Vì sao LG đổi thương hiệu?

Diendandoanhnghiep.vn LG Electronics vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, vừa làm bật khẩu hiệu “Life’s Good” của mình, vừa mang yếu tố trẻ trung để phù hợp với khách hàng thời đại mới.

>>LG Electronics “chơi lớn”

Thông tin về bộ nhận diện thương hiệu mới được gã khổng lồ thiết bị tiêu dùng Hàn Quốc này tung ra vào ngày thứ 4, 12/4/2023. LG cũng chia sẻ các nguyên tắc truyền thông thương hiệu mới với nhân viên trên khắp thế giới, vạch ra đường đi mới cho thương hiệu, hướng đến một hình ảnh trẻ trung và năng động hơn. Đích đến cuối cùng là biến thương hiệu trở thành một biểu tượng.

Tổng giám đốc Cho Joo-wan của LG chia sẻ: “Việc sở hữu một chiến lược thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán cho phép LG truyền đạt hiệu quả giá trị và bản sắc độc đáo của mình, đó là sự kết hợp hài hòa giữa đổi mới và ấm áp. Mục tiêu của LG là trở thành thương hiệu mang tính biểu tượng, gây được tiếng vang với người tiêu dùng ở mọi thế hệ và mọi khu vực”.

Trong Nguyên tắc Truyền thông Thương hiệu, LG định nghĩa các giá trị cốt lõi của mình là “trải nghiệm khách hàng tuyệt đối”, “cải tiến lấy con người làm trung tâm” và “sự ấm áp tạo nên nụ cười”.

Trong đợt lần này, LG cho tung ra một bộ nhận diện hình ảnh mới, truyền tải được sự ấm áp và cảm giác gắn kết mà thương hiệu đang chứa đựng.

Họ cho “tân trang” lại biểu tượng của mình, bao gồm các ký tự L và G. Nếu hiển thị trên không gian kỹ thuật số, biểu tượng có thể thực hiện 8 chuyển động, chẳng hạn gật đầu, xoay tròn và nháy mắt. Theo chia sẻ từ công ty, biểu tượng này mới mẻ hơn, cảm xúc hơn, giúp LG tiếp cận khách hàng theo một cách thân thiện hơn trên các nền tảng kỹ thuật số.

Logo “LG Active Red” và slogan “Life’s Good” cũng mang dáng vẻ mới.

Đa số đều nhận xét logo lần này “tràn đầy năng lượng hơn”. Bên cạnh màu trắng và đen, công ty áp dụng thêm những màu sắc mới để nhấn mạnh đặc tính độc đáo của từng sản phẩm hoặc dịch vụ.

Trong khi đó, slogan “Life’s Good” được khoác lên mình phông chữ mới, phục vụ mục đích sử dụng rộng rãi trên bao bì sản phẩm của LG. Ngoài ra công ty cũng tích hợp khéo léo hình dạng của những sản phẩm vào các ký tự trong slogan. Đây là một slogan gắn bó với LG từ lâu, nêu bật được mục tiêu của công ty là hỗ trợ cuộc sống của người dùng bằng những sản phẩm chất lượng của mình.

LG khẳng định rằng với chiến lược thương hiệu mới, họ không chỉ củng cố bản sắc độc đáo của mình, mà còn là tín hiệu cho thấy LG luôn sẵn sàng và luôn có khả năng phát triển qua nhiều thế hệ, cũng như là cam kết đổi mới trải nghiệm khách hàng trên toàn cầu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vì sao LG đổi thương hiệu? tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711663369 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711663369 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10