UOB ra mắt Chương trình The Business Circle

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, tại Singapore, Ngân hàng UOB đã chính thức ra mắt Chương trình “The Business Circle - Kết nối doanh nghiệp”.

The Business Circle hướng tới tạo dựng một cộng đồng những doanh nhân là chủ các doanh nghiệp gia đình,

The Business Circle hướng tới tạo dựng một cộng đồng những doanh nhân là chủ các doanh nghiệp gia đình

Chương trình nhằm chuẩn bị cho các nhà lãnh đạo trẻ của các doanh nghiệp gia đình châu Á khả năng lãnh đạo doanh nghiệp của mình. Sự kiện với sự hiện diện của hơn 300 chủ doanh nghiệp đến từ Singapore, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Myanmar và Thái Lan.

The Business Circle hướng tới tạo dựng một cộng đồng những doanh nhân là chủ các doanh nghiệp gia đình, để thông qua việc học hỏi từ các doanh nhân đã thành đạt, họ sẽ phát triển doanh nghiệp của mình nhanh hơn. Các thành viên của cộng đồng này cũng sẽ học cách phát triển bền vững thông qua việc hiểu sâu các ngành, lĩnh vực cũng như thông qua tư duy sáng tạo của những nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Chương trình này cũng tạo sự kết nối đa ngành và đa quốc gia cho cộng đồng thành viên trong khu vực.

Ông Fred Chin, Giám đốc kênh ngân hàng bán buôn và thị trường toàn cầu, Tập đoàn UOB chia sẻ: “Tại UOB, chúng tôi cam kết hỗ trợ các công ty duy trì cạnh tranh trong dài hạn. Các doanh nghiệp gia đình đóng góp một phần quan trọng trong tăng trưởng kinh tế ở châu Á, chiếm 34% GDP của khu vực. Với kinh nghiệm phục vụ nhiều thế hệ doanh nhân, chúng tôi hiểu rằng kinh nghiệm, năng lực và sự sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp vươn lên tầm cao hơn và chúng tôi muốn hỗ trợ quá trình đó. Theo thời gian, chúng tôi hy vọng rằng các thành viên sẽ giúp các doanh nghiệp gia đình thành công…”.

UOB, chúng tôi cam kết hỗ trợ các công ty duy trì cạnh tranh trong dài hạn

UOB cam kết hỗ trợ các công ty duy trì cạnh tranh trong dài hạn

The Business Circle sẽ trở thành một diễn đàn uy tín trong đó tri thức và kinh nghiệp quý giá được chuyển giao từ thế hệ này sang thế hệ khác. Việc ra mắt The Business Circle của Ngân hàng UOB là điều tôi rất tâm đắc vì sẽ giúp xây dựng một cộng đồng các nhà lãnh đạo thế hệ mới và tạo một diễn đàn để họ chia sẻ kinh nghiệm. Trong quá khứ, chúng tôi phải tự tay xây dựng các mối quan hệ từ con số không, nhưng hiện nay, với chương trình tuyệt vời này, thế hệ tiếp theo có thể kết nối dễ dàng hơn thông qua chương trình The Business Circle, một doanh nhân chia sẻ.

Ngân hàng UOB và hệ sinh thái với các đối tác sẽ tổ chức các lớp học và hội thảo cho The Business Circle với những chủ đề như đa dạng hóa, số hóa, mở rộng ra nước ngoài. Ngân hàng cũng tổ chức các nhóm học tập ra nước ngoài cho các thành viên để khám phá cơ hội và kết nối với các lãnh đạo địa phương ở nước khác để cùng hợp tác và chia sẻ kiến thức.

Chương trình sẽ có chuyến tham quan học tập nước ngoài đầu tiên sẽ tới Chengdu và Chongqing, Trung Quốc vào tháng 11/2019. Sẽ có 50 lãnh đạo trẻ thăm khu công nghiệp kỹ thuật số tại khu đô thị mới Liangjiang để học về cách các công ty sử dụng công nghệ để thiết kế giải pháp mở rộng thị trường cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng. Họ cũng sẽ tham quan Hema, một siêu thị công nghệ của tập đoàn Alibaba để hiểu về cách công ty đang thiết kế lại trải nghiệm khách hàng.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết UOB ra mắt Chương trình The Business Circle tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714024170 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714024170 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10