Viettel Post cùng Vietnam Airlines giảm 30% chi phí logistics cho doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Với việc phát huy thế mạnh, nguồn lực sẵn có, Viettel Post cùng Vietnam Airlines sẽ cung cấp tới các doanh nghiệp tại Hải Phòng giải pháp toàn trình logistics và tiết kiệm đến 30% chi phí.

>> Cần cắt giảm chi phí logistics cho doanh nghiệp

Năm 2023 sắp kết thúc với nhiều biến động của nền kinh tế chính trị thế giới. Giá nguyên vật liệu không ổn định đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên cả nước. Trước tình hình trên, Chính phủ đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm xúc tiến đầu tư và thu hút nguồn lực.

Với việc phát huy thế mạnh, nguồn lực sẵn có, Viettel Post cùng Vietnam Airlines sẽ cung cấp tới các doanh nghiệp tại Hải Phòng giải pháp toàn trình logistics và tiết kiệm đến 30% chi phí.

Với việc phát huy thế mạnh, nguồn lực sẵn có, Viettel Post cùng Vietnam Airlines sẽ cung cấp tới các doanh nghiệp tại Hải Phòng giải pháp toàn trình logistics và tiết kiệm đến 30% chi phí. (Ảnh Internet)

Trong đó, Hải Phòng được biết đến là một đầu mối giao thông quan trọng với hệ thống giao thông thuỷ, bộ, đường sắt, hàng không trong nước và quốc tế, là cửa ngõ giao thương lớn của thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Bên cạnh lợi thế về cảng hàng không quốc tế, Hải Phòng cũng nổi lên là một trong những địa phương có nguồn tài nguyên dồi dào, thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước với đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là các sản phẩm điện tử, linh kiện, cơ khí, nông thủy hải sản, thực phẩm, dệt may, xơ sợi, ô tô, da giày…

Tính đến nay, Hải Phòng đã thu hút hơn 1.000 dự án FDI với tổng vốn đầu tư gần 28 tỷ USD. Các khu công nghiệp, khu kinh tế thu hút 708 dự án với tổng vốn đầu tư 38,1 tỷ USD. Trong 8 tháng năm 2023, đã cấp mới 45 dự án FDI với tổng vốn đầu tư đạt gần 2,1 tỷ USD và 11 dự án FDI đạt gần 15.000 tỷ đồng (gần 600 triệu USD).

Trên cơ sở đó, sự kết nối giữa Viettel Post và Vietnam Airlines nhằm lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của các doanh nghiệp về khó khăn, vướng mắc trong các hoạt động vận chuyển hàng không và đề xuất các giải pháp đồng hành của Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, cơ quan địa phương giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả và tối ưu hoá chi phí vận chuyển hàng không.

Với việc thiết lập hợp tác cùng Vietnam Airlines, tận dụng tối đa năng lực hạ tầng của cả 2 doanh nghiệp; tại Hải Phòng, hàng hóa di chuyển qua luồng vận hành của Viettel Post có thể chuyển phát đến tận tay khách hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chỉ trong khoảng thời gian 6 tiếng, tức, giảm 50% -70% thời gian so với trước đây. Tại các địa chỉ khác trên toàn quốc, Viettel Post cũng cam kết vận chuyển giao hàng trong 24 giờ.

>> Hải Phòng cần bứt phá phát triển logistics

Đối với nhu cầu vận chuyển Quốc tế, tại sân bay Cát Bi, Viettel Post sở hữu đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm trong lĩnh vực hải quan, hỗ trợ các thủ tục xuất nhập khẩu 24/7, giải quyết các vấn đề phát sinh cho khách hàng một cách nhanh chóng. Trung bình, Viettel Post hỗ trợ kết nối hàng chuyển phát nhanh với số lượng 30-40 tấn/ tháng trên toàn thế giới.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám Đốc Viettel Post Hải Phòng

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám Đốc Viettel Post Hải Phòng

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám Đốc Viettel Post Hải Phòng cho biết: “Viettel Post và Vietnam Airlines đều là các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Việc kết hợp giữa hai bên sẽ mang đến cho khách hàng một loạt các giải pháp logistics tiên tiến và hiệu quả, từ quá trình vận chuyển hàng hóa đến quản lý kho bãi và phân phối sản phẩm. Điều này đồng nghĩa với việc giảm thiểu thời gian và chi phí cho khách hàng, đồng thời tăng cường sự đa dạng trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam”.

ông Nguyễn Sỹ Thanh, đại diện Vietnam Airlines

Ông Nguyễn Sỹ Thanh, đại diện Vietnam Airlines

“Với mạng lưới phủ khắp nội địa và quốc tế, cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại, Vietnam Airlines tự tin rằng việc phối hợp cùng Viettel Post sẽ cung cấp tới các doanh nghiệp tại Hải Phòng giải pháp logistics toàn trình, tiết kiệm được 30% chi phí vận hành, nhân sự, vận hành kho, thông quan… so với tự vận hành và tối ưu lên đến 30% thời gian so với cách làm truyền thống trước đây”, ông Nguyễn Sỹ Thanh, đại diện Vietnam Airlines chia sẻ.

Nối dài chặng đường hợp tác cùng Vietnam Airlines, hội nghị cung cấp giải pháp vận chuyển hàng không tại Hải Phòng đã góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Viettel Post tại khu vực, song hành với các doanh nghiệp với sứ mệnh không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng công nghệ cao đảm bảo cung cấp đầy đủ, dịch vụ logistic hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Viettel Post cùng Vietnam Airlines giảm 30% chi phí logistics cho doanh nghiệp tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714594457 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714594457 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10