Vì sao The Manor Central Park liên tiếp được vinh danh “Dự án đáng sống”?

Diendandoanhnghiep.vn Khu đô thị The Manor Central Park của Tập đoàn Bitexco vừa được trao chứng nhận “Dự án đáng sống năm 2021”, đồng thời Tập đoàn Bitexco cũng được bình chọn là “Nhà phát triển dự án đáng sống 2021”.

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Lê Khôi - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Bitexco, chủ đầu tư dự án cho biết, tại chương trình năm nay, The Manor Central Park đã vượt qua gần 200 dự án cùng tham dự, qua 9 bước thẩm định khắt khe bởi Hội đồng cố vấn chuyên môn của Chương trình cùng hàng ngàn lượt bình chọn online.

The Manor Central Park của Tập đoàn Bitexco được trao chứng nhận “Dự ánp/đáng sống năm 2021”.

The Manor Central Park của Tập đoàn Bitexco được trao chứng nhận “Dự án đáng sống năm 2021”

- Với tầm nhìn của nhà phát triển lớn gắn liền với quy hoạch bền vững, Bitexco đã kiến tạo The Manor Central Park trở thành “dự án đáng sống” như thế nào, thưa ông?

Ông Phan Lê Khôi: Đây là năm thứ hai liên tiếp The Manor Central Park được bình chọn là “Dự án đáng sống” - một phần là nhờ vào tầm nhìn tiên phong, khác biệt trong cách kiến tạo các sản phẩm bất động sản của Bitexco.

Trước đó, vào năm 2020, dự án lần đầu tham dự Chương trình và cũng lập tức thu hút sự chú ý từ độc giả bình chọn và nhận được sự đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Kết quả bình chọn không chỉ là minh chứng cho chất lượng xây dựng và năng lực phát triển của chủ đầu tư, mà qua đó còn khẳng định được tình cảm, niềm tin của độc giả nói chung và các khách hàng đã mua nhà tại The Manor Central Park nói riêng.

The Manor Central Park luôn hướng đến trở thành một Khu đô thị đáng sốngp/của cư dân hiện đại.

The Manor Central Park luôn hướng đến trở thành một Khu đô thị đáng sống của cư dân hiện đại

Với The Manor Central Park, chúng tôi không chọn tạo dựng một khu đô thị đơn thuần, mà ở đó chúng tôi còn tạo nên một cộng đồng, một điểm đến hạnh phúc, từ đó hình thành và phát triển những giá trị văn hóa đặc trưng riêng không chỉ cho cư dân nội khu, mà còn cho cả người dân bản địa và các vùng lân cận.

Bởi dưới góc nhìn của một nhà kiến tạo như Bitexco, một dự án đáng sống không thể chỉ là những dãy bê tông, cốt thép khô cứng và vô cảm. Với chúng tôi, một dự án đáng sống phải là một nơi thực sự dành cho cộng đồng, vì cộng đồng và được vun đắp, phát triển, lan tỏa những giá trị tốt đẹp chính từ cộng đồng ấy. Một khu đô thị đáng sống nghĩa là khu đô thị mà những người dân luôn thực sự cảm thấy hạnh phúc.

- Vậy sự khác biệt của The Manor Central Park so với các khu đô thị khác là gì, và theo ông yếu tố nào là “đáng sống” nhất?

Ông Phan Lê Khôi: The Manor Central Park được Bitexco quy hoạch trở thành một khu phức hợp thiên về chức năng ở và kinh doanh với nhiều ưu điểm nổi bật. Điều đó được thể hiện rõ nét qua cấu trúc đường, không gian cây xanh, hồ nước hướng tới một môi trường đi bộ hay các công trình tiện ích có bán kính phục vụ hợp lý.

Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng đồng bộ và thuận tiện cho giao thông cơ giới, chúng tôi cũng ưu tiên ứng dụng quy hoạch thông minh đối với bộ hành. Môi trường đi bộ của khu đô thị được thống nhất với một hệ thống không gian xanh gồm 6,6 ha Công viên Trung Tâm kết hợp với 5 công viên Ngón Tay và 15 công viên nội khu mở rộng nhằm liên kết Công viên Chu Văn An vào tận các khu dân cư. Từ đó, mạng lưới công cộng và bán công cộng đa dạng về diện tích lẫn chức năng cũng được kết nối, giúp cư dân được trải nghiệm trọn vẹn tinh hoa của cộng đồng mình đang sinh sống.

Tại The Manor Central Park, mật độ xây dựng chỉ 20,8%, trong khi diện tíchp/xanh lại lên đến 12,6ha.

Tại The Manor Central Park, mật độ xây dựng chỉ 20,8%, trong khi diện tích xanh lại lên đến 12,6ha

Không chỉ vậy, hướng nhìn cảnh quan của khu đô thị cũng được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng nhằm gia tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị bất động sản cho từng khu vực. Từng khoảng không gian xanh được sắp xếp tại các vị trí lý tưởng - nơi dễ dàng đón lấy những tia nắng rực rỡ buổi bình minh và tận hưởng gió phía nam thổi về từ công viên Chu Văn An, tạo lập cho cư dân một không gian sống khoáng đạt, trong lành giữa thiên nhiên.

Mật độ xây dựng ở mức lý tưởng chỉ 20,8%, không gian cây xanh hài hòa, quy hoạch mở thông minh và một cộng đồng tinh hoa hội tụ khiến The Manor Central Park được coi là “khu đô thị đáng sống” bậc nhất hiện nay.

- Vậy The Manor Central Park được định vị sẽ trở thành một sản phẩm như thế nào trên bản đồ bất động sản thủ đô, thưa ông?

Ông Phan Lê Khôi: Dựa trên tầm nhìn phát triển quy hoạch quốc tế và triết lý kinh doanh vì lợi ích cộng đồng, khu đô thị quy hoạch mở thông minh mang tầm quốc tế The Manor Central Park được Bitexco kiến tạo để trở thành một điểm đến mới về thương mại, văn hóa đầy kết nối của thủ đô Hà Nội trong tương lai không xa.

Đến với The Manor Central Park là đến với những trải nghiệm tuyệt vời về một môi trường sống lý tưởng, chốn làm việc tiện nghi và địa điểm kinh doanh sầm uất.

Với tầm nhìn và tâm huyết kiến tạo của Bitexco, chắc chắn The Manor Central Park sẽ luôn là “khu đô thị đáng sống” và “kỷ nguyên mới của 36 phố phường”.

 - Xin cảm ơn ông!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vì sao The Manor Central Park liên tiếp được vinh danh “Dự án đáng sống”? tại chuyên mục Bất động sản của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714102205 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714102205 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10