Ứng dụng đặt phòng Go2Joy nhận thêm 1,3 triệu USD vốn đầu tư

Diendandoanhnghiep.vn Startup đặt phòng ngắn hạn Go2Joy vừa nhận 1,3 triệu USD từ SV Investment, nâng tổng cộng vòng gọi vốn series A đạt 6,1 triệu USD.

Ra mắt vào năm 2017, đến tháng 5/2019, Go2Joy đã nhận nguồn đầu tư trị giá 400.000 USD từ các nhà đầu tư KB Investment và Invention Lab, một trong những quỹ thúc đẩy startup hàng đầu Hàn Quốc. Go2Joy là ứng dụng chuyên đặt phòng khách sạn ngắn hạn, theo giờ; cung cấp thông tin về địa điểm, giá cả, hình ảnh do Go2Joy tự chụp và đánh giá từ người dùng thật.

Ông Simon Byun, CEO của Go2Joy cho biết, nguồn vốn sẽ được sử dụng để đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và những chiến lược tương lai đầy tham vọng nhằm chiếm lĩnh thị phần nhanh hơn. Sự hợp tác giữa Go2Joy và các nhà đầu tư sẽ tạo động lực lớn hơn nữa cho việc áp dụng công nghệ cao vào trải nghiệm du lịch nội địa, phủ rộng các khu vực tỉnh thành trong cả nước, cũng như hoàn thiện dịch vụ khách hàng.

Trước đó vào tháng 2/2021, nền tảng đặt phòng khách sạn này đã nhận được khoản đầu tư 2,3 triệu USD từ HB Investments. Nếu tính cả khoản tài trợ của SV Investment, tổng số tiền mà Go2Joy huy động được từ vòng gọi vốn Series A+ là 3,6 triệu USD.

Nhiều lần “lọt vào mắt xanh” của các nhà đầu tư tầm cỡ không phải là may mắn ngẫu nhiên, mà là kết quả của sự hoạch định chiến lược hợp lý cùng với sản phẩm nổi bật. Go2Joy đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm khách hàng nhờ cung cấp lựa chọn đặt phòng đa dạng theo giờ - qua đêm - theo ngày, nâng cao trải nghiệm thông qua hình ảnh phòng 360o, phương thức thanh toán đa dạng (trực tiếp hoặc qua các cổng thanh toán điện tử như Payoo, Momo và OnePay), nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng ngày, cùng hàng trăm ngàn đánh giá khách sạn từ chính người dùng hằng ngày.

Về phía các đối tác khách sạn, Go2Joy đã có kế hoạch ra mắt các nền tảng công nghệ giúp tối ưu việc quản lý khách sạn. Đồng thời, Go2Joy cũng tập trung nguồn lực tăng trưởng tổng lượng người dùng, qua đó mang nhiều khách hàng hơn đến cho các khách sạn. Thấu hiểu những khó khăn của chủ cơ sở lưu trú, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh hiện nay, đội ngũ Go2Joy luôn hỗ trợ tận tình, chủ động đề xuất những giải pháp kịp thời để khách sạn hoạt động hiệu quả.

Ứng dụng Go2Joy đặt mục tiêu tương lai sẽ    vượt qua những thách thức của đại dịch, góp phần vực dậy nền du lịch nội địa và hướng đến chiến lược phát triển quốc tế. Startup này kỳ vọng sẽ sớm dẫn đầu thị trường trong nước. Trong thời gian tới, Go2Joy dự kiến ra mắt nền tảng quản lý khách sạn toàn diện, hỗ trợ các đối tác giảm thiểu thời gian vận hành nhằm tập trung nâng cao trải nghiệm khách đặt phòng.

Hiện ứng dụng đang có hơn một triệu người dùng, hơn 500.000 thành viên sử dụng và hơn 3.000 khách sạn, nhà nghỉ trên 18 tỉnh, thành. Go2Joy hướng đến mục tiêu đạt hơn 100.000 lượt đặt phòng hàng tháng qua cả hai kênh vào cuối năm nay. Trong đó, startup này phát triển tính năng đặt phòng qua website để tối ưu chi phí và thu hút thêm người dùng.

Go2Joy cũng có kế hoạch mở rộng hoạt động ra thị trường khu vực, trước hết là Thái Lan và Philippines. CEO Simon Byun đánh giá, hai thị trường trên vẫn còn bỏ ngỏ và đầy tiềm năng với dân số đông và văn hóa khá thoáng cho việc đặt phòng theo giờ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ứng dụng đặt phòng Go2Joy nhận thêm 1,3 triệu USD vốn đầu tư tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714186415 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714186415 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10