Thời trang áo… dính nước sốt

Diendandoanhnghiep.vn Chẳng ai thích áo bị dây nước sốt. Nhưng hãng nước sốt Heinz lại không nghĩ như vậy.

>>Phong cách thời trang “hot” nhất hiện tại là… đồ ăn

Heinz xác nhận các vết bẩn là tương cà Heinz thực sự

Heinz xác nhận các vết bẩn là tương cà Heinz thực sự

Những vết ố từ sốt là “cơn ác mộng” của những người mặc áo màu sáng. Hãng nước sốt Heinz không nghĩ vậy khi hãng quyết định hợp tác với một thương hiệu quần áo để ra mắt bộ sưu tập thời trang lấy chính những vết ố làm trọng tâm.

Ông vua sốt cà chua đã kết hợp với ThredUp có trụ sở tại Oakland, tung ra bộ sưu tập Heinz Vintage Drip, được quảng cáo là dòng thời trang "độc nhất vô nhị" với "157 món đồ thời trang dạo phố và đồ thiết kế cũ, mỗi chiếc đều có một vết tương cà độc đáo của Heinz" được bán độc quyền thông qua trang web của ThredUp.

Một đại diện của Heinz xác nhận các vết bẩn là tương cà Heinz thực sự, có nghĩa là nó có thể sẽ bị rửa trôi theo thời gian.

Alyssa Cicero, giám đốc thương hiệu của Heinz cho biết: “Chúng tôi thấy một cơ hội để xem vết bẩn mà chúng ta để lại trên quần áo như một biểu tượng thương hiệu. Bộ sưu tập này nhằm tôn vinh cách mà vết tương cà Heinz thêm cá tính vào quần áo, thông qua đó chúng tôi mời công chúng đón nhận một biểu tượng mới."

ThredUp cho biết đây là thời điểm hoàn hảo để các thương hiệu bắt đầu với quần áo cũ, khi mà hơn một nửa số người mua sắm Gen Z và Millennial nói rằng họ sẽ tìm kiếm một món đồ đã qua sử dụng trước khi mua đồ mới, và thị trường quần áo cũ dự kiến sẽ tăng trưởng nhanh hơn ba lần so với thị trường quần áo nói chung vào năm 2026.

ThredUp cho biết đây là thời điểm hoàn hảo để các thương hiệu bắt đầu với quần áo cũ

ThredUp cho biết đây là thời điểm hoàn hảo để các thương hiệu bắt đầu với quần áo cũ

 >>Trào lưu ứng dụng thời trang cũ

"Tại ThredUp, chúng tôi tin rằng mọi bộ quần áo đều xứng đáng có được cuộc sống thứ hai - ngay cả khi có những vết ố bẩn", Erin Wallace, Phó chủ tịch tiếp thị tích hợp của ThredUp, cho biết. "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một thương hiệu mang tính biểu tượng như Heinz để tạo ra dòng quần áo cũ có vết bẩn từ tương cà chua đầu tiên. Bộ sưu tập này là lời mời cho những người thích mạo hiểm trong thời trang cũng như những người yêu thích ẩm thực tham gia vào nền kinh tế tuần hoàn, góp phần bảo vệ con người và hành tinh.”

Heinz và ThredUp cho biết 100% số tiền thu được từ sự hợp tác này sẽ được chuyển đến tổ chức Rise Against Hunger để hỗ trợ cứu trợ nạn đói trên toàn cầu.

Bộ sưu tập Heinz Vintage Drip sẽ được bán trực tuyến ở Hoa Kỳ và Canada độc quyền trên trang web của ThredUP với đủ sản phẩm cho mọi kích cỡ và giới tính. Đợt giảm giá đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 8, tiếp theo là nhóm sản phẩm thứ hai gồm "các mặt hàng độc quyền hơn" sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 9.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thời trang áo… dính nước sốt tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714021037 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714021037 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10