Tiếp tục thực hiện cách ly y tế không thời hạn với Bệnh viện Đà Nẵng

Diendandoanhnghiep.vn Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng đã có văn bản tiếp tục thực hiện cách ly y tế không thời hạn đối với Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Đà Nẵng, thời gian thực hiện cách ly y tế đối với  Bệnh viện Đà Nẵng là từ 0 giờ ngày 11/8. Thời gian kết thúc phụ thuộc vào ngày lấy mẫu xét nghiệm bệnh nhân cuối cùng tại Bệnh viện Đà Nẵng có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 cộng thêm 14 ngày.

Đà Nẵng sẽ gia hạn cách ly y tế không thời hạn đối với Bệnh viện Đà Nẵng.

Đà Nẵng sẽ gia hạn cách ly y tế không thời hạn đối với Bệnh viện Đà Nẵng.

Sở Y tế Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương liên quan tiếp tục tổ chức thực hiện cách ly y tế tại Bệnh viện Đà Nẵng đảm bảo an toàn phòng chống dịch theo đúng quy định.

Trước đó, từ 13 giờ chiều 26/7 đến nay, Bệnh viện Đà Nẵng đã bị cách ly y tế. Tại đây có hàng nghìn bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đã được điều chuyển sang các bệnh viện, khu cách ly tập trung khác để điều trị nhằm phục vụ công tác làm sạch bệnh viện.

Sau đó, từ ngày 28/7 thành phố Đà Nẵng đã có quyết định phong tỏa cả 03 Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà NẵngBệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng cùng các tuyến đường trong khu vực để ngăn chặn sự lây lan của dịch.

Sau 15 ngày phong tỏa, Bệnh viện C Đà Nẵng đã được Bộ Y tế công bố được hoạt động trở lại khi tất cả các mẫu xét nghiệm của bệnh nhân và nhân viên y tế của bệnh viện này để có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Bệnh viện C Đà Nẵng được mở phong tỏa trước đó.

Bệnh viện C Đà Nẵng được mở phong tỏa trước đó.

Tại Bệnh viện Chỉnh hình & Phục hồi chức năng và các hộ dân xung quanh cũng sẽ được gỡ phong tỏa vào 0 giờ ngày 11/8.

Theo Bộ Y tế, đợt dịch lần này với tâm dịch lớn nhất tại Bệnh viện Đà Nẵng có tốc độ lây lan nhanh, đã ghi nhận 186 trường hợp liên quan. Trong đó, có 19 nhân viên y tế, 77 bệnh nhân, 90 người nhà, người chăm sóc bệnh nhân và đã nhiều trường hợp mắc bệnh từ bệnh viện lan ra cộng đồng (18 trường hợp).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tiếp tục thực hiện cách ly y tế không thời hạn với Bệnh viện Đà Nẵng tại chuyên mục Thời sự của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711660301 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711660301 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10