Ông Đinh Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc Viettel Post

Viettel Post: Giữ vững tinh thần của những cỗ xe tăng húc đổ Dinh Độc Lập

Diendandoanhnghiep.vn Với vai trò là một doanh nghiệp quân đội, Viettel Post ngày hôm nay vẫn giữ vững tinh thần của những cỗ xe tăng húc đổ Dinh Độc Lập khi là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường chuyển phát Việt Nam.

Cách đây 45 năm, vào lúc 11 giờ 30 phút ngày 30/4/1975, lá cờ của Quân Giải phóng tung bay trên nóc Dinh Độc Lập, đánh dấu một mốc son chói lọi trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, kết thúc toàn thắng cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước của nhân dân ta.
Chiến thắng 30/4/1975 là bản anh hùng ca bất hủ của chiến tranh nhân dân Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh; là thắng lợi vĩ đại của sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trong thế kỷ XX do Đảng ta và Bác Hồ lãnh đạo, viết tiếp trang sử hào hùng trong tiến trình đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam qua hàng nghìn năm lịch sử.
 
Ông Đinh Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc Viettel Post

Ông Đinh Thanh Sơn – Phó Tổng giám đốc Viettel Post: Chúng tôi luôn cháy trong mình tinh thần của người lính

45 năm đã đi qua nhưng tinh thần chiến thắng 30/4/1975 vẫn toả sáng, phát huy giá trị trong thời đại ngày nay. Với vai trò là một doanh nghiệp quân đội, Viettel Post ngày hôm nay vẫn giữ vững tinh thần của những cỗ xe tăng húc đổ Dinh Độc Lập khi là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường chuyển phát Việt Nam.

Chúng tôi luôn cháy trong mình tinh thần của người lính, đó là tinh thần về hội nhập chuyển đổi số, tinh thần dẫn đầu của doanh nghiệp lớn để mang lại dịch vụ tốt nhất cho người dân Việt Nam.

Đúng vậy, Viettel Post luôn là đơn vị thực hiện tốt những chủ trương chính sách lớn của Đảng và Nhà nước như nhiều lời kêu gọi doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt hay việc hỗ trợ các start-up để tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh.

Với vai trò vị thế đó, chúng tôi luôn đặt tinh thần hội nhập chuyển đổi số lên cao nhất và liên tục cho ra đời những sản phẩm dịch vụ công nghệ phục vụ người dân và tạo ra nhiều giá trị cộng đồng cho xã hội.

Chúng tôi đã và đang tạo dựng 1 hệ sinh thái khép kín nhằm hỗ trợ người dân trải nghiệm không gian số ngay trong chính những chiếc máy tính tại nhà hoặc smartphone.

Tiêu biểu là Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò với đầy đủ các mặt hàng nhu yếu phẩm, đặc sản vùng miền, giúp người nông dân bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng với mức chi phí tối ưu.

Hay nền tảng gọi xe giao hàng trực tuyến MyGo với dịch vụ giao hàng đã tận dụng nguồn lực lao động nhàn rỗi, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân ở 63 tỉnh thành trên cả nước.

Dịch COVID-19 tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ đã gây ra một cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội trên phạm vi toàn cầu. Với tình thần chiến đấu của người lính Cụ Hồ thời bình,  Tổng công ty CP Bưu chính Viettel đã có những dự tính, lên các phương án dự phòng, vì thế đến hiện tại, chúng tôi đang nắm thế chủ động trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đồng thời chúng tôi đã nỗ lực để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn của dịch bệnh. Toàn thể CBNV của Viettel Post đã giữ vững trận địa, không bỏ dịch vụ, không bỏ khách hàng mà vẫn xung phong vào các tuyến bị ảnh hưởng của dịch bệnh để kết nối hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ người dân.

Đối với người lao động, chúng tôi luôn nỗ lực bằng cách tạo ra các dịch vụ mới, giúp CBNV gia tăng thu nhập trong thời điểm khó khăn này. Với 22.000 CBNV, trách nhiệm của Viettel Post rất lớn bởi chỉ cần chúng tôi dừng cung cấp dịch vụ một vài ngày, thì 22.000 gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Rất vui mừng là đến thời điểm này, chúng tôi chưa phải cắt giảm một nhân sự nào, đồng thời thu nhập của CBNV vẫn được đảm bảo.

Thời gian tới, tùy tình hình diễn biến của dịch bệnh, chúng tôi sẽ có những hành động mới. Viettel Post sẽ tăng cường các dịch vụ để hỗ trợ cho người dân, đặc biệt là các dịch vụ vận chuyển để tạo thuận lợi nhất cho khách hàng với một chi phí tối ưu.

Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tận dụng ưu thế của Viettel Post về mạng lưới bưu cục, kho bãi để giúp các doanh nghiệp khác giảm chi phí hoạt động logistics. Chúng tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ nguồn lực cho dùng chung, để chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp đưa nền kinh tế phục hồi và phát triển.

Trong 45 năm qua, bài học tinh thần của chiến thắng 30/4/1975, đặc biệt là truyền thống yêu nước, đoàn kết ngày càng được phát huy chính là nhân tố làm nên sức mạnh nội lực để người Việt Nam hàn gắn vết thương chiến tranh, vượt lên mọi khó khăn, thách thức của bao vây cấm vận, thúc đẩy phát triển, xây dựng đất nước “đàng hoàng hơn, to đẹp hơn” theo đúng di nguyện của Người.

Lòng yêu nước, tinh thần đoàn kết chính là động lực giúp chúng ta đạt được những thành tựu kinh tế - xã hội quan trọng trong công cuộc đổi mới và hội nhập, giữ vững độc lập và chủ quyền lãnh thổ, ổn định an ninh chính trị, trật tự xã hội, phát triển đất nước toàn diện, nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế...

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viettel Post: Giữ vững tinh thần của những cỗ xe tăng húc đổ Dinh Độc Lập tại chuyên mục Cafe Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1715027739 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1715027739 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10