Ưu tiên kế hoạch sử dụng đất công nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Nhà nước cần ưu tiên kế hoạch sử dụng đất cho sản xuất công nghiệp, vì có mặt bằng công nghiệp sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư lớn, tạo kế sinh nhai cho người dân vùng công nghiệp.

>>> Tháo gỡ khó khăn giải phóng mặt bằng cho doanh nghiệp tại Thái Bình

Ông Lương Văn Thuận, Giám đốc công ty TNHH Thương mại tổng hợp Thuận Cường:

Thái Bình đang là điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư lớn cả trong nước và ngoài nước. Đây cũng là thời điểm “vàng” cho tỉnh thu hút và phát triển ngành công nghiệp khi hội tụ đầy đủ các yếu tố chủ quan, khách quan.

Tuy nhiên, để có thể bứt phá trong thời gian ngắn, các cấp chính quyền cần chú trọng công tác cải cách TTHC, rút ngắn thời gian tối đa các thủ tục đầu tư về bất động sản, công nghiệp để doanh nghiệp nắm bắt được thời cơ đầu tư.

Bên cạnh đó, cần tránh chồng chéo giữa các sở, ngành trong thực thi công vụ, đảm bảo hoạt động một cách thống nhất. Lãnh đạo các cấp, ngành cần sâu sát hơn, lắng nghe ý kiến doanh nghiệp nhiều hơn để có những giải pháp tháo gỡ kịp thời; cần ưu tiên kế hoạch sử dụng đất cho sản xuất công nghiệp, vì có mặt bằng công nghiệp sẽ thu hút được nhiều nhà đầu tư lớn, tạo kế sinh nhai cho người dân vùng công nghiệp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ưu tiên kế hoạch sử dụng đất công nghiệp tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714261098 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714261098 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10