từ các thanh profile nhôm Xingfa cung với các phụ kiện chất lượng như sử dụng loại chốt dài, vít inox,… Luôn đảm bảo có sự cải tiến vượt bậc trong quá trình sản xuất để có thể mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi công trình sử dụng.

Một trong những nguyên tắc bất di bất dịch mà chúng tôi luôn áp dụng trong quy trình sản xuất chính là sử dụng những loại nhôm Xingfa cao cấp, chính hãng kèm theo các phụ kiện đi kèm cũng phải đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất. Để có thể tạo nên những bộ cửa nhôm Xingfa đạt được chất lượng ưu việt, cũng như những yêu cầu khắt khe của thị trường.

Hiện nay, các dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa của Namwindows đã phủ sóng trong những công trình lớn tại Việt Nam nổi tiếng như: Khu dân cư The Star Village, chung cư Tân Bình Apartment, chung cư Terra Rosa, văn phòng công ty Khí Đặc Biệt Việt Nam, văn phòng công ty STA, hơn 2000 dự án nhà dân dụng và biệt thự,…

Hiện tại, để có thể đáp ứng được nhu cầu sở hữu được những bộ cửa nhôm Xingfa cao cấp, chất lượng với mức giá hợp lý thì Namwindows đã mở rộng đầu tư với hệ thống Showroom, đại lý ở hai miền Nam – Bắc. Với mục tiêu phát triển dài hạn, chúng tôi muốn phát triển thương hiệu cũng như mở rộng hệ thống Showroom ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam và trở thành đơn vị sản xuất cửa nhôm Xingfa uy tín và đáng tin cậy trên toàn quốc để khách hàng yên tâm lựa chọn.

Hệ thống Showroom, đại lý Namwindows trải dài các tỉnh Bắc - Nam

Hệ thống Showroom, đại lý Namwindows trải dài các tỉnh Bắc - Nam

Namwindows là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm cửa nhôm Xingfa cho các công trình lớn nhỏ hiện nay. Đặc biệt, tại đây cung cấp đa dạng dòng sản phẩm với nhiều phân khúc giá khác nhau đảm bảo sẽ giúp khách hàng lựa chọn được bộ cửa chất lượng phù hợp nhất. 

Namwindows không ngừng học hỏi, nghiên cứu và phát triển đổi mới về công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm để có thể khẳng định được vị trí trên thị trường hiện nay tại Việt Nam. Cùng với đó, công ty nhận tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công lắp ráp cửa nhôm Xingfa mọi công trình đảm bảo giúp khách hàng có được bộ cửa nhôm chất lượng, an toàn với giá thành tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về thiết kế, lắp ráp cửa nhôm Xingfa cho mọi công trình xây dựng hay tham khảo các sản phẩm và báo giá chi tiết, xin vui lòng liên hệ với Namwindows theo địa chỉ sau:

Công Ty TNHH SX TM DV Namwindows: Hotline: 0933.626.060; Website: cuanhuanamwindows.com - namwindows.com.vn; Email: cuanhuanamwindows@gmail.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tham quan nhà máy và hệ thống Showroom sản xuất cửa nhôm Xingfa Namwindows
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO