24/11: Diễn đàn hợp tác lớn nhất Việt Nam – Hàn Quốc sau COVID-19

Diendandoanhnghiep.vn Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc ( 2022 KV Beauty Business) sẽ được tổ chức vào ngày 24/11 tại Hà Nội.

>>>23 - 24/11: Diễn đàn Mekong Connect năm 2022

Được phối hợp tổ chức bởi K-Star Anh – Đơn vị chủ quản với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mảng hợp tác thương mại quốc tế giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc và Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ quốc tế ATHENA, Diễn đàn lần đầu tiên được tổ chức quy mô lớn với sự tham gia của 1.000 khách mời cùng triển lãm ngành làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Sự kiện cũng đánh dấu cho sự khởi động trở lại của các doanh nghiệp sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của chương trình, chị Phương Anh – TGĐ Công ty K – Star Anh – Trưởng Ban tổ chức chương trình cho biết: “Năm 2022 Việt Nam và Hàn Quốc đánh dấu tròn 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa 2 nước. Hai bên đã trở thành những đối tác quan trọng hàng đầu của nhau. Tin cậy chính trị và hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước không ngừng được củng cố. Hợp tác kinh tế luôn là trụ cột quan trọng và là điểm sáng trong bức tranh tổng thể quan hệ hợp tác song phương.

Chính vì vậy nhân dịp kỷ niệm dấu mốc lịch sử quan trọng này, được sự bảo trợ và phối hợp cùng Hiệp hội nữ Doanh nhân Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VN Women SME), Hiệp hội làm đẹp Việt Nam, Hiệp hội phát triển nguồn năng lực ngành làm đẹp Hàn Quốc KBEA, Hiệp hội giao lưu văn hóa, kinh tế Hàn-Việt(KOVECA) - Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KOCHAM) cùng Hàn Quốc tổ chức Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc (2022 KV Beauty Business). Đây được giới trong ngành đánh giá là sự kiện ý nghĩa nhất, quy mô lớn nhất để mở ra cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức xã hội, nghề nghiệp… trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe, góp phần tích cực vun đắp quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam – Hàn Quốc trong năm 2022.

“2022 KV Beauty Business – Diễn đàn hợp tác kinh doanh ngành làm đẹp Việt Nam&Hàn Quốc” là không gian giao lưu, gặp gỡ, kết nối kinh doanh và mở ra cơ hội giao thương giữa 2 nước.  Tại đây khách mời có cơ hội tìm hiểu về cơ hội đầu tư và phát triển tại thị trường Việt Nam thông qua sự chia sẻ của những bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu của Việt Nam, Hàn Quốc. Bên cạnh đó là các chuyên đề báo cáo khoa học của những chuyên gia  chia sẻ về cách chủ động chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp bằng những sản phẩm và công nghệ mới an toàn, hiệu quả được yêu thích nhất tại Hàn.

“Sau nhiều năm sinh sống tại Hàn Quốc cùng sự hiểu biết về văn hóa kinh tế giữa hai đất nước tôi luôn khao khát sẽ mang những “tinh hoa” của ngành “công nghiệp không khói” về quê hương Việt Nam. Mỗi một sản phẩm và công nghệ làm đẹp đều gói vào đó rất nhiều tâm huyết – sự say mê – uy tín của chính mình… vì vậy với diễn đàn lần này tôi mong muốn tạo không gian gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của những doanh nghiệp trong ngành, cập nhật những xu hướng làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ mới nhất để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành làm đẹp Việt” – Trưởng BTC Đỗ Phương Anh tâm huyết cho biết thêm.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết 24/11: Diễn đàn hợp tác lớn nhất Việt Nam – Hàn Quốc sau COVID-19 tại chuyên mục Lịch Sự kiện của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714079966 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714079966 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10