"Truyền lửa" nghề môi giới bất động sản

Diendandoanhnghiep.vn Qua 7 năm xây dựng và phát triển, Alpha Real đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản bằng hàng loạt dấu ấn và thành tựu.

>> Vinh danh các sàn giao dịch, môi giới bất động sản tiêu biểu

Alpha Real nhận cú đúp giải thưởng tạip/

Alpha Real nhận cú đúp giải thưởng tại "Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023"

Tại Lễ vinh danh "Ngày hội môi giới bất động sản Việt Nam 2023" mới đây, Alpha Real tiếp tục được xướng tên trong hạng mục "Sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam". Đây là năm thứ 4 liên tiếp đơn vị nhận giải thưởng danh giá đầu ngành.

Ở giải thưởng cá nhân, ông Hoàng Liên Sơn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Môi giới Bất động sản Alpha vinh dự được xướng danh trong hạng mục "Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam".

>>> CEO Alpha Real: Làm việc bằng cả trái tim

Chia sẻ với Diễn đàn Doanh nghiệp, ông Hoàng Liên Sơn biết ơn sự ghi nhận của mọi người cho những cống hiến không ngừng nghỉ của cá nhân ông và Alpha Real trong suốt những năm vừa qua. Vui nhất là góp phần truyền tải thông tin tích cực của thị trường để nhà môi giới, nhà đầu tư có thêm niềm tin trong bối cảnh thị trường còn khó khăn.

Alpha Real nhận cú đúp giải thưởng tạip/

Ông Hoàng Liên Sơn – Tổng Giám đốc Alpha Real được xướng danh trong hạng mục "Doanh nhân trẻ - Người truyền cảm hứng bất động sản Việt Nam"

Hiện tại giai đoạn khó khăn nhất đã qua, những thông tin tiêu cực đã ổn hơn, những hỗ trợ từ Chính phủ, lãi suất tín dụng đã giảm và có chiều hướng giảm tiếp, chứng khoán bắt đầu tăng lên. Các chủ đầu tư bắt đầu rục rịch ra hàng với những chính sách tốt và giá cả hợp lý hơn.

Theo ông Sơn, hiện nay, các gói tiết kiệm lãi suất cao (có thời điểm lên tới 10% trở lên) đã chuẩn bị đáo hạn, và sau nhiều đợt hạ lãi suất thì khách hàng, nhà đầu tư cũng đang dần có xu hướng tìm một kênh đầu tư khác, phân phối dòng tiền. Trong đó, bất động sản vẫn là một trong những kênh nhận được sự quan tâm lớn.

Gần đây một chủ đầu tư lớn đang bắt đầu nhận đặt hàng dự án tại TP HCM, đến hiện tại con số đặt hàng đã lên tới 3.000 sản phẩm. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy niềm tin vào thị trường đang dần được phục hồi. 

Chia sẻ riêng về các môi giới bất động sản, ông Sơn cho biết, trải qua hơn một năm khó khăn của thị trường bất động sản, nghề môi giới cũng đương đầu với nhiều thách thức hơn, có tới gần 70% môi giới bất động sản nghỉ việc, chuyển việc. 20% môi giới còn ở lại thị trường là những người đã có những giao dịch trước đây và đã có tích lũy, xác định gắn bó với nghề. 

Thời điểm này, ngoài cách tiếp cận truyền thống thì họ xem hách hàng như bạn, chăm sóc khách hàng, phát triển mối quan hệ. Những lúc khó khăn họ chia sẻ với khách hàng bằng cách truyền tải những thông tin tích cực, hỗ trợ khách hàng bán hàng.

>> Vinh danh các sàn giao dịch, môi giới bất động sản tiêu biểu

Alpha Real xây dựng đội ngũ môi giới chuyên nghiệp và tận tâm

Với những môi giới đang và chuẩn bị bước vào nghề, họ sẽ phải đi tiếp những quy trình mà các môi giới cũ cũng từng trải qua, đó là tìm kiếm khách hàng, gọi điện thoại, phát tờ rơi hay chạy quảng cáo trên các trang mạng điện tử.

Theo ông Sơn, sự chân thành, không hoa mỹ, không tô hồng mọi thứ và luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng sẽ mang đến thành công cho người môi giới. Như cách mỗi con người ở Alpha Real luôn cống hiến hết mình vì bản thân và tập thể, làm việc bằng trái tim tràn đầy nhiệt huyết, với đam mê mãnh liệt và luôn khát khao tiến về phía trước. Môi trường làm việc ở đây trở thành điểm dừng chân mơ ước để học tập và phát triển sự nghiệp của nhiều bạn trẻ đam mê bất động sản.

Được biết, Alpha Real hiện có hơn 2.000 nhân viên, cộng tác viên hoạt động trên toàn quốc cùng 8 chi nhánh văn phòng đại diện từ Bắc vào Nam, có mặt ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Phú Quốc (Kiên Giang), Quảng Trị, Móng Cái… Alpha Real là đối tác tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các dự án bất động sản cao cấp Vinhomes của tập đoàn Vingroup.

Năm vừa qua, Alpha Real đã gặt hái được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh như: Đại lý bán hàng xuất sắc nhất Vinhomes 4 năm liên tiếp 2018-2019-2020-2021; Top 1 Chiến dịch bán hàng Dự án The Beverly Solari - Vinhomes Grand Park; Đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc nhất tháng 1/2022 Vinhomes, Đại lý có thành tích bán hàng xuất sắc nhất tháng 8/2022 Vinhomes…

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết "Truyền lửa" nghề môi giới bất động sản tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714404541 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714404541 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10