Vua Cua hợp tác với Uplyft Holdings mở rộng “khai phá” thị trường Mỹ

Diendandoanhnghiep.vn Tại sự kiện ký kết hợp tác cùng Uplyft Holdings, Vua Cua cũng nhận rót vốn lần 2 từ Shark Liên với tham vọng đến năm 2026 sẽ phủ sóng toàn quốc.

>> Shark Liên giải ngân 3,5 tỷ đồng cho startup Vua Cua

Bước đầu vươn ra thị trường quốc tế của Vua Cua

Vào ngày 5/5 vừa qua đã diễn ra sự kiện ký kết hợp tác phát triển tại thị trường Mỹ của Vua Cua và tập đoàn Uplyft Holdings. Đây không phải là lần đầu tiên sản phẩm của Vua Cua đặt chân ra nước ngoài, trước đó, thương hiệu này đã từng đưa sản phẩm lên siêu thị tại Seattle, Mỹ. Tuy nhiên, đây lại là lần đầu tiên Vua Cua hợp tác cùng một tập đoàn để đẩy mạnh việc phân phối sản phẩm nước xốt độc quyền bán tại các chợ người Việt, các trang thương mại điện tử lớn như Amazon và hướng tới các hệ thống siêu thị lớn tại Mỹ như Costco…

Vua Cua ký kết hợp tác cùng Uplyft Holdings, đẩy mạnh phát triển tại thị trường Mỹ

Vua Cua ký kết hợp tác cùng Uplyft Holdings, đẩy mạnh phát triển tại thị trường Mỹ

Nói về lý do hợp tác cùng Uplyft Holdings, CEO của Vua Cua là Đoàn Thư chia sẻ, đây là “cú bắt tay” được ấp ủ trong suốt một thời gian dài của cả hai. Cách đây 4 năm khi doanh nhân Đại Nguyện – Founder của Uplyft Holdings, một người Việt sinh sống tại Mỹ từ nhỏ có cơ hội về thăm Việt Nam và thưởng thức các món ăn của Vua Cua, anh liền yêu thích hương vị đặc trưng của thương hiệu này. Vì vậy khi biết Vua Cua có tham vọng vươn ra thị trường quốc tế, doanh nhân Đại Nguyện đã ngay lập tức đặt vấn đề và đàm phán hợp tác cùng Vua Cua với hy vọng có thể đưa sản phẩm của Vua Cua đến gần hơn với người tiêu dùng tại Mỹ.

>> Shark Liên: Bản lĩnh của 30 năm trên thương trường

>> Startup Vmeat được shark Liên đầu tư vì nhìn thấy tiềm năng

Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm của Vua Cua tại thị trường Mỹ, Uplyft Holdings cũng sẽ mở một nhà hàng chuẩn hóa mô hình cho thị trường Mỹ vào quý I/2023. Đây sẽ là bước đi đầu tiên mở đường cho hành trình đầy tham vọng vươn ra thị trường quốc tế của thương hiệu Vua Cua.

Shark Liên tiếp tục là “bà đỡ” của Vua Cua với lần rót vốn thứ 2

Cũng trong khuôn khổ sự kiện ngày 5/5, Vua Cua thực hiện ký kết nhận vốn đầu tư đợt 2 từ Shark Liên. Với lần nhận vốn thứ 2 này, Vua Cua cho biết sẽ sử dụng để đầu tư xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh hơn, nâng cao trải nghiệm khách hàng, bổ sung quỹ dự phòng, R&D và sản xuất Vua Cua Food để hoàn thành kế hoạch doanh số năm 2022, làm tiền đề phát triển mạnh trong các năm tiếp theo.

Chia sẻ tại sự kiện, CEO Đoàn Thư gửi lời cảm ơn đến Shark Liên vì đã đồng hành và hỗ trợ Vua Cua trong suốt một năm đầy khó khăn vì dịch bệnh. Với Đoàn Thư, Shark Liên chính là bệ đỡ lớn nhất, là điểm tựa lớn để cô có thể vững tay chèo, đưa con thuyền Vua Cua vượt qua mọi sóng gió.

Shark Liên và CEO Vua Cua tại sự kiện ký kết rót vốn lần 2

Shark Liên và CEO Vua Cua tại sự kiện ký kết rót vốn lần 2

Về phía Shark Liên, khi nói về việc rót vốn lần 2 cho Vua Cua, bà cho biết ngoài câu chuyện tiềm năng phát triển của startup, bà rất coi trọng yếu tố con người khi đầu tư. Vua Cua có đội ngũ điều hành đầy nhiệt huyết với tầm nhìn mang đậm tinh thần nhân văn - mang món đặc sản được mặc định là xa xỉ của Việt Nam đến với tầng lớp bình dân. Và hơn hết, Đoàn Thư - founder Vua Cua còn là một người trẻ cực kỳ tài giỏi.

Tôi rất muốn các bạn trẻ coi Thư là một tấm gương, một người mà các bạn trẻ cần học hỏi”, Shark Liên nói tại sự kiện. Bà cũng tin rằng, chỉ cần cho Đoàn Thư một điểm tựa, nữ CEO này sẽ “nâng cả thế giới”.

Được biết, thương hiệu Vua Cua ra đời từ giữa năm 2016, đến nay đã được 6 năm đứng vững trên thị trường ẩm thực Việt với 5 chi nhánh Nhà hàng Vua Cua, 3 chi nhánh nhượng quyền Vua Cua Express, 1 chi nhánh Vua Cua Kitchen, cùng 2 thương hiệu Vua Cua Food và Vuacafe.

Với tầm nhìn trở thành thương hiệu chuyên về các loại xốt ngon cùng cua và hải sản số 1 tại Việt Nam, Vua Cua không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng món ăn và chất lượng dịch vụ. Để nâng cao trải nghiệm và đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Vua Cua đã hợp tác với ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN cung cấp gói bảo hiểm chất lượng sản phẩm dành cho thực khách với hạn mức bồi thường lên đến 5 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Vua Cua cũng tham vọng đến năm 2026 sẽ phủ sóng toàn quốc với hai mô hình nhượng quyền là Vua Cua Express và Vua Cua Bike. Không giống những mô hình nhượng quyền đang có trên thị trường, CEO Đoàn Thư khẳng định Vua Cua sẽ liên tục hỗ trợ từ công thức món ăn, trải nghiệm khách hàng và làm marketing để đảm bảo cả Vua Cua và đối tác nhượng quyền đều cùng nhau thành công. 

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG VUA CUA TẠI TP. HCM & KHÁNH HÒA

- 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

- 179 Bàu Cát, Phường 15, Q. Tân Bình, TP. HCM

- 176 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Q.5, TP. HCM

- 376 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Q. 1, TP. HCM

- 153 Bình Phú, Q.6, TP. HCM

- 63 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

- 194/10 đường 2/4, Phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hotline: 1900 6333 87

Đặt món trực tuyến: www.vuacua.vn
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vua Cua hợp tác với Uplyft Holdings mở rộng “khai phá” thị trường Mỹ tại chuyên mục Khởi nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713612775 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713612775 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10