VCCI sẵn sàng hợp tác cùng BritCham về năng lượng tái tạo

Diendandoanhnghiep.vn VCCI sẵn sàng hợp tác cùng Britcham trong các lĩnh vực để hỗ trợ doanh nghiệp, nhất là các công ty năng lượng tái tạo môi trường, phát triển bền vững để hạn chế rác thải và ô nhiễm môi trường.

>>VCCI mong muốn phối hợp AVSE Global xây dựng văn hóa kinh doanh Việt Nam

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nhấn mạnh tại cuộc làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc (Britcham) tại Việt Nam, ngày 23/3.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công trao đổi cùng Chủ tịch BritChamp/Christopher Jeffery.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công trao đổi cùng Chủ tịch BritCham Christopher Jeffery. Ảnh: Thu Huyền

Chia sẻ tại cuộc làm việc, ông Christopher Jeffery, Chủ tịch Britcham bày tỏ vui mừng về quan hệ Việt – Anh đang phát triển rất tốt đẹp. “FTA giữa Việt Nam và Anh cũng đạt được rất nhiều kết quả rất đang khích lệ. Anh rất mong muốn mở rộng hợp tác với VCCI trong các lĩnh vực dược phẩm, y tế, chăm sóc sức khỏe, du lịch, đào tạo, năng lượng, năng lượng tái tạo, phát triển bền vững”, ông Christopher Jeffery bày tỏ.

Chủ tịch BritCham cũng thông báo vào tháng 4 tới đây ông Graham, Đặc phải viên thương mại mới được bổ nhiệm của Anh dự kiến sẽ sang thăm Việt Nam lần đầu tiên và sẽ làm việc với Chính phủ và các bộ ngành liên quan của Việt Nam để nâng cao hơn nữa quan hệ thương mại giữa hai nước, tạo cơ hội và môi trường kinh doanh thuận lợi hơn cho doanh nghiệp Việt Nam – Anh.

Nhân dịp này ông Graham muốn có buổi làm việc với Chủ tịch VCCI, Britcham sẽ có thư mời chính thức gửi Chủ tịch VCCI.

>>Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công: Đất nước phát triển phải có văn hóa kinh doanh quốc gia

Toàn cảnh cuộc làm việc.

Toàn cảnh cuộc trao đổi. Ảnh: Thu Huyền

Ông Denzel Eades, thành viên Ban lãnh đạo BritCham cũng giới thiệu về các khóa học MBA dành cho doanh nghiệp trên toàn cầu cũng như trong khu vực. Hiện bạn đang có ý tưởng về chương trình đạo tạo MBA quốc tế, áp dụng tiêu chuẩn của quốc tế tại Việt Nam và sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ VCCI cùng triển khai.

 Đồng quan điểm với Chủ tịch BritCham, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công cũng bày tỏ vui mừng trước kết quả hai bên đã đạt được và VCCI và thông báo hiện nay VCCI cũng đang tiến hành thúc đẩy tạo môi trường thuận lợi doanh các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.

>>VCCI tiên phong trong việc xây dựng văn hóa kinh doanh Việt Nam

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công chụp ảnh cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc (Britcham) tại Việt Nam.

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công chụp ảnh cùng các thành viên Hiệp hội Doanh nghiệp Anh Quốc (Britcham) tại Việt Nam. Ảnh: Thu Huyền

“VCCI sẵn sàng hợp tác với BritCham trong các lĩnh vực để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt với các công ty trong lĩnh vực năng lượng tái tạo môi trường, phát triển bền vững để hạn chế rác thải và ô nhiễm môi trường”, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công nhấn mạnh.

Cũng tại cuộc làm việc, Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công đã giới thiệu về Chương trình Chỉ số Xanh (Green Index) do Ban Pháp chế VCCI làm đầu mối (hiện đã có một số tổ chức quốc tế xác nhận tham gia) và ngỏ ý hoan nghênh sự tham gia của BritCham với vai trò là đối tác chính (Leading partner). Ông Christopher Jeffery đã vui vẻ nhận lời.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI sẵn sàng hợp tác cùng BritCham về năng lượng tái tạo tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714098818 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714098818 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10