Thông tin doanh nghiệp

Vinalink Group vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương

Diệu Oanh 10/08/2024 15:48

Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam - Vinalink Group khẳng định vị thế với giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024.

Giải thưởng nằm trong khuôn khổ sự kiện “Diễn đàn Xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản và Lễ công bố thương hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương năm 2024” tổ chức trang trọng tại Tokyo - Nhật Bản vào ngày 3/8/2024.

Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Hiệp Hội Doanh nghiệp Nhật Bản, Tạp chí Việt Nam hội nhập, Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Quốc gia, cùng sự ủng hộ đồng hành từ Liên hiệp Hội người Việt Nam tại Nhật Bản, Hiệp hội doanh nghiệp Quốc tế (IBF).

Doanh nghiệp thuần Việt, tầm vóc quốc tế

Trong những năm gần đây, Vinalink Group không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu, nằm trong Top đầu những doanh nghiệp có các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu Việt Nam.

Đúng theo giá trị cốt lõi, hướng tới “xây dựng thương hiệu hàng đầu về sản phẩm thiên nhiên” và sứ mệnh “chung tay xây dựng cộng đồng khỏe – đẹp – giàu”, mọi sản phẩm của Vinalink Group đều đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn ISO, và các tiêu chuẩn sản xuất mỹ phẩm của Bộ y tế.

Gần hai thập kỷ, những sản phẩm, thực phẩm chức năng của doanh nghiệp đã trở thành một phần cuộc sống của rất nhiều gia đình Việt, tạo nên lối sống khỏe, góp phần dựng xây cộng đồng hạnh phúc.

Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương năm 2024, là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tăng trưởng đột phá của Vinalink Group, ghi dấu tuổi 19 đầy tự hào của một doanh nghiệp thuần Việt, nỗ lực khẳng định mình trên trường quốc tế.

1.jpg
Vinalink Group nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương

Đây cũng là tiền đề, mở ra những cơ hội mới cho doanh nghiệp trong việc mở rộng phân khúc thị trường, sánh vai với các nước trong khu vực, hứa hẹn sự phát triển vượt bậc trong những năm tiếp theo.

Chia sẻ về tầm nhìn thương hiệu, Tổng Giám đốc Vinalink Group, ông Nguyễn Đức Anh cho biết: “Những thành công của Vinalink Group ngày hôm nay chính là kết quả nỗ lực của một tập thể vững mạnh, sự nhanh nhạy với thị trường và một triết lý kinh doanh bền vững, đặt chữ tâm lên trên hết. Không chỉ nỗ lực làm tốt vai trò của một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nội địa, truyền cảm hứng để mọi người Việt Nam chủ động và tích cực nâng cao sức khỏe, cải thiện thói quen, lối sống, chất lượng cuộc sống, Vinalink Group còn nỗ lực vươn xa tới khu vực và quốc tế, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn cầu, góp phần xuất khẩu ngành thực phẩm chức năng Việt Nam ra thế giới, lan tỏa và nâng tầm giá trị của thảo dược Việt, quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống, cũng như trí tuệ và công nghệ hiện đại của người Việt Nam”.

19 năm chung tay “xây dựng cộng đồng khỏe – đẹp – giàu”

Uy tín là thứ hàng đầu mà Vinalink Group gìn giữ trong suốt 19 năm qua. Thành lập từ năm 2006, trải qua nhiều lần biến động thị trường, Vinalink Group đã không ngại đổi mới, dám sáng tạo để chuyển đổi mô hình số, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp.

Năm 2023, Vinalink Group thành công cho ra mắt hệ sinh thái số 3D – Ahofa Platform, nền tảng hỗ trợ trực tiếp cho hệ thống kinh doanh, với giao diện web 3D, cùng app mobile tiện dụng, giúp hệ thống người dùng có thể truy cập nhanh chóng về thông tin doanh nghiệp ở bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng lớn mỗi năm, là minh chứng rõ nét cho sự cố gắng và chất lượng sản phẩm, như: Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2024, Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 12 năm liên tiếp, Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên năm 2023, Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2023, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác.

2.jpg
Vinalink Group và những chứng nhận danh giá cho chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu trong suốt nhiều năm qua.

Là một doanh nghiệp Việt, bên cạnh đẩy mạnh phát triển kinh tế, Vinalink Group cũng đặc biệt quan tâm tới đời sống cộng đồng. Hằng năm, các hành trình thiện nguyện đều được tiến hành đều đặn, như một thông lệ thuộc về văn hóa doanh nghiệp.

Dự án “Bếp ăn cho em” là hành trình thiện nguyện, kết nối yêu thương đã được Vinalink Group thực hiện trong suốt nhiều năm qua. Nhiều công trình đã được doanh nghiệp phối hợp với địa phương khởi công xây dựng, như xây cầu giao thông ở Tây Ninh, bàn giao công trình nước sạch cho trẻ em Mường Lát, đóng góp 30.000 cây xanh để xây dựng nông thôn mới tại Hà Tĩnh, …cùng rất nhiều những bếp ăn đã khánh thành khang trang tại nhiều địa phương.

Được lòng người trong nước, đẹp lòng khách quốc tế, Vinalink Group đang ngày càng trở thành thương hiệu Việt uy tín được người tiêu dùng mến mộ và lan tỏa. Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương lần này, là cú hích tăng trưởng cho doanh nghiệp, mở ra lợi thế cạnh tranh với các nước trong khu vực, hứa hẹn thị trường phát triển mới cho Vinalink Group trong tương lai gần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vinalink Group vinh danh Top 10 thương hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO