Viettel Post tiếp tục dẫn đầu Top 5 công ty uy tín ngành Logistics năm 2020

Diendandoanhnghiep.vn Top 5 Công ty uy tín ngành Logistics năm 2020 vừa được công bố, theo đó Viettel Post đứng số 1 trong Top 5 Công ty uy tín ngành Logistics Nhóm ngành Chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Viettel Post dẫn đầu trong 3 lần lọt vào Top các Công ty uy tín ngành Logistics. Đây tiếp tục là sự khẳng định về chất lượng dịch vụ mà Bưu chính Viettel đang cung cấp cho khách hàng.

v

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Viettel Post dẫn đầu Top các Công ty uy tín ngành Logistics.

Trong Top 5 công ty uy tín ngành Logistics năm 2020 nhóm ngành Chuyển phát nhanh, giao hàng chặng cuối, ngoài Viettel Post chiếm giữ vị trí số 1, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost) đang đứng vị trí số 2 và Công ty CP dịch vụ Giao hàng nhanh (GHN) ở vị trí thứ 4.

Theo ông Trần Trung Hưng - Tổng giám đốc Viettel Post, sự quyết liệt trong hành động và thực hiện các chiến lược chuyển dịch lớn đã giúp cho VTP tiếp tục đứng vị trí cao nhất trong ngành Logistics 2 năm qua. Giữ vững vị trí dẫn đầu, trở thành thương hiệu có uy tín trong khu vực và trên thế giới sẽ là mục tiêu của Viettel Post.

Với mục tiêu trở thành Công ty logistics số 1 Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ cao, trong thời gian tới Viettel Post sẽ lấy logistics làm cốt lõi cho mọi giải pháp phát triển doanh thu. Hiện tại VTP đã xây dựng nhiều phương án kinh doanh đảm bảo công suất tối đa cho các sản phẩm công nghệ đã được đầu tư như: trung tâm chia chọn ở các khu vực; hệ thống kho fulfillment trên các tỉnh thành; sàn vận chuyển đa phương thức Mygo... với chi phí khai thác các đơn hàng sẽ là thấp nhất, mang lại sự tiện lợi và giá trị kinh tế cho khách hàng.

Với mục tiêu trở thành Công ty logistics số 1 Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ cao, trong thời gian tới Viettel Post sẽ lấy logistics làm cốt lõi cho mọi giải pháp phát triển doanh thu.

Với mục tiêu trở thành Công ty logistics số 1 Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ cao, trong thời gian tới Viettel Post sẽ lấy logistics làm cốt lõi cho mọi giải pháp phát triển doanh thu.

Ngoài ra VTP sẽ thực hiện cung cấp 2 dịch vụ: dịch vụ fulfillment (dịch vụ hoàn tất đơn hàng, bao gồm các nghiệp vụ từ lúc hàng hóa nhập kho đến khi khách hàng nhận được hàng) và dịch vụ phân phối với mục tiêu cung cấp 2 dịch vụ này cho nhiều khách hàng hơn, nhằm tạo ra nhiều công ăn việc làm, tăng năng suất lao động dựa trên các sản phẩm công nghệ...

Theo báo cáo của Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam khoảng 15% doanh nghiệp bị giảm 50% doanh thu so với cùng kỳ năm 2019 và hơn 50% doanh nghiệp giảm số lượng dịch vụ logistics trong nước và quốc tế từ 10% - 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, nhờ kiểm soát khá tốt tình hình dịch bệnh, đặc biệt các sản phẩm dịch vụ số được VTP triển khai đã phát huy tác dụng triệt để mang đến sự thuận lợi tối đa cho khách hàng.

Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2020 cho thấy doanh thu của Viettel Post cao gấp 2 lần so với cùng kỳ, lên 11.686 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế tăng 15%, đạt 307 tỷ đồng. Trong đó doanh thu dịch vụ tăng 9% và doanh thu thương mại tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm trước. Chỉ tính riêng quý III/2020, Viettel Post cán mốc doanh thu 4.889 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 107 tỷ đồng. Đây là các kết quả cao nhất trong lịch sử của Viettel Post.

Top 10 Công ty uy tín ngành Có thể bạn quan tâm

  năm 2020 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 10-11/2020.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viettel Post tiếp tục dẫn đầu Top 5 công ty uy tín ngành Logistics năm 2020 tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713996582 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713996582 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10